Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1994, Síða 31

Frjáls verslun - 01.02.1994, Síða 31
þátta, „Framlag til fram- fara“, í tengslum við „ís- lensku dagana“,“ segir Páll. „Þá ríkti gífurleg bölsýni í samfélaginu og eftir frétta- flutningi að dæma var allt að fara til fjandans. Aðallega virtist þar um að kenna skorti á nýsköpun. Við kom- umst hins vegar að því, þegar gagngert var farið að leita vaxtarbrodda og nýj- unga meðal landsmanna, að af nógu var að taka. Fram að því hafði lítið borið á slíku enda menn ekki upp á hvern dag að básúna eigið ágæti í fjölmiðlum." ALDREIVIÐLIKA VIÐBROGÐ Fyrst í stað þurftu þeir Kristján Már og Karl að hafa nokkuð fyrir þáttunum „Framlag til framfara“. En eftir að jákvæðar fréttir þeirra tóku að berast út á öldum ljósvakans var eins og framtakssemin vaknaði af Þymirósarsvefni sínum út um allt land. „Ekkert, sem við höfum nokkru sinni tekið okkur fyrir hendur hér á Stöð 2 og Bylgjunni, hefur fengið við- líka viðbrögð. Umfjöllunin hefur ekki einungis smeygt bjartsýninni inn í þjóðarvitundina, hún hefur einnig verkað sem framtakshvati fyrir ýmis fyrirtæki. Eg veit ennfremur til þess að þeir, sem unnið hafa að þessu hjá okkur, hafa komist á snoðir um ýmis- legt sem hefur síðan nýst beinlínis sem fréttaefni. Viðbrögðin, ábend- Páll Magnússon, útvarpsstjóri íslenska útvarpsfélags- ins: „Umfjöllunin hefur ekki einungis smeygt bjart- sýninni inn í þjóðvarvitundina, hún hefur einnig verk- að sem framtakshvati fyrir ýmis fyrirtæki." fram. Dagskrárgerðarmenn lögðu allir sitt af mörkum til að gera veg íslensks iðnaðar sem mestan. Stöð 2 fylgdi síðan vel á eftir með athygl- isverðum umfjöllunaratrið- um í 19:19, sem og í „Fram- lagi til framfara". Átakið að þessu sinni var í meginatriðum tvískipt. Annars vegar voru íslend- ingar hvattir til umhugsunar um íslenskar vörur sem eru fyllilega samkeppnisfærar við erlenda vöru eða þjón- ustu. Hins vegar stóð ís- lenska útvarpsfélagið hf. fyrir dagskrá í útvarpi og sjónvarpi þar sem athyglinni var beint að íslenskum at- hafnamönnum. Samhliða fór fram annað átak, „íslenskt — já, takk!“ sem þó var ekki rekið í beinum tengslum við „íslenska daga“ á Bylgjunni og Stöð 2. ingar og upplýsingar, eru ótrúlega mikil og viðfangsefnið virðist hvergi nærri tæmt.“ UM 50 FYRIRTÆKIKYNNT Tæplega 50 fyrirtæki — og störf þeirra — hafa verið kynnt í fréttatím- um og fréttatengdum þáttum Stöðvar 2 og Bylgjunnar. Komust færri að en vildu. Bylgjan gegndi lykilhlutverki í framkvæmd „íslenskra daga“ og þar á bæ fór meginþungi dagskrárinnar INNLEND DAGSKRARGERÐ Um innlenda dagskrár- gerð Islenska útvarpsfé- lagsins segir Páll: „Við höf- um aukið framleiðslu íslensks sjón- varpsefnis jafnt og þétt með skipulegum hætti frá 1991. Hún verð- ur að vísu jafn mikil á þessu ári og í fyrra en á næsta ári er útlit fyrir veru- legri aukningu innlends efnis.“ Þess má geta að íslenska útvarps- félagið hf. skilaði hagnaði á síðasta ári og er útlit fyrir að svo verði einnig 1994. Fyrirtækið stendur frammi fyrir miklum íjárfestingum vegna nýrra myndlykla. 31

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.