Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1976, Qupperneq 85

Frjáls verslun - 01.11.1976, Qupperneq 85
 förum að fást við nýtt verk- efni. Við veljum svo það besta úr þessum hugmyndum, sam- einum jafnvel einstaka þætti og felum síðan 1—2 mönnum að vinna úr þeim mjög oft í samráði við hina eða fleiri að- ila. Við teljum að kostir þessa vinnufyrirkomulags séu ótví- ræðir fram yfir þann háttinn að einn aðiii fóðri starfsfólkið á hugmyndum og láti það ein- ungis um það að útfæra sínar hugmyndir. Auglýsingastofan hf. gerðist aðili að norrænu sambandi aug- lýsingastofa Scan Viking fyrir skömmu og einnig alþjóðlegu sambandi auglýsingastofa, Af- filiated Advertising Agencies International. Aðild að þessum samtökum gerir fyrirtækinu kleift að njóta samstarfs, fyrir- greiðslu og upplýsinga um aug- lýsingastarfsemi og markaðs- mál í helstu viðskiptalöndum okkar. Nú, eftir 15 ár í auglýsinga- bransanum hefur Auglýsiinga- stofan hf. um 30—40 fasta viðskiptavini, þar sem stofan sér um öll verkefni og um 30 sem láta hana annast einstaka þætti þegar verkefni skapast. Á sl. ári var velta fyrirtækisins um 100 milljónir og var það 30—40% aukning f.rá árinu áð- ur. Mest varð aukingin á sviði sjónvarpsauglýsinga. Þessar tölur vekja mann til umhugs- unar um það hvort erfiðir tímar í þjóðfélaginu komi ekki niður á fyrirtækjum af þessu tagi? — Kreppur í þjóðfélaginu koma ekki fram sem samdrátt- ur hjá okkur. Oft þvert á móti, sagði Gísli. Erfiðir tímar gera forráðamönnum fyrirtækja það ljóst að þeir þurfa að nota aug- lýsingafé sitt á sem áhrifarík- astan hátt. Þá grípa þeir gjarn- an til auglýsingastofanna. Á erfiðum tímum fáum við að vísu stundum strangari fyrir- mæli um það hvemig við eig- um að framkvæma hlutina, en fólk hættir ekki að auglýsa þó tímar séu erfiðir. — En hvernig á góð auglýs- ing að vera? Gísli sagði að það væri erfitt að segja til um það fyrirfram. — Þegar auglýsing er gerð, eru ótal spurningar sem við þurfum að reyna að svara. Til hvaða hóps á auglýsingin að ná, hvaða fjölmiðil á að nota, 'hve oft á að nota auglýsinguna o.s. frv. o.s.frv. Hvort okkur hefur tekist vel vitum við ekki fyrr en eftir að auglýsingin hefur verið notuð. Stundum fáum við ótvíræðar sannanir fyrir því að okkur tekst vel til. Eg man sér- staklega eftir einni smjörlíkis- auglýsingu sem olli þreföldun á sölunni. í öðrum tilfellum tekst okkur ekki eins vel upp. En við höfum reynt að læra af reynslunni og teijum að mis- tökum okkar hafi farið fækk- andi. Auglýsingastofan h.f. hefur gert margar sjónvarpsauglýsingar. Þetta eru drög að teiknimynd Iðnaðarbankans. FV 11 1976 83
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.