Skírnir

Volume

Skírnir - 01.07.1891, Page 8

Skírnir - 01.07.1891, Page 8
8 Samgöngumál. dannebrogsorðunnar 24. febr. Magnús Stephensen, landshöfðingi, var sæmd- ur kommandörkrossi dannebrogsorðunnar, 2. stigi, 8. apríl og leyft að bera heiðursmerki offiséra í heiðursfylkingunni, er forseti hins franska lýðveldis hafði áður sæmt hann, 23. s. m. Eallgrímur Sveinsson, biskup, var sæmdur heiðursmerki dannebrogsorðunnar s. d. Lárus Þ. Blöndal, sýslu- maður, var sæmdur riddarakrossi dannebrogsorðunnar s. d. Tryggvi Crunn- arsson, kaupstjöri var sæmdur heiðursmerki dannebrogsmanna 11. des. Heiíurspeningur og verðlaun: Fyrir björgun 7 manna úr bersýnileg- um lífsháska á sjó 12. apríl 1890 var Magnús Magnússon í Túni á Eyrar- bakka sæmdur heiðurspeningi þeim, Bem ætlaður er fyrir björgun manna úr sjávarháska, en hásetar hans 10 fengu 16 kr. þóknun hver, 26. febr. Heiðursgjafir úr styrktarsjóði Kristjáns konungs IX fengu Brynjólf- ur Bjarnason í Engey 180 kr. fyrir frábæran dugnað í jarðabótum og hýs- iug á leigujörð og skipasmiðar (144 skip) og Einar Jónssoni Garðhúsum í Grindavík 100 kr. fyrir frábæran dugnað í jarðabótum og fiskiveiðum. HamgSngumál. Samkvæmt fjárlögunum fyrir þetta ár var samtals varið um 20,000 kr. til vegabóta á aðalpóstleiðum. Aðalvegabót á kostn- að landsjóðs var gerð í vesturhluta Húnavatnssýslu, einkum á Miðfjarðar- hálsi og Víðidal, og var varið til þess samtals 9301 kr. 72. a. Til vega- gerðar meðfram Ingólfsfjalli í Ölvesi og alt að brúnni yfir Ölvesá var samtals varið 10,294 kr. 29 a. og var tæpur helmingur þess kostnaðar eða 5000 kr. veittar með fjáraukalögum fyrir 1890—91; varð sá vegarspotti nær helmingi dýrari en á var ætlazt. Á Leirvogsá í Mosfellssveit var gerð trébrú, mikil og ramger, 22 álnir á lengd og 4 á breidd; hún kostaði alls um 3460 kr. Þá voru aðrir vegir bættir víðsvegar um land og allmiklu fé (um 1100 kr.) varið til að kaupa áhöld til vegabótavinnu í þarfir land- sjóðs þá um sumarið og framvegis. En hið mesta mannvirki og hið veglegasta, er unnið hefir verið hér á landi til samgöngubóta alt fram á þenna dag, er Ölvesárbrúin á Sel- forsi, er nú var fullger í byrjun septembermánaðar. Dað er hengibrú og er borin af 3 margþættum og digrum járnstrengjum hvoru megin, er fest- ir eru ramlega til beggja enda í grjótbúlka við jörð niður; stöplar eru hlaðn- ir úr límdu grjóti undir hvorumtveggja brúarsporðinum og er eystri stöp- ullinn 14 álna langur, 6 álna breiður og alls 20 álna hár, en að eins 9*/^ alin úr grjóti, en efri hlutinn er ferföld járnsúla eða súlnagrind og ganga strengirnir yfir hana; vestari stöpulinn er nokkru styttri, jafnbreiður og
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Skírnir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skírnir
https://timarit.is/publication/59

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.