Dagblaðið Vísir - DV - 12.08.2000, Síða 43
LAUGARDAGUR 12. ÁGÚST 2000
51'
DV
Tilvera
Raunasaga Schumachers
Þaö hefur veriö þungur skýjabakki
yfir hetju Ferrari-manna undanfarið.
Ekkert keppnisstig hefur komiö Inn
á hans reikning síöustu þrjár
keppnir.
Það ætlar að ganga illa fyrir Michael
Schumacher að tryggja fyrsta heims-
meistaratitil Ferrari í yfir 20 ár. Þegar
fimmta keppnistímabil hans sem öku-
manns fyrir Ferrari er rúmlega háifnað
er titilinn, sem virtist svo nærri í upp-
hafi tímabilsins, langt i frá öruggur og
sem stendur eru McLaren-ökumennim-
ir Mika Hákkinen og David Coulthard
komnir á þvilíka ferð að erfitt verður
fyrir Þjóðverjann að hafa við þeim.
Tuttugu og tveggja stiga forysta sem
Schumacher hafði eftir keppnina í
Kanada er hrunin niður í tvö stig eftir
röð óhappa og bilana siðustu þrjár
keppnir. Hann hefur aðeins unnið sér
inn tíu stig í síðustu fimm keppnum á
meðan Hákkinen hefur krækt i 26 og
Coulthard í 29.
(Tíu efstu)
roiðanloiki i koppní
Hringir kláraíir %
1 Rubens Barrichello 648 90.25
2 Mika Hakkinen 636 88.57
3 David Coulthard 599 83.42
4 Giancarlo Fisichella 597 83.14
= Ralf Schumacher 597 83.14
6 Gaston Mazzacane 590 82.17
7 Jacques Villeneuve 586 81.61
8 Jenson Button 574 79.94
9 Ricardo Zonla 567 78.96
10 Michael Schumacher 565 78.69
(Fjöldi hringja á tímabilinu: 718) % = prósenta kláraöra hringja miöað við fjölda hringja á tímabilinu
Ofar í timatökum
Hákklnen 6-5 Coulthard
M. Schumacher 9-2 Barrlchello
Frentzen 6-5 Trulll
Irvlne/Burti 8-3 Herbert
R. Schumacher 8-3 Button
Flslchella 10-1 rwurz
Alesl 7-4 Heidfeld
Salo 7-4 Dinlz
Gené 9-2 Mazzacane
De la Rosa 7-4 Verstappen
Vllleneuvc 9-2 Zonta
Ekkl rétt leiö.
Schumacher hefur
átt erfitt meö aö
halda sér á akst-
urslínunni ■ í upphafi
tveggja síöustu keppna,
fyrst í Austurrfki og síðan
í helmakappakstrl sínum í
Þýskalandl. ' Hér sést hartn
þeysa út af brautinni eftir árekst-
ur vlö Gianicarlo Flslchella.
Byrjunin gat ekki verið betri
Keppnistímabilið fyrir þetta ár byrj-
aði eins og í sögu fyrir Ferrari. Tvöfald-
ur sigur félaganna Michaels
Schumacher og Rubens Barrichello í
fyrsta móti ársins gaf tóninn. Næstu
tvær keppnir vann Schumacher einnig
og forysta hans fyrir kappaksturinn í
Mónakó var orðin 22 stig þegar fimm
keppnir voru afstaðnar af tímabilinu.
Byrjunin gat ekki verið betri. Meira að
segja Ron Dennis, keppnisstjóri McL-
aren, sagði að titillinn i ár væri ætlað-
ur Schumacher og hljómaði það eins og
uppgjöf hjá honum. McLaren fékk ekk-
ert stig í fyrstu tveim keppnunum og
Hákkinen þótti ekki vera i sínu eðlilega
formi. Að klára keppnistímabilið virtist
því vera formsatriði.
Heppnin á enda
Þegar fjórði sigur Schumachers virt-
ist í höfh í Mónakó, þegar hann leiddi
keppnina um stræti borgarinnar, var
heppnin ekki lengur með Þjóðverjan-
um. Brotið púströr
hafði brætt fjöðrun-
arbúnað Fl-2000-
bílsins ogfyrstasæt-
ið fór til Davids
Coulthards. Næsta
keppni snerist Ferr-
ari í vil þegar Coult-
hard drap á bíl sín-
um á rásmarkinu.
Bilunar varð svo
vart í bíl
Schumachers í
Montreal og var það
félaga hans að
þakka að fimmti sig-
ur Þjóðverjans varð staðreynd því
Barrichello var mjög öruggur i rigning-
unni sem kom um miðbik keppninnar
og dólaði Brassinn yfir marklínunua á
eftir Schumacher. Vélarbilun í Frakk-
landi varð byijunin á þriggja keppna
lotu án þess að Schumacher gæti
klárað. Schumacher fell út keppni í
fyrstu beygju eftir aftanáakstur Ricardo
Zonta i Austurríki. McLaren tók því
sem guðsgjöf og Mika og David tóku 1-2
sigur og varð það því Schumacher mik-
ið áfall þegar hann féll aðra keppina í
röð út fyrir fyrstu beygju. Glæsilegur
sigur félaga hans, Barrichellos, varð þó
til þess að eftir þetta svarta tímabil er
Schumacher enn með forystuna í titil-
keppninni en hún er nú aðeins tvö stig
og er jafnari en hún hefúr verið siðan
1974.
Ferrari-menn ekki af baki
dottnir
Luca de Montezemolo, forseti Ferr-
ari, hefur sagt að hér eftir verði það
Biöin eftir fyrsta heimsmeistaratitli Ferrari í yfir 20 ár
ætlar aö taka langan tíma. Þetta er ekki leiöin aö titli.
Skemmdur bíll Schumachers fluttur í bílskúr Ferrari.
HM-Keppnin
ÖkumaSur
1 M Schumacher 56
2 Coulthard 54
2 Hákklnen 54
4 Barrichello 46
5 Fislchella 18
6 R Schumacher 14
7 Villeneuve 11
8 Button 8
9 Trulll 6
9 Salo 6
11 Frentzen 5
12 Irvine 3
13 Verstappen 2 »
13 De la Rosa 2
15 Zonta 1
Ferrarl
McLaren
Wllllams
Benetton
BAR
Jordan
Sauber
Arrows
Jaguar
Lia
108
Mmmmmmmmmm
Öryggisbíllinn!
Öryggisbillinn er hvorki sá
fljótasti né sá sem stjörnurnar
vilja helst fá aö aka. En i
Formúlu 1 getur örygglsbfllinn
gegnt lykilhlutverki. Rigning,
slys sem loka eöa þrengja
brautina og önnur ófyrirséö
vandamál veröa til þess aö hinn
aflmikli Mercedes kemurtil
skjalanna.
Hvenœr er öryggisbíllinn notaöur?
1) Fimm mínútum fyrir hverja
keppni ekur ÖB einn hring um
brautina í lokaathugun á öryggis-
atriðum.
2) Þegar ökumenn eða starfsmenn
eru í hættu, án þess þó að nauð-
synlegt sé að stöðva keppnina.
3) Ekur á undan keppendum f
ræsingu þegar aðstæður leyfa
annað. (Þá er enginn
upphitunarhringur)
v.v
Sé ekki ekið inn á þjónustusvæöi
verður alltaf að aka I röð á eftir
öryggisbilnum og aldrei með meira
bili en fimm blllengdir.
Mest: Fimm
bíllengdir
Forystubíll veröur aö Þegar ÖB-tjósin slokkna og gefa tll
halda svipuöu bili á kynna aö keppnin haldl áfram ó ný
eftir öryggisbílnum. getur forystublllinn ráölö hraöanum og
auklö blllö I örygglsbfllnn.
COMPACL yfirburdir Tæknival
UTSALA
UTSALA
UTSALA
hlutverk Rubens Barrichellos að að-
stoða félaga sinn í titilkeppninni og það
komi aldrei til að ökumenn Ferrari
keppi innbyrðis. „Þeir sem segja það
eru ekki að horfa á réttu kvikmynd-
ina,“ sagði forseti Ferrari sem tók þá
ákvörðun að ráða Schumacher til liðs-
ins fyrir fimm árum. „Schumacher hef-
ur unnið 40 keppnir og Barrichello var
að vinna sína fyrstu í Þýskalandi. Hann
kemur til með að aka fýrir Ferrari líkt
og Schumacher gerði í Malasíu í fyrra,“
bætir Montezemolo við. Þjóðverjinn
sjálfúr segir að hann sé sérstaklega
hrifinn af Hungaro-ring við Búdapest
og hann henti sér vel. „Ég fer þangað til
að sigra," segir hann. „Við erum enn
efstir og munum verða efstir. Ég ætla
mér að verða meistari," segir
Schumacher, fúllur sjálfstrausts. „En
markmið númer eitt verður að komast
fyrsta hringinn klakklaust." -ÓSG
Fiat Brava 1.6 SX 10/97
"Fyrstur kemur, fyrstur fær. Þessi fer fljótt.“,
ek. 34 þús., 5d., 5 gira, loftpúðar, ABS,
rafm.rúður, samlæsingar, þokuljós.
Verð kr. 920 þús.
EF"
| Fiat Marea HLX 2.0 20V 7/98 |
"147 hesta fjölskyldusportbíll með öllu"
ek. 28 þús., 5 d., 5 g., ABS, loftpúðar, þokulj,|
álfelgur, þjófavamarkerfi, skyggðar rúður.
Verð kr. 1.360 bús.
Fiat Marea Weekend 4/98
"1.6 lítra, 16 ventla, 103 ha„ sjálfskiptur",
ek. 47 þús., 5 d., sj.sk., ABS hemlar,
loftpúðar, samlæsingar, rafmagnsrúður o.fl.
Verð kr. 950 þús.
Fiat Multipla 1.6 SX 7/98
"Sex sæti, sex þriggja punkta belti",
ek. 23 þús., ABS hemlar, útvarp, segulband
loftpúðar, rafdrifnar rúður, samlæsingar o.fl.
Verð kr. 1.350 þús.
mm
Toyota Corolla L.back 3/93
"Það eru ekki margir svona á lausu",
ek. 125 þús., 5 d., sjálfskiptur, dráttarbeisli,
útvarp, geislaspilari, rafm.rúður.
Verð kr. 550 þús.
Mazda 323 F '!
"Sportlegur á fínu verði",
ek. 155 þús., 5 d., 5 g., þokuljós.útvarp.
Verð kr. 320 þús.
Ístraktor
Smiðsbúð 2 Garðabæ
Sími 5 400 800
www.istraktor.is
Opið laugardaga 13-17,