Morgunn


Morgunn - 01.06.1976, Side 33

Morgunn - 01.06.1976, Side 33
SVO SEM MAÐURINN SAIR . . . 31 önnur uppsprettan var djúpvitund einstaklingsins sjálfs sem lesið var fyrir. 1 dálestrunum var það útskýrt, að í djúp- vitund mannsins geymist minning um alla fyrri reynslu hans, ekki einungis frá fæðingu, heldur einnig fyrir fæðingu, á öllum fyrri æviskeiðum. Þessar minningar frá tímanum fyrir fæðingu eru geymdar á dýpri sviðum vitundarinnar en hægt er að ná til með nútíma sálgreiningaraðferðum. Þær eru samt þarna engu að síður. Auk þess er því svo farið, að djúp- vitund mannsins er aðgengilegri fyrir djúpvitund annars manns en dagvitundina; líkt og auðveldara er að ferðast milli tveggja staða i New York með neðanjarðarlestinni en eftir götunum. Þannig komst hugur Cayces í dáleiðslunni í beint samband við djúpvitund annarra manna. Þessi útskýring var engan veginn óaðgengileg. Að vissu leyti var hún í samræmi við uppgötvanir í sálgreiningu um tilveru og eðli djúpvitundar. tJtskýringin á því hver væri hin þekkingaruppsprettan, virtist hins vegar með ótrúlegasta móti. Hún var í dálestrunum kölluð Akasah-skýrslurnar. Eins og venjulega þegar um óvenjuleg orð var að ræða, þá stafaði Cayce þetta. 1 stuttu máli var útskýring Cayces þessi: Akasha er orð í sanskrít, sem á við ljósvakaefni alheimsins og er það andlegt og rafmagnað í senn. Á þetta Akasha-efni ritast óafmáanlega sérhvert hljóð, ljós, hreyfing og hugsun frá upphafi alheimsins. Þessi skýrsla er skýringin á því hvern- ig skyggnt fólk og sjáendur geta bókstaflega séS fortíðina, hversu fjarlæg sem hún er og þótt hún sé algjörlega lokuð venjulegri mannlegri þekkingu. Þetta er þvi eins konar alls- herjar skuggsjá alheimsins. Hæfileikinn til þess að lesa þessa bók bóka er meðskapaður hverjum manni; fer það eftir því hve næmur hugur okkar er og liggur í því að geta stillt hann á rétt vitundarstig, svipað því sem viðtæki er stillt á retta bylgjulengd. 1 venjulegu vökuástandi var Edgari Cayce ókleift að hafa nægilegt vald á eigin vitund til þess að geta komið á þessu sambandi. En hins vegar gat hann það í dásvefni. Þótt margt furðulegt hafi hrotið af vörum hins sofandi Cayces, þá fannst honum sjálfum þetta furðulegast af því
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Morgunn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.