Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1997, Qupperneq 53

Frjáls verslun - 01.10.1997, Qupperneq 53
 M JEDMVMn iv/cmvi i nii/ á tvö systk Jón Atla f. ini, Guðrúnu Líneik f. 1977 og 1984. Guðjón býr enn í for- eldrahúsum í Skipasundi en hann hefúr reyndar einnig aðsetur við 572 Wild- wood Way í Los Angeles. Það má segja að Guðjón Már sé inn- fæddur Reykvíkingur en ef betur er að gáð liggja þræðir úr ættum hans víða út um land. Föðurættin kemur frá Stokks- eyri, af Reykjanesi og norðan úr Húna- þingi frá Ospaksstöðum og Síðu. Móð- urættin rekur sig hinsvegar vestur á Rauðasand, austur í Eiðahrepp á Héraði og austur í Meðalland. ÆSKUÁRIN Guðjón ólst upp í Skipasundinu þar sem foreldrar hans búa í stóru húsi á þremur hæðum og stór vinahópur Guð- jóns setti snemma svip sinn á heimilislíf- ið. Stundum minnti það meira á Þrótt- heima en eitthvað annað því Guðjón var snemma vinmargur og átti þá, eins og nú, auðvelt með að umgangast fólk. Fremstir í flokki vinanna, sem Guðjón eignaðist í sex ára bekk í Vogunum og hefur haldið tryggð við, eru Óttar Páls- son og Einar og Grétar Hannessynir. Róbert Viðar Bjarnason var helsti vinur Guðjóns og félagi í tölvugrúskinu en aðrir í hópnum voru t.d. Páll Þórólfsson og Dagur Sigurðsson. Faðir Guðjóns, Guðjón Hafsteinn Bernharðsson, hefur frá 1981 rekið fyr- irtækið Tölvubankann sem framleiðir hugbúnað. Guðjón eldri varð því syni sínum afar skýr fyrirmynd og studdi hann og hvatti með ráðum og dáð. Hann þvertekur fyrir það að hafa kennt syni sínum forritun, hann sé þvert á móti al- gerlega sjálfmenntaður. Guðjón yngri sýndi tölvum strax á unga aldri mikinn áhuga og fyrstu tölvuna eignaðist hann 10 ára gamall. Það var Sinclair tölva sem margir muna eflaust eftir en meðan aðr- ir pottormar sátu og spreyttu sig í leikj- um sat Guðjón og grúskaði í forritun og kenndi sjálfum sér að skrifa einföld for- rit. KOM, SÁ 0G SIGRAÐIMEÐ SÍMASKRÁNNI Um svipað leyti var mikil sýning í Laugardalshöll og þar voru ungir forrit- arar hvattir til dáða með samkeppni og tölvu lofað í verðlaun. Guðjón bjó til símaskrárforrit með fullkomnari upp- flettimöguleikum en áður höfðu sést og Guðjón er skipulagður í vinnubrögðum. Hann fær um 80 skeyti í tölvupóstí daglega og svarar þeim yfirleitt öllum. FV-myndir: Geir Ólafsson. valmyndum sem þá voru algert nýmæli. Ekki var að sökum að spyija að kappinn kom, sá og sigraði og tók við verðlaun- unum, glæsilegri BBC tölvu úr hendi Davíðs Oddssonar, þáverandi borgar- stjóra, við hátíðlega athöfn í Gerðu- bergi. Frammistaða Guðjóns þótti ekki síst athyglisverð því aðeins voru gefnar 45 mínútur til að leysa verkefnið. Þegar Guðjón var 11 ára hannaði hann sinn fyrsta hugbúnað sem varð að söluvöru. Það var forrit sem auðveldaði vídeóleigum að halda utan um útleigu á spólum. Það var mjög fullkomið með ÆVISAGA OZ 1991 OZ sf. stofnaö til að gera auglýsingar. 1991 OZ hf. verður til, fær styrk frá IBM og fjárfestir milljónir í tölvubúnaði til að búa til þrívíddarmyndir. 1992 OZ hefur samstarf við Mental Images í Þýskalandi. 1994 OZ gerir samning um forritun fyrir Softimage 3D kerfið frá Microsoft. 1994 OZ ákveður að hætta allri þjónustu nema fyrir Microsoft og einbeita sér að eigin þróunarvinnu. 1995 OZ gerir nýjan samning við Microsoft um 3D forritun. 1995 OZ fær styrk frá Media Fund til gerðar tölvuleiks. 1995 OZ tekur þátt í tölvusýningu í Tokýo og í framhaldinu leggja japanskir fjár- festar 100 milljónir í fyrirtækið. 1995 0Z Interactive stofnað í Kaiiforníu. 1995 OZ selur tævanska fyrirtækinu Dynalab 5% hlut fyrir 32 milljónir. 1996 Japanska samsteypan Nippon lnvestment& Finance leggur fé í Oz. 1996 0Z gerir innrás á Ameríkumarkað með þátttöku í sýningunni Internet World '96. 1997 0Z gerir samstarfssamning við Ericson og undirbýr stofnun dótturfyrirtæk- is í Japan. 1997 OZ gerir samstarfssamning við Atlantic Records sem er dótturfyrirtæki Time-Warner samsteypunnar. 1997 0Z valið til þess að fylgja forseta íslands í opinberar heimsóknir og kynna íslenskan tölvubúnað erlendis. 53
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.