Morgunblaðið - 08.04.1978, Qupperneq 27
26
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 8. APRÍL 1978
Það er skylda þeirra fullorðnu að
beina bömum að hollri tómstundaiðju
fíætt vid fíagnar
Magnússon formann
íþróttafélagsins
Leiknis
I jafn mannmörgu hverfi og Breið-
holti er mikil pörf á próttmikilli
æskulýósstarfsemi og gerðu góöir
menn sér snemma grein fyrir
nauðsyn ípróttafélags í hverfinu.
Þann 17. mai 1973, eða fyrir tæpum
fímm árum, var par stofnað ÍÞrótta-
félagiö Leiknir og hefur félagið
síðan komiö mikið við sögu í
ípróttaheiminum. Félagið hefur
einkum haslað sér starfsvöll í
Breiöholti III. Formaður Leiknis er
Ragnar Magnússon og átti Mbl
spjall við hann um félagið.
„Þrjár deildir starfa innan félags-
ins í dag“, sagði Ragnar, „hand-
knaftleiksdeild, knattspyrnudeild
og frjálsípróttadeíld. Það hafa svo
sem engir stórsigrar veriö unnir, en
sigrar Þó. Við erum með liö í annarri
deild Islandsmótsíns í handknatt-
leik. í knattspyrnunni komst lið
okkar í úrslitakeppnina í priðju
deild á siðasta ári og réð óhagstæð
markatala pví, að við eigum ekki lið
í annarri deild íslandsmótsins í
knattspyrnu.
Yngsta deildin, frjálsípróttadeild-
in, hefur sennilega fengiö flesta
meístara. Má í pví sambandi nefna
að á Meistaramóti íslands í yngri
aldursflokkunum í Kársnesskóla 29.
janúar unnu krakkarnir úr Leikni til
Ragnar Magnússon
Upprennandi atreksmaöur í
frjálsíþróttum
10 verðlauna af peim 24 sem keppt
var um. Keppt var í átta greinum og
i hlut okkar komu fern fyrstu
verðlaun, prenn önnur verðlaun og
prenn priðju verðlaun". Það kom
fram í spjallinu viö Ragnar að
formaöur hinnar próttmiklu frjáls-
ípróttadeildar er Brynja Bjarnadótt-
ir, en ípróttafólkið nýtur leíðsagnar
hins ötula pjálfara Sigvalda Ingi-
mundarsonar.
Ragnar Magnússon sagöi að
handknattleikurinn ætti einna erfíð-
ast uppdráttar hjá Leikni. „En viö
vonum að núverandi stjórn deildar-
innar með Sverri Friðpjófsson í
broddi fylkingar bæti par um.“
Knattspyrnumenn Leíknis eru um
pessar mundir að hefja útiæfingar
sínar fyrir keppni og leiki sumars-
ins. Ragnar sagði að félagið væri nú
á höttunum eftir pjálfara fyrir
meistaraflokk félagsíns og í pví
sambandi hefur komið til tals að
ráöa pjálfara að nafni Stanojev, eða
„Míle“ eins og hann er frekar
nefndur. „Knattspyrnudeildin
hyggst fara meö priöja flokk til
Danmerkur í æfinga- og keppnis-
ferð í sumar", sagði Ragnar, „og ef
af verður er pað fyrsta utanferð á
vegum félagsins11. Formaður knatt-
spyrnudeildar Leiknis er Magnús
Sigtryggsson.
„Það segir sig sjálft að iprótta-
félag parf á miklum fjármunum aö
halda pví kostnaður viö starfiö er
gífurlegur Hinfrjálsa félagsstarfsemi
berst að jafnaði í pví að vinna bug
á fjárhagserfiðleikunum og í peim
efnum förum víð sennilega svipaðar
leiðir og aðrir. í tílefni fimm ára
afmælis ætlum við að efna til
happdrættis. Vinningarnir verða að
verðmæti hátt á priðju milljón
króna og er pað von okkar að pessu
verði tekið vel og veki áhuga fólks“.
„Það er rétt ég er búinn að vera
formaður félagsins frá stofnun. Ég
get ekki sagt annað en að góður
andi hafi ríkt í stjórninni pessi fimm
ár. Auðvitað eru menn ekki alltaf
sammála, en við höfum hug á aö
minnast fimma ára afmælisins, og
pá helst meö pví að kynna starf-
semina mjög rækilega og reyna aö
glæöa áhuga foreldra á félaginu.
Eitt er víst. Efniviðinn skortir ekki
og okkur finnst pað vera skylda
peirra fullorðnu, einkum í svo
barnmörgu hverfi sem Breiðholti III,
að sem flestir leggi hönd á plóginn
og beini börnunum og unglingun-
um að hollri tómstundaiðju sem
iðkun íprótta er. — ágás..
Nokkrir frjálsíþróttamenn Leiknis og aðstandendur deildarinnar að
lokinni keppni.
Á handboltaæfingu stúlkna í Leikni
Hressir knattspyrnustrákar í Leikni í lok æfingar
Form. knattspyrnudeildar Magnús §igtryggsson á æfingu í íþróttahúsinu.
Samtök áhugafólks
um Fjölbrautaskólann
NÝVERIÐ voru stofnuð samtök
áhugafólks um Fjölbrautarskól-
ann í Breiðholti. Tildröir stofnun-
ar samtakanna voru þau. að á
almennum kynninuarfundi 1977
um Fjölbrautaskólann var sam-
þykkt tillaga þess efnis, að
æskileiít ok nauðsynlegt væri að
stofnuð yrðu samtök áhu>;a-
manna um skólann, samtök er
létu si>{ varða málefni hans,
skipulas ok upphytcKÍnKU og ættu
beint eða óbeint aðild að stjórn
skólans.
Á þeim opinbera fundi sem
tillajían að stofnun samtakanna
kom fram var kosin undirbúnings-
nefnd að stofnun samtakanna.
Nefndina skipuðu þau Lena M.
Rist kennari, Asparfelli 4, Baldur
Sveinsson kennari, Asparfelli 2,
Sigurður Már Helgason húsgagna-
bólstrari, Vesturbergi 122, Þórir
Konráðsson verkstjóri, Kötlufelli
5, Birgir Bragason, Geitastekk 8,
og Sjöfn Sigurbjörnsdóttir kenn-
ari, Keilufelli 8.
Á fundi undirbúningsnefndar-
innar með fréttamönnum kom
fram að forsvarsmenn Fjölbrauta-
skólans hafi allt frá upphafi lagt
ríka áherzlu á að tengja skólann
með sérstökum hætti við umhverfi
sitt, Breiðholtshverfin, og íbúa
þeirra. Fram kom að skólinn hefur
þá sérstöðu meðal framhaldsskóla
höfuðborgarinnar að vera hverfis-
skóli, sérstaklega ætlaður ung-
mennum í Breiðholti er hyggja á
nám að loknu grunnskólaprófi. Á
skólinn að geta boðið þeim fjöl-
breytilegt nám og tryggt þeim
menntun á ólíkum námssviðum og
mörgum mismunandi námsbraut-
um á hverju námssviði.
Nokkrum árum áður en skólinn
tók til starfa og reyndar pieðan
hugmyndir um skólastofnunina
voru í mótun, var haldinn fundur
með íbúum Breiðholts um skólann.
Var það á árinu 1972 að fyrsti
fundurinn var haldinn og skapað-
ist þar strax umræða um skólann
meðal Breiðholtsbúa og var til
þeirra leitað til að fá álit þeirra og
viðbrögð varðandi nýja skólagerð
á framhaldsskólastigi er tæki mið
af því er talið var athyglisvert í
nágrannalöndunum og virtist bezt
svara til aðstæðna í lýðræðisþjóð-
félöguk samtíðarinnar með breytt-
um atvinnuháttum og aukinni
tæknivæðingu. í framhaldi af
þeim fundi voru haldnir samsvar-
andi almennir fundir 1975, er
ákveðið var að skölinn skyldi taka
til starfa, og 1977 er skólinn hafði
starfað á annað ár.
Undirbúningsnefndin til stofn-
unar samtaka áhugafólks um
Fjölbrautaskólann í Breiðholti
ákvað, að á stofnfundinum skyldi
rætt um eftirfarandi: Hvernig
geta samtökin styrkt og eflt
skólann í uppbyggingarstarfi
sínu? Á hvern hátt er hægt að
styrkj-a nemendur skólans til
félagslegra átaka, t.d. til íþrótta og
tómstundaiökana, og hvernig má
kynna starfsemi skólans þeim
félagasamtökum og starfsstéttum
er réttindamál nemenda taka til?