Menntamál


Menntamál - 01.08.1957, Qupperneq 22

Menntamál - 01.08.1957, Qupperneq 22
116 MENNTAMAL svo að í bráð og lengd sé vel séð fyrir þörfum nemenda í þessum síbreytilega heimi. 3. Vegna þeirra margþættu vandamála, sem þjóðfélagið verður að leysa, eiga skólarnir að vera nemendum staður, þar sem þeir njóta ekki aðeins uppörvunar, heldur einn- ig öryggis. Aðeins í slíku umhverfi læra börnin að hugsa og starfa heiðarlega, og aðeins í slíku umhverfi öðlast þau skilning á gildi verðmæta. 4. Kennarinn þarfnast nægilegra tómstunda til lestrar, til ferðalaga og til að lifa eðlilegu lífi með fjölskyldu sinni og sem borgari. Varast ber að hlaða hann svo mikl- um aukastörfum í þágu skólans, að hann geti ekki rækt frumskyldu sína, kennsluna. 5. Sem félagsmaður í stéttarfélagi hefur hver kennari aðstöðu til að móta almenningsálitið og stuðla að endur- bótum á sviði menntunar og annars þess, er lýtur að vel- ferð barna. í borgum torveldast námið af þrengslum á heimilum og í skólum. Það er skylda kennarafélaga að vekja athygli ríkisstjórna, héraðstjórna skólamála og al- mennings á nauðsyn betri skólahúsa og betri tækja og húsbúnaðar og nauðsyn fækkunar nemenda í hverri bekkj- ardeild, svo að starf kennarans geti borið fullan árangur. b) Álit nefndar þeirrar, er íhugaði annað atriðið, er á þessa leið (hér er miðað við sveitafélög, þar sem fræðslu- starfsemi er skammt á veg komin og kennarinn annar ekki einn því fræðslustarfi, sem láta þarf í té.) : 1. Námi skal hagað þannig, að lögð sé áherzla á það, sem fólkið telur nauðsynlegast. Árangur námsins, þegar til lengdar lætur, er engu að síður kominn undir því, hve mikil áhrif þetta nám hefur á allt líf og tilveru fólksins. 2. Árangur námsins er mjög undir því kominn, að hve miklu leyti fólkið sjálft er við fræðslustarfið riðið. 3. Forystu um slíkt fræðslustarf á sá hópur eða félags- skapur að hafa, sem til þess er hæfastur. En kennarinn verður samt stöðugt að taka þátt í starfinu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.