Gátt - 2016, Qupperneq 56

Gátt - 2016, Qupperneq 56
stöðu manns á vinnumarkaði. allir a ð fara í það sem hafa kost á því. góð leið til að komast ú t og hitta fólk. Kennsluaðferðirnar eru „alveg frábærar“ með að mæta fólki þar se m það er sta tt o g mæta þeim sem eru les-, e ða talnablindir o g eiga Námskeiðið hefur sty rkt mig persónulega í Námskeiðið gjörbreytti m ér og mínu lífi , það gaf m ér m ikið Sjálfssty rking og samskipti er stór þáttur í náminu og mjög Gott a ð hafa stu ðning vinnustaðarins til að sækja námskeiðið. Námskeiðið var fjölbreytt og skemmtilegt og það hefur veitt m ér in nsýn í hvar mínir sty rkleikar lig gja og hvað ég þarf að gera til a ð komast í 56 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S G Á T T – Á R S R I T – 2 0 1 6 ARNHEIÐUR GÍGJA GUÐMUNDSDÓTTIR OG FJÓLA MARÍA LÁRUSDÓTTIR R Á Ð G J Ö F Í AT V I N N U L Í F I N U – W O R K L I F E G U I D A N C E Fjóla María Lárusdóttir Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir Fræðslumiðstöð atvinnulífsins (FA) hefur undanfarin tvö ár stýrt verkefninu Ráðgjöf í atvinnulífinu (Worklife guidance) en það er styrkt af Erasmus+ KA2 áætlun Evrópusambands- ins. Verkefnið var unnið í samstarfi fimm landa, Austurríkis, Finnlands, Hollands, Svíþjóðar og Íslands. Verkefnið hófst 1. september 2014 og lauk 31. ágúst síðastliðinn. T I L G A N G U R O G M A R K M I Ð V E R K - E F N I S I N S Verkefnið Ráðgjöf í atvinnulífinu (Worklife Guidance) bygg- ist á þeirri sýn að símenntun og færniþróun fari að miklu leyti fram á vinnustöðum. Samkvæmt Jens Fischer Kotten- stede fer mikil ef ekki mest símenntun fram á vinnustað ein- faldlega með því að þjálfa og bæta færni í daglegu starfi (European Lifelong Learning Magazine, 2014). Þetta styðja einnig niðurstöður PIAAC-könnunarinnar (Programme for International Assessment of Adult Competencies) sem Efna- hags- og framfarastofnunin OECD stendur fyrir. Vinnustaðir eru því mikilvægt lærdómsumhverfi. Þessu þarf að gefa vægi og vinnustaður og starfsmaður/einstaklingur þurfa að bera sameiginlega ábyrgð á framþróun og uppbyggingu á færni. Verkefnið snýst um að tengja saman aðferðir sem not- aðar eru í náms- og starfsráðgjöf á vinnustað, raunfærnimati og mannauðsstjórnun. Meginhugsunin er að draga fram það nám og þjálfun sem fram fer á vinnustaðnum og aðstoða við- komandi fyrirtæki og starfsmenn við að byggja upp lærdóms- fyrirtæki og trúna á að skipulögð færniþróun í þágu beggja aðila sé sameiginlegt hagsmunamál. Stefnt var að því að þróa tæki til að: • styrkja stjórnendur í aðferðafræði ráðgjafar, • hvetja starfsmenn til starfsþróunar, meðal annars til að mæta kröfum/þörfum atvinnulífsins, • auka starfsþróunarhæfni einstaklinga/starfsmanna (CMS), • efla trú á sameiginlegan ávinning af hæfnigreiningu og viðeigandi ráðgjöf og þjálfun, • hvetja til betri nýtingar fjármuna til starfsþróunarmála. A F U R Ð I R V E R K E F N I S I N S Meginafurðir verkefnisins eru þrjár: 1. Samanburðarskýrsla samstarfslandanna, Þróun ráðgjafar á vinnustöðum – samanburður á aðferðum og tækjum. Teknar voru saman upplýsingar í hverju landi um stöðu náms- og starfsráðgjafar og skipulag og aðferðir sem notaðar eru; raunfærnimat og mannauðsstjórnun. Niðurstöður leiddu í ljós að náms- og starfsráðgjöf er framkvæmd af mismunandi hagsmunaaðilum í öllum löndunum og er svipuð í formlega skólakerfinu allra landanna. Möguleikar á ráðgjöf fyrir fólk á vinnumarkaði eru fjölbreyttir og framkvæmdin ólík eftir löndunum. Í Hollandi er til dæmis algengt að ráðgjöf fyrir fullorðna sé framkvæmd af einstaklingum og einkafyrirtækjum, sjá nánar: http://media.wix.com/ugd/667e11_18f4c341 48924d25a73c98ddb7134d15.pdf 2. Verkfærakista: Meginafurðin er í formi vefsíðu (verk- færa kistu) sem hugsuð er sem tæki með hugmyndum að verkfærum og aðferðum fyrir ráðgjafa til að: • ná til fyrirtækja og stjórnenda (svo sem millistjórn- enda og mannauðsstjóra) • sinna ráðgjöf við stjórnendur og efla þá í að hvetja starfsfólk til starfsþróunar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.