Pressan - 05.08.1993, Side 22

Pressan - 05.08.1993, Side 22
SKEMMTANIR OG DAUÐ 22 PRESSAN Fimmtudagurinn 5. ágúst 1993 Bjössi í World Class tekur yfir Kjallarann Þjoðleikhuskjallarinn í andlitslyftingu Björn Leifsson, betur þekkt- ur sem Bjössi í World Class, hefur tekiö rekstur Þjóöleikhúskjallarans á leigu. Eins og margir vita á hann Ingólfscafé fyrir og er því öllum hnútum kunnugur í veitingabransanum. Hann hefur fengiö Guörúnu Margréti Ólafsdóttur og Oddgeir Þóröarson, innan- húsarkitekta, til aö sjá um endurbætur á staönum, en þær veröa þó nokkrar. Aðal- breytingin felst í því að sett- ur verður bar þar sem fata- hengiö var áöur. Pallarnir veröa teknir, sett ný gólf, lýsing og þiljur auk þess sem stólar og borð veröa endurnýjuð. Reiknað er með aö breytingarnar muni kosta 15 til 20 milljónir og miöaö er viö aö opna staðinn með haustinu. Aldurstakmark veröur 23 ár og Björn sagöi í stuttu sam- tali viö PRESSUNA að mark- hópurinn væri á aldursbilinu 30-40 ára. „Viö förum þarna töluvert yfir þann ald- urshóp sem er í Ingólfscafé og að mínu mati á þetta eft- ir aö efla miðbæinn. Þarna er töluvert af fólki og auðvit- aö leikarar og leikhúsgestir. Þetta er staöur sem er bú- inn aö ganga í 45 ár, meira aö segja án þess aö aug- lýsa, þannig aö meö því aö gera andlitslyftingu á hon- um á hann skilið að ganga í önnur 45.“ Búiö er aö ráöa Sigurjón Þórðarson til aö sjá um matreiðsluna en hann var um tíma á Naustinu og hef- ur rekið Hótel Flókalund í Vatnsfirði á sumrin. Einnig hefur Jón Páll, sem vinnur í afgreiöslunni í World Class, veriö ráöinn yfirdyravörður. bilinn minn? INGVAR ÞÓRÐARSON errekstr- arstjóri Regnbogans og ekur um borgina á svartri Fólksvagen bjöllu, árgerð 1964. „Af því að hann er end- urholdguð svört prinsessa að nafni Obi Kanobi. Pabbi prinsessunnar var frægasti höfðingi Súlú- manna og sá sem Bretar óttuðust mest.“ SlGARETTU R DAUÐANS ZIP.BIACK • OB j CHROME) I 14 mg Tar 1.2 mg Nicotine Healtii íiepartrnentv Chlef Medlcal Officers: SMOKING WHEN PREGNANT IIARMS YOIJR BABY. VMOKJNO KILJLS. SMOKING CACSES CANCER. SMOKING CAUSES HEART DISEASE AND OTIIER fATAl. DISEASES. PROTT.tn C HIIJDREN: IKJN’ T MAKE THEM BREATHE YOUR S.MOKT. NOTE: IF YOU CAN T BUY OEATM AT YOUR tOCAL TOBACCO SHOP ASK WHY NOT. S6E LAST PAGE EOfl PRICE ANO DESCRIPTION OE MEBCHANDISE. TO Pl.ACE OROER USE MAIL OROER Útlit er fyrir að nýtt fyrir- tæki sé að ryðja sóf til rúms á breska tóbaksmarkaðn- um og hpitir það einfald- lega DEATH (Dauði). I auglýsingu ífá fyrirtækinu segir að forráðamenn þess hyggist nota helsta veik- leika annarra tóbaksfram- leiðenda til að koma sjálf- um sér á framfæri, nefni- lega þá óhrekjandi vitn- eskju að tóbaksreykingar valda dauðsföllum. Frekar en að horfast í augu við vandann, segir í auglýsing- unni, hafa tóbaksframleið- endur gert vonlausar til- raunir til að fela sannleik- ann. Það hafa reynst ör- lagarík mistök og opnað dyrnar fyrir samtök sem hafa tóbaksvarnir að leiðar- ljósi. Ennfremur er litið til þess með hryllingi að málstaður þeirra sem andstæðir eru notkun tóbaks geti í ffarn- haldi af öflugum kynning- arherferðum leitt til algers banns við tóbaksreyking- um í framtíðinni. Mark- aðssérfræðingar DEATH telja slíka þróun ógnvæn- lega og líta á hana sem verulega skerðingu á per- sónufrelsi reykingamanna. Þess vegna segja þeir að mun skynsamlegra sé að upplýsa fólk um skaðsemi reykinga fremur en að setja því höft eða jafnvel banna reykingar með öllu, en upplýsingar felast einmitt í þeim sannsöglu auglýsing- um sem fyrirtækið hefur látið ffá sér fara: „DEATH reynir ekki að fela tóbaks- varnarauglýsingar. DEATH er tóbaksvarnarauglýsing" og ennffemur: „Það ert þú sem deyrð. Þetta verður þín eigin jarðarför.“ Tóbakið sem fyrirtækið notar er innflutt og er magn tj,öru í hverri síga- rettu haldið í lágmarki. 10 prósent innkomunnar rennur til rannsókna á krabbameini því forráða- menn fyrirtækisins álíta að þeim sem reykja sé skylt að greiða hluta þess fjármagns sem notað er til rannsókna á þeim sjúkdómum sem tóbaksreykur getur valdið. Auk tóbaks má kaupa áprentaða boli, töskur, kveikjara og barmmerki. Pöntunarlisti hefur þegar verið gefinn út og gildir hann um heim allan. Heimilisfangið er Under- world Death, 11-15 Tudor Road, London E9 7SN. Mumyndin er af Ólafi Sigurössyni fréttamanni. Sú eldri er frá árinu 1973 þegar hann var stjóm- arformaður Plastiöjunnar hf. á Eyrarbakka, sú yngri fremur nýleg. i stuttu máli er óhætt aö segja að á tuttugu ámm hafi allt þykknaö á Ólafi nema bindið og hárið.

x

Pressan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Pressan
https://timarit.is/publication/298

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.