Morgunn


Morgunn - 01.06.1976, Síða 33

Morgunn - 01.06.1976, Síða 33
SVO SEM MAÐURINN SAIR . . . 31 önnur uppsprettan var djúpvitund einstaklingsins sjálfs sem lesið var fyrir. 1 dálestrunum var það útskýrt, að í djúp- vitund mannsins geymist minning um alla fyrri reynslu hans, ekki einungis frá fæðingu, heldur einnig fyrir fæðingu, á öllum fyrri æviskeiðum. Þessar minningar frá tímanum fyrir fæðingu eru geymdar á dýpri sviðum vitundarinnar en hægt er að ná til með nútíma sálgreiningaraðferðum. Þær eru samt þarna engu að síður. Auk þess er því svo farið, að djúp- vitund mannsins er aðgengilegri fyrir djúpvitund annars manns en dagvitundina; líkt og auðveldara er að ferðast milli tveggja staða i New York með neðanjarðarlestinni en eftir götunum. Þannig komst hugur Cayces í dáleiðslunni í beint samband við djúpvitund annarra manna. Þessi útskýring var engan veginn óaðgengileg. Að vissu leyti var hún í samræmi við uppgötvanir í sálgreiningu um tilveru og eðli djúpvitundar. tJtskýringin á því hver væri hin þekkingaruppsprettan, virtist hins vegar með ótrúlegasta móti. Hún var í dálestrunum kölluð Akasah-skýrslurnar. Eins og venjulega þegar um óvenjuleg orð var að ræða, þá stafaði Cayce þetta. 1 stuttu máli var útskýring Cayces þessi: Akasha er orð í sanskrít, sem á við ljósvakaefni alheimsins og er það andlegt og rafmagnað í senn. Á þetta Akasha-efni ritast óafmáanlega sérhvert hljóð, ljós, hreyfing og hugsun frá upphafi alheimsins. Þessi skýrsla er skýringin á því hvern- ig skyggnt fólk og sjáendur geta bókstaflega séS fortíðina, hversu fjarlæg sem hún er og þótt hún sé algjörlega lokuð venjulegri mannlegri þekkingu. Þetta er þvi eins konar alls- herjar skuggsjá alheimsins. Hæfileikinn til þess að lesa þessa bók bóka er meðskapaður hverjum manni; fer það eftir því hve næmur hugur okkar er og liggur í því að geta stillt hann á rétt vitundarstig, svipað því sem viðtæki er stillt á retta bylgjulengd. 1 venjulegu vökuástandi var Edgari Cayce ókleift að hafa nægilegt vald á eigin vitund til þess að geta komið á þessu sambandi. En hins vegar gat hann það í dásvefni. Þótt margt furðulegt hafi hrotið af vörum hins sofandi Cayces, þá fannst honum sjálfum þetta furðulegast af því
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Morgunn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.