Dagblaðið Vísir - DV - 08.02.2003, Blaðsíða 44

Dagblaðið Vísir - DV - 08.02.2003, Blaðsíða 44
48 Hetgarbladf 13 V LAUGARDAGUR 8. FEBRÚAR 2003 Bílar > JEEP WRANGLER 2,4 HARDTOP Vél: 2,4 lítra, 4ra strokka bensinvél Rúmtak: 2429 rúmsentímetrar Ventlar: 8 Þjöppun: 9,4:1 Gírkassi: 5 qíra, beinskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Öxull, qormar Fiöðrun aftan: Öxull, gormar Bremsur: Loftkældir diskar/skálar, ABS Dekkjastærð: 205/75 R15 YTRI TÖLUR: ■ Lenqd/breidd/hæð: 3947/1694/1798 mm Fljólahaf/veqhæð: 2372/224 mm Beyqjuradíus: 10 metrar INNRI TÖLUR: Farþeqar m. ökumanni: 4 : Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 2/2 I Faranqursrými: 258-1209 lítrar HAGKVÆMNI: Evðsla á 100 km: 11,8 lítrar Eldsnevtisqeymir: 72 lítrar Ábvrqð/ryðvörn: 3/7 ár Grunnverð: 2.890.000 kr. Umboð: Ræsir hf. Staðalbúnaður: 2 öryggispúðar, útvarp/geislaspilari með 2 hátölurum, álfelqur, vökvafvlltur tjakkur, veltiqrind SAMANBURÐARTÖLUR: Hestöfl/sn.: 143/5200 Snúninqsvæqi/sn.: 212 Nm/4000 Hröðun 0-100 km: 14,8 sek. Hámarkshraði: 142 km/klst. Eiqin þvngd: 1467 kq Heildarbvnqd: 2018 kg mann og hugurinn reikar ósjáifrátt að gamla Willys jeppan- um í því sambandi. Hjólin eru utarlega tii að auka aðfalls- hom hans og þar sem að ökumaður situr mjög aftarlega í bílnum verða hliðarhreyfingamar nokkrar. Vindhljóð er mikið enda ekki mikiö gert til að hljóðeinangra bílinn. Fátt er þó svo slæmt að ekki boði nokkuð gott og er til dæmis útsýni aftur óvenju gott þar sem að ökumaður situr mjög aftarlega og sér því nánast á hlið út um aftari hliðarrúður. Gírkassinn er frekar grófur og oftast heyrist klonk-hljóð þegar skipt er um gír. Vél dugar honum að mestu þótt vissulega dragi aðeins niður í henni í bröttum brekkum og miklum mótvindi. Sterkur í torfærum Þrátt fyrir augljósa ókosti eins og greint er frá að ofan fyrirgefst þó þessum bíl margt enda nostalgían söm viö sig. Þótt hann sé með kvikari bílum í stýri leggur hann vel á sem dæmi. Hann lætur ljós sitt skína þegar komið er að erf- iðari torfæram og þar er hægt að bjóða þessum litla, en jafnframt sterka jeppa mikið. Wrangler er nú á gormafjöðr- un allan hringinn og hefur þvi mikla fiöðrununargetu sem tekur nánast við öllu því sem sett er undir hann. Þyngdar- dreifing er góð sem bætir torfærueiginleikana og það eina sem dregur hann niður er lítil vél sem vantar tog á lægri snúningi. Hægt er þó að fá hann með öflugri sex strokka línuvél sem bætir miklu við og vekur athygli að með henni er hann aöeins 100.000 kr. dýrari. Sér á parti Wrangler stenst engan veginn samanburð við aðra jeppa i innanrými og frágangi en svo sannarlega í torfæruakstri. Erfitt er að finna keppinauta enda bíllinn sérstak- ur. Hann hefur svipað innan- rými eins og Suzuki Jimny sem er meira en milljón krónum o Innréttingin er einföld og aðeins lágmarksbúnaður fyrir hendi. © Lítið farangurspláss má stækka aðeins með því að fella frant aftursæti. © Ekki er fyrir plássinu að fara í aftursætum en höfuðrými er þó gott. © 2,4 lítra vélin hverfur ofan í langan vélarsalinn enda gert ráð fyrir sex strokka línuvél þar líka. Takið eftir Ijósinu á vélar- hlífinni og opnunin á vélarhlíf- inni er ineð gamla laginu. © Fjöðrunargetan er mikil enda gormar allan hringinn. Landbúnaðartækiö verður líka leik■ tæki ódýrari. Réttlátara væri þó að bera hann saman við annan karlrembujeppa sem er Land Rover Defender sem kostar stuttur nánast sömu upphæð. Hvort einhverjum finnast 2.890.000 kr. of mikið til aö skilja við sig fyrir þennan bíl verðum við því að láta væntanlegum kaupendum eftir. -NG Kostir: Torfœrueiginleikar, fjöðrun, beygjuradíus Gallar: Utill búnaður, rými, engir höfuðpúðar í aftursœti Einn af þeim jeppum sem Ræsir býður nú upp á er Jeep Wrangler. Þessi litli jeppi er dálítið sér á parti og höfðar dá- lítið til nostalgíunnar enda byggir hann ennþá mikið á þeim bil sem kom okkur inn í jeppaöldina. DV-bílar reyndu hann við fjölbreyttar aðstæður, meðal annars borgarum- ferð og gryfjurnar í Jósepsdal. Sérstakur byggingarstíll Byggingarlagið er nokkuð sérstakt og öðmvísi en á nokkrum öðrum jeppa sem hér em á markaði. Farangurs- rýmið er stór skúffa og ofan á hana er sett plasthús sem taka má af ásamt hurðum með tiltölulega einfaldri aðgerð. Innréttingin er gamaldags þó að búið sé að setja í hana nýja íhluti eins og 12 V tengi og geislaspilara og veltigrindin er á sínum stað. Sætin em nokkuð þægileg en í þáu vantar hæðarstillingu sem bæta myndi útsýni verulega fyrir þá sem era lávaxnir. Gamanið fer þó fyrst að káma þegar komið er að aftursætunum enda tekur það aðeins tvo far- þega með herkjum og engir eru höfuðpúðamir. Auk þess er hurðarsyllan há og aðkoma þröng þannig að betra er að vera líkamlega vel á sig kom- inn til að komast þangað. Hávær og gamaldags í öllum hefðbundnu aksturs- lagi virkar hann gamaldags á
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.