Morgunblaðið - 31.05.1991, Qupperneq 9
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 31. MAÍ 1991
9
KVENINA
ATHVARF
Kvennaathvarf iö hef ur fengió
nýtt símanúmer 91-61 12 05,
ú skrifstof u samtakanna er
síminn 91-61 37 20.
Bílamarkaóurinn
v/Reykjanesbraut
Smiðjuveg 46e,
Kóp. Sími:
671800
BMW 518i '88, 5 g., ek. 53 þ. km., sóllúga,
álfelgur, rafm. í öllu, o.fl. V. 1230 'þús.
(Skipti).
Mazda 626 GLX Hatchback '87, sjálfsk.,
ek. 42 þ. km., rafm. í öllu. V. 770 þús.
Citroen BX 19TR station '87, beinsk., ek.
100 þ. km., gott eintak. V. 750 þús.
Toyota Hilux Pick Up '80, ný uppt. 6 cyl.
Chevrolet vél, upphækkaður, veltigrind,
o.fl., jeppaskoðaður. V. tilboð.
Mazda 323 LX '87, beinsk., ek. 55 þ .km.
V. 510 þús.
M. Benz 190 '84, hvítur, beinsk., ek. 115
þ. km., V. 980 þús. (Skipti).
Honda Civic DX '91, hvítur, 5 g., ek. aðeins
5 þ. km. V. 790 þús.
Nissan Pathfinder 2.4i '90, beinsk., ek. 19
þ. km., ýmsir aukahl. V. 2 millj.
Chevrolet Blazer Thao ’87, sjálfsk., ek. 65
þ. km., gott eintak. V. 1690.
Toyota Corolla Liftback '88, sjálfsk., ek.
40 þ. km. V. 880 þús.
Suzuki Swift GL '88, beinsk., ek. aðeins
35 þ. km. V. 490 þús.
MMC Pajero Turbo diesel (langur) '88,
sjálfsk., ek. 41 þ. km., V. 1850 þús,
Saab 900 Turbo (16v) '86, 5 g., ek. 52 þ.
km., rafm. í öllu. V. 995 þús.
Nissan Bluebird Hatchb. SLX 2000i '89,
grásans, 5 g., ek. 38 þ. km., sóllúga, rafm.
í öllu. Bíll í sérfl. V. 1190 þús.
Volvo 240 GL '88, grásans, 5 g., ek. 45 þ.
km. Fallegur bíll. V. 1080 þús.
VW Scirollo GTXi '84, steingrár, 5 g., rafm.
í rúðum, o.fl. V. 730 þús.
Toyota Corolla 1600 GLi Touring 4 x 4 '91,
grár, 5 g., ek. 7 þ. km., álfeglur, rafm. í öllu.
V. 1395 þús. (skipti á nýl. ód. bíl).
Plymouth Sundance Turbo RS '88, rauður,
sjálfsk., ek. 41 þ. km., rafm. í öllu, sportfelg-
ur o.fl. V. 1150 þús.
Jeppi í sérflokki. Dodge Kamcharger SE
'77, blár, sjálfsk., 318 vél, allur nýyfirf., og
nýskoðaður (’92) V. 670 þús.
MMC Colt GLX, árg. 1988, vélarst. 1500,
5 gíro, 3ja dyra, grábrúnn, ekinn 33.000.
Verð kr. 640.000,-
MMC Galant GLSi, árg. 1989, vélarst. 2000,
5 gíra, 4ra dyra, grænn, ekinn 46.000.
Verð kr. 1.120.000,-
VW Golf Champ, árg. 1989, vélorst. 1600,
sjálfsk., 3ja dyra, blár, ekinn 41.000.
Verð kr. 950.000,-
Honda Civic GLi, órg. 1991, vélarst. 1500,
5 gíra, 4ra dyra, steingrár, ekinn 3.000.
Verð kr. 1.080.000,- stgr.
MMC Lancer 4x4 GLXi, árg. 1990, vélarst.
1800, 5 gíra, 5 dyra, vínrauður, ek. 19.000.
Verð kr. 1.170.000,-
MMC Pajero super, árg. 1990, vélorst.
3000i, sjálfsk., 5 dyra, steinqrór, ekinn
30.000.
Verð kr. 2.400.000,-
ATH!
Inngangur
frá
Laugavegi
'jj i hi iiiiiHiiíILTíiUL
AATH!
Þríggja ára ábyrgðar
Skírteini fyrir Mitsubishi
bifreiðir gildir frá
lyrsta skraningardegi
9
Tíminn
mAlsvari frjálslynms, samvinmu oa féugshygoju
Tímamót í EB-viðræðum
Nú er komið að þeim tfmamótum í viðræðum
EFTA og EB um evrópska efnahagssvæðið (EES) að
íslenskum ráðamönnum er nauðsynlegt að meta
stöðu málsins, átta sig á hvemig miðað hefur, að því
er tekur til íslenskra hagsmuna.
Tíminn krefst tvíhliða
viðræðna við EB
Það vekur athygli að Tíminn, málgagn
forystuflokksins í nýfráfarinni ríkisstjórn,
krefst þess nú í forystugrein, að íslend-
ingar taki upp tvíhliða viðræður við Evr-
ópubandalagið um fríverzlunarsamning.
Framsóknarflokkurinn fór ekki eftir þess-
ari ábendingu meðan hann hélt um
stjórnvölinn. Staksteinar staldra við
þennan Tímaleiðara, orð Eyjólfs Konráðs
Jónssonar formanns utanríkismálanefnd-
ar um sama efni — og orð Guðrúnar
Helgadóttur, fyrrverandi forseta Samein-
aðs þings, um störf og stöðu þingforset-
Tvíhliða við-
ræðurtilað
nááttum
Framsóknarflokkur-
inn hefur sem kunnugl
er setið nær samfellt í
ríkissfjómum i tuttugu
ár og haft foryrstu í
mörgum sfjómum þessa
tímabils, m.a. þeirri er
sat fram á vordaga þessa
árs. Meðan flokkurinn
sat i þeirri ríkisstjóm léði
hann ekki eym þeim
hugmyndum, sem settar
vom frarn um tvíhliða
viðræður Islands og EB
um fríverslunarsamning
enda vom vissulega
skiptar skoðanir um
gagnsemi þess, hvað sem
allri flokkapólitík líður.
Það var því forvitni-
legt að beija augum for-
ystugrein Timans i gær,
sem fjallar um viðneður
EFTA og EB og EES
[Evrópska efnahags-
svæðiðj. Leiðari Tímans
hefst á þessum orðum:
„Nú er komið að þeim
timamótum i viðræðum
EFTA og EB um evr-
ópska efnahagssvæðið
(ESS) að íslenzkum ráða-
möimum er nauðsynlegt
að meta stöðu málsins,
átta sig á hvernig miðað
hefur, að því er tekur til
islenzkra hagsmuna.
Þessi tímamót krefjast
þess raunar að þeirri
spumingu verði svarað,
hvort íslendingar eigi að
halda þessum viðræðum
áfram á þeirri braut sem
verið hefur. Nauðsynlegt
er að fara yfir samninga-
ferlið frá upphafi, hvem-
ig það bar að að Islend-
ingar lentu inn á því
spori sem þetta stóra mál
hefur oltið áfram á og
hvort stefna þess leiði til
réttrar áttar. í sliku mati
og uppgjöri á samninga-
ferlinu felst það einnig
að rifja upp hvaða stefnu
íslenzkar ríkisstjómir
höfðu í Evrópumálum
áður en skipt var iim á
EES-sporið á shmi tíð.“
Málgagn forystuflokks
fráfarinnar ríkisstjómai',
ans.
sem lciddi þetta mál fram
yfír siðustu kosningar,
lýkur forystugrein sinni
í gær með þessum orð-
um:
„Hugmyndin um að
fara nú að taka upp
tvihliða viðræður jafn-
hliða heildarviðræðum er
fásinna. íslendingar eiga
að segja sig frá heildar-
viðræðunum og taka upp
tvíhliða viðræður um
fríverzlunarsamiiing við
EB, þ.e. skipta aftur inn
á gamla sporið. Þannig
er hægt að ná áttum í
máli sem borið hefur af
leið.“
Fagna tvíhliða
viðræðum
Eyjólfur Konráð Jóns-
son, formaður utanríkis-
málanefndar, segir i við-
tali við Morgunblaðið í
gær „að hann fagni því
að jafnhliða EES-viðræð-
um verði nú farið út í
tvíhliða viðræður við
Evrópubandalagið. Orð-
rétt:
„Ég rnimii á að ég hef
margsinnis á undan-
gengnum ámm mælt
með tvíhliða viðræðum
við Evrópubandalagið.
Sérstaklega rifja ég upp
þingsályktunartillögu frá
30. nóvember 1989, sem
ég flutti ásamt Kristinu
Einarsdóttur og Ragn-
hildi Helgadóttur þess
efnis. Þáverandi ríkis-
s^jóra gerði ekkert með
þessa tillögu. Ég gleðst
náttúrulega yfir því ef
sú er orðin stefnumörk-
un ríkisstjómarinnar að
fara út í tvíhliða viðræð-
ur við Evrópubandalagið
Ég hef stutt að EES
viðræðunum, en verið
þeirrar skoðunar, að
samtímis ætti að flytja
málið í tvíhliða viðræðum
við EB.“
Staða og störf
forseta Al-
þingis
Guðrún Helgadóttir,
fyrrverandi forseti sam-
einaðs þings, fjídlar í við-
tali við Þjóðviljann um
breytingu á stjóraskipun-
arlögum, meðal annars
þess efnis, að Alþingi
starfi framvegis í einni
málstofu. Hún víkur jafn-
framt að mikilvægum
störfum forseta Alþingis.
Orðrétt segir hún:
„Ég trúi ekki öðm en
að þetta verði þinginu til
mestu farsældar. Öll
vinna liér í þinginu verð-
ur miklu skipulegri og
markvissari. Starfsfólk-
inu á líka eftir að bregða
við því þetta hefur verið
óskaplegt álag á starfs-
fólkið að skipuleggja
þetta starf fram til
þessa,“ sagði Guðrún og
bætti við að þegar nefnd-
irnar fengu starfsmenn
hefði öll vinna þeirra
gjörbreytzt til liins betra.
„Það er iineykslanlegt
að forseti löggjafar-
þingsins hafi ekki kjör á
borð við forstjóra fram-
kvæmdavaldsins, það er
að segja ráðherra, og það
er ósæmandi að forsetiim
skuli vai-la vera hálf-
drættingur á við embætt-
ismenn þingsins í kjör-
um,“ sagði Guðrún og
bætti við að starfið væri
kostuaðarsamt, auk þess
sem þetta væri spuming
um stöðu forsetans í
þjóðfélaginu. Hún væntir
þess að þessu verði
breytt með nýju þingi.
Ein af breytingunum í
þingskapai’lögunum mið-
ar einmitt að þvi að
styrly'a stöðu forsetans
sem nú verður einn en
hefur með sér fjóra vara-
forseta sem skipa forsæt-
isnefnd."
INTR
SÍMINN ER
689400
!i
B IKT'
BYGGT & BÚIÐ
KRINGLUNNI
FÖSTUDAGUR TIL FJÁR
GARDSLÁTTUVÉL
í DAG
Á KOSTNAÐARVERÐI
Bnn»itiiinii»amnncm
BY6GT&BÖIÐ
I KRINGLUNNI
[gtmrmrpjiCTnai'Dii'itiiigDri