Morgunn


Morgunn - 01.06.1976, Qupperneq 33

Morgunn - 01.06.1976, Qupperneq 33
SVO SEM MAÐURINN SAIR . . . 31 önnur uppsprettan var djúpvitund einstaklingsins sjálfs sem lesið var fyrir. 1 dálestrunum var það útskýrt, að í djúp- vitund mannsins geymist minning um alla fyrri reynslu hans, ekki einungis frá fæðingu, heldur einnig fyrir fæðingu, á öllum fyrri æviskeiðum. Þessar minningar frá tímanum fyrir fæðingu eru geymdar á dýpri sviðum vitundarinnar en hægt er að ná til með nútíma sálgreiningaraðferðum. Þær eru samt þarna engu að síður. Auk þess er því svo farið, að djúp- vitund mannsins er aðgengilegri fyrir djúpvitund annars manns en dagvitundina; líkt og auðveldara er að ferðast milli tveggja staða i New York með neðanjarðarlestinni en eftir götunum. Þannig komst hugur Cayces í dáleiðslunni í beint samband við djúpvitund annarra manna. Þessi útskýring var engan veginn óaðgengileg. Að vissu leyti var hún í samræmi við uppgötvanir í sálgreiningu um tilveru og eðli djúpvitundar. tJtskýringin á því hver væri hin þekkingaruppsprettan, virtist hins vegar með ótrúlegasta móti. Hún var í dálestrunum kölluð Akasah-skýrslurnar. Eins og venjulega þegar um óvenjuleg orð var að ræða, þá stafaði Cayce þetta. 1 stuttu máli var útskýring Cayces þessi: Akasha er orð í sanskrít, sem á við ljósvakaefni alheimsins og er það andlegt og rafmagnað í senn. Á þetta Akasha-efni ritast óafmáanlega sérhvert hljóð, ljós, hreyfing og hugsun frá upphafi alheimsins. Þessi skýrsla er skýringin á því hvern- ig skyggnt fólk og sjáendur geta bókstaflega séS fortíðina, hversu fjarlæg sem hún er og þótt hún sé algjörlega lokuð venjulegri mannlegri þekkingu. Þetta er þvi eins konar alls- herjar skuggsjá alheimsins. Hæfileikinn til þess að lesa þessa bók bóka er meðskapaður hverjum manni; fer það eftir því hve næmur hugur okkar er og liggur í því að geta stillt hann á rétt vitundarstig, svipað því sem viðtæki er stillt á retta bylgjulengd. 1 venjulegu vökuástandi var Edgari Cayce ókleift að hafa nægilegt vald á eigin vitund til þess að geta komið á þessu sambandi. En hins vegar gat hann það í dásvefni. Þótt margt furðulegt hafi hrotið af vörum hins sofandi Cayces, þá fannst honum sjálfum þetta furðulegast af því
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Morgunn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.