Ársrit Torfhildar - 01.04.1989, Qupperneq 24
Arsrit Torfhildar
lyklinum burt. í angist sinni yfir því að hún sljóvgi einbeitingu
hans, trufli baráttuna, hrópar hann
Ó Amora! Ekki hingað
Og þar með lýkur Dymbilvöku.
Reykjavík 27. apríl 1989
Heimildir og athugasemdir
1 Samuel Beckell. L'ndgauic, Faber and 1‘aber. 1958 bls 32.
2 Siglús Daðason úr Haidur og o/d A
3 Með otnoikun á ég við:
a) otnolkun á orðum - huglökum - svo sem raunsiei og firrmg þ.e. þau hata verið noluð um svo
margl af svo mörgum að merking þcirra verður það við að þau verða merkingarlaus.
b) ofnolkun á hugsjónum. þ.e. hvernig sljórnmálamenn og lýðskrumarar hafa svo oft i orði barisl
fyrir hugsjónum en svikið á borði. Ofnolkun sluðlar að þvi að menn bregðasl við hugsjónum
líkt og við kallinu „úlfur úlfur" í þriðja skipli.
4 Hugtök og heiti ibúkmeiwtafræá,, Jakob Benediklsson ritslýrði, Reykjavik. 1983, bls. 271-2.
5 Edgar Allan Poe. „The poelic principle**, úr Suhrctudprosu andpoutn, Holl, Reinehart and
Winston. 1950.
6 TJ/c Pengum Book of Amertcan Verse. Penguin Books 1977. bls. 280
7 Sama rit. bls. 280.
8 Þelta ljóðform japana. hrekan. er margra alda gamalt og það að Pound. og aðrir ímagistar. hafi
sótt þangað áhrif. sýnit hversu langl í líma og vítt í rúmi má rekja áhrifavalda modernismans.
9 Eysteinn Þorvaldsson. A tómsk.i/din, aðdragandi og upphaf modcrnisma ítslenskriIjóðagcrc,
Rv. 1980. bls.39.
10 Sama rit, bls. 161
11 Kreppusögur Gunnars eru: Strönd Lifsins (1913). Vargur i Véum (1918) og Srelir eru Einfaldir
(1920).
12 Hannes Sigfússon. Franil/aldsJif föruniannstns. Reykjavik 1985. bls. 18.
22