Dagblaðið Vísir - DV - 08.02.2003, Blaðsíða 44
48
Hetgarbladf 13 V LAUGARDAGUR 8. FEBRÚAR 2003
Bílar
>
JEEP WRANGLER 2,4 HARDTOP
Vél: 2,4 lítra, 4ra strokka bensinvél
Rúmtak: 2429 rúmsentímetrar
Ventlar: 8
Þjöppun: 9,4:1
Gírkassi: 5 qíra, beinskiptur
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan: Öxull, qormar
Fiöðrun aftan: Öxull, gormar
Bremsur: Loftkældir diskar/skálar, ABS
Dekkjastærð: 205/75 R15
YTRI TÖLUR:
■ Lenqd/breidd/hæð: 3947/1694/1798 mm
Fljólahaf/veqhæð: 2372/224 mm
Beyqjuradíus: 10 metrar
INNRI TÖLUR:
Farþeqar m. ökumanni: 4
: Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 2/2
I Faranqursrými: 258-1209 lítrar
HAGKVÆMNI:
Evðsla á 100 km: 11,8 lítrar
Eldsnevtisqeymir: 72 lítrar
Ábvrqð/ryðvörn: 3/7 ár
Grunnverð: 2.890.000 kr.
Umboð: Ræsir hf.
Staðalbúnaður: 2 öryggispúðar, útvarp/geislaspilari með 2 hátölurum, álfelqur, vökvafvlltur tjakkur, veltiqrind
SAMANBURÐARTÖLUR:
Hestöfl/sn.: 143/5200
Snúninqsvæqi/sn.: 212 Nm/4000
Hröðun 0-100 km: 14,8 sek.
Hámarkshraði: 142 km/klst.
Eiqin þvngd: 1467 kq
Heildarbvnqd: 2018 kg
mann og hugurinn reikar ósjáifrátt að gamla Willys jeppan-
um í því sambandi. Hjólin eru utarlega tii að auka aðfalls-
hom hans og þar sem að ökumaður situr mjög aftarlega í
bílnum verða hliðarhreyfingamar nokkrar. Vindhljóð er
mikið enda ekki mikiö gert til að hljóðeinangra bílinn. Fátt
er þó svo slæmt að ekki boði nokkuð gott og er til dæmis
útsýni aftur óvenju gott þar sem að ökumaður situr mjög
aftarlega og sér því nánast á hlið út um aftari hliðarrúður.
Gírkassinn er frekar grófur og oftast heyrist klonk-hljóð
þegar skipt er um gír. Vél dugar honum að mestu þótt
vissulega dragi aðeins niður í henni í bröttum brekkum og
miklum mótvindi.
Sterkur í torfærum
Þrátt fyrir augljósa ókosti eins og greint er frá að ofan
fyrirgefst þó þessum bíl margt enda nostalgían söm viö sig.
Þótt hann sé með kvikari bílum í stýri leggur hann vel á
sem dæmi. Hann lætur ljós sitt skína þegar komið er að erf-
iðari torfæram og þar er hægt að bjóða þessum litla, en
jafnframt sterka jeppa mikið. Wrangler er nú á gormafjöðr-
un allan hringinn og hefur þvi mikla fiöðrununargetu sem
tekur nánast við öllu því sem sett er undir hann. Þyngdar-
dreifing er góð sem bætir torfærueiginleikana og það eina
sem dregur hann niður er lítil vél sem vantar tog á lægri
snúningi. Hægt er þó að fá hann með öflugri sex strokka
línuvél sem bætir miklu við og vekur athygli að með henni
er hann aöeins 100.000 kr. dýrari.
Sér á parti
Wrangler stenst engan veginn samanburð við aðra jeppa
i innanrými og frágangi en svo sannarlega í torfæruakstri.
Erfitt er að finna
keppinauta enda
bíllinn sérstak-
ur. Hann hefur
svipað innan-
rými eins og
Suzuki Jimny
sem er meira en
milljón krónum
o Innréttingin er einföld og
aðeins lágmarksbúnaður fyrir
hendi.
© Lítið farangurspláss má
stækka aðeins með því að fella
frant aftursæti.
© Ekki er fyrir plássinu að fara
í aftursætum en höfuðrými er þó
gott.
© 2,4 lítra vélin hverfur ofan í
langan vélarsalinn enda gert ráð
fyrir sex strokka línuvél þar
líka. Takið eftir Ijósinu á vélar-
hlífinni og opnunin á vélarhlíf-
inni er ineð gamla laginu.
© Fjöðrunargetan er mikil
enda gormar allan hringinn.
Landbúnaðartækiö
verður líka leik■
tæki
ódýrari. Réttlátara væri þó að bera hann saman við annan
karlrembujeppa sem er Land Rover Defender sem kostar
stuttur nánast sömu upphæð. Hvort einhverjum finnast
2.890.000 kr. of mikið til aö skilja við sig fyrir þennan bíl
verðum við því að láta væntanlegum kaupendum eftir.
-NG
Kostir: Torfœrueiginleikar, fjöðrun, beygjuradíus
Gallar: Utill búnaður, rými, engir höfuðpúðar í aftursœti
Einn af þeim jeppum sem Ræsir býður nú upp á er Jeep
Wrangler. Þessi litli jeppi er dálítið sér á parti og höfðar dá-
lítið til nostalgíunnar enda byggir hann ennþá mikið á
þeim bil sem kom okkur inn í jeppaöldina. DV-bílar reyndu
hann við fjölbreyttar aðstæður, meðal annars borgarum-
ferð og gryfjurnar í Jósepsdal.
Sérstakur byggingarstíll
Byggingarlagið er nokkuð sérstakt og öðmvísi en á
nokkrum öðrum jeppa sem hér em á markaði. Farangurs-
rýmið er stór skúffa og ofan á hana er sett plasthús sem
taka má af ásamt hurðum með tiltölulega einfaldri aðgerð.
Innréttingin er gamaldags þó að búið sé að setja í hana nýja
íhluti eins og 12 V tengi og geislaspilara og veltigrindin er
á sínum stað. Sætin em nokkuð þægileg en í þáu vantar
hæðarstillingu sem bæta myndi útsýni verulega fyrir þá
sem era lávaxnir. Gamanið fer þó fyrst að káma þegar
komið er að aftursætunum
enda tekur það aðeins tvo far-
þega með herkjum og engir eru
höfuðpúðamir. Auk þess er
hurðarsyllan há og aðkoma
þröng þannig að betra er að
vera líkamlega vel á sig kom-
inn til að komast þangað.
Hávær og gamaldags
í öllum hefðbundnu aksturs-
lagi virkar hann gamaldags á