Bergmál - 05.01.1954, Qupperneq 47

Bergmál - 05.01.1954, Qupperneq 47
B E R G M Á L 1 95 4 ------------------------ sem þessir kaflar höfðu hvílt á voru orðnar að nokkrum mis- háum bútum, sem stóðu nokkra metra upp úr steinstöplunum. Að norðan verðu við Tay- fjörðinn hafði varðstjórinn móttekið merkið frá Barcley. „Járnbrautarlest á sporinu“, en hann beið nú árangurslaust eft- ir því að sjá lestina bruna fram hjá. Inni í járnbrautarstöðinni í Dundee voru burðarkarlar farn- ir að tínast út á brautarpallana til þess að taka á móti ferðafólk- inu. En engin lest kom. Brátt fóru menn að stinga saman nefj- um, það hlýtur að hafa orðið slys á brúnni! Margir andmæltu þessu háðslega, og þó urðu þess- ar raddir smátt og smátt hávær- ari, en menn vonuðu aðeins í lengstu lög, að lestin hefði ekki verið komin út á brúna er hún brast. Lestarstjórinn hlaut að hafa verið aðvaraður frá suður- ströndinni og stöðvað lestina, áður en það hafði verið um seinan? . . . Dundee-búar fóru smátt og smátt að tínast út að brúar- sporðinum og stóðu þar í smá- hópum starandi út yfir æðandi og freyðandi öldur sjávarins. En ekkert sázt. Að lokum lagði járnbrautar- varðstjórinn í fylgd nokkurra sjálfboðaliða af stað út á brúna. Þeir fundu það, engu síður en þeir Barcley og Watt, að engu mátti muna, að þeim tækist að halda sér í járnbrautarteinana, svo sterkt var ofviðrið, en þeir höfðu þó komist alllangan spöl er tunglið skein niður um glufu í skýjaþykkninu og opinberaði sannleikann í annað sinn. Gap- andi svelgur í miðju brúarinn- ar og stálfleinar brotnir og snúnir báru þess glöggt vitni að lest með sjötíu farþegum auk lestarstjóra, vélamanns og kyndara hefði horfið í djúpið. Tilraun var gerð til að fá dráttarbát hafnarinnar til að fara á slysstaðinn, en veðrið og myrkrið varð - honum ofviða. Mörgum klukkustundum síðar tókst að fá gufubát frá Fifeshire til að fara á slysstaðinn, en sök- um óviðráðanlegs veðurs og myrkurs taldi skipstjórinn á þeim báti ógerning að komast að brúnni, einkum með tilliti til þess að búast mátti við að hann stofnaði bátnum og allri skipshöfn í bráða lífshættu, vegna þess hluta brúarinnar, sem nú lá þarna á hafsbotni auk járnbrautarlestarinnar sjálfrar. 45
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Bergmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bergmál
https://timarit.is/publication/1971

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.