24 stundir


24 stundir - 24.05.2008, Qupperneq 30

24 stundir - 24.05.2008, Qupperneq 30
LAUGARDAGUR 24. MAÍ 2008ATVINNA30 stundir Auglýsingasíminn er 510 3728 og 510 3726 Flúðaskóli í Hrunamannahreppi er dreifbýlis- skóli með tæplega 200 nemendur í 1. – 10. bekk. Skólinn er á Flúðum, sem er í um 100 km. fjarlægð frá Reykjavík. Öll þjónusta er á staðnum og nóg pláss í leikskólanum. Við erum að leita að kennurum og þroskaþjálfa til starfa. Í boði er m.a: • Umsjónarkennsla á yngsta og miðstigi • náttúrufræðikennsla • íþróttakennsla og sundkennsla • smíðakennsla – nýsköpun • sérkennsla. Skóli fyrir þig? • Útikennsla • Lesið í skóginn • Frábært umhverfi • Jákvæður starfsandi • Skapandi skólastarf • Einstaklingurinn í fyrirrúmi • Uppeldi til ábyrgðar Ef þú hefur áhuga á að kynna þér málið nánar hafðu þá samband við Guðrúnu skólastjóra s: 480 6611 gudrunp@fludaskoli.is eða Jóhönnu Lilju aðstoðarskólastjóra s: 480 6612. Viltu vinna með okkur? Næsta vetur vantar okkur í Grandaskóla Umsjónarkennara í 5. -6. bekk Umsjónarkennara á yngra stigi - kjörið tæk- ifæri fyrir fólk sem vill vinna í teymiskennslu í skemmtilegu starfsumhverfi. Sundkennara í hlutastarf. Stuðningsfulltrúa, meginverkefni er vinna með nemendum undir verkstjórn kennara. Karlar jafnt sem konur eru hvött til að sækja um störf við skólann. Nánari upplýsingar gefa Börkur skólastjóri borkur@grandaskoli.is og Inga aðs- toðarskólastjóri inga@grandaskoli.is , sími 411-7120 Grandaskóli stendur við sjávarsíðuna í vesturbæ Reykjavíkur. Nemendur eru um 290 talsins í 1. - 7. bekk og við skólann starfa um 50 starfsmenn. Mikill stöðugleiki hefur verið í starfsmannahaldi skólans og í hópnum ríkir fagmennska, metnaður og góður andi. Skólinn er vel búinn tækjum og hafa allir kennarar skólans fartölvu til afnota. Sterk hefð er fyrir list- og verkgreinakennslu í skólanum og hlaut skólinn Hvatningarverðlaun Menntaráðs Reykjavíkur vorið 2007 fyrir tónlistarup- peldi. Áhersla er lögð á skapandi skólastarf og sveigjanlega starfshætti m.a. til að koma til móts við einstaklingsmun nemenda. Í yngri deild skólans, 1. - 4. bekk, er áhersla á teymiskennslu. Tveir umsjó- narkennarar vinna með hvern árgang, ýmist sem heild eða í mismunandi hópum. Í eldri deild skólans, 5. - 7. bekk, er hefðbundin bekkjarskipting en áhersla lögð á samvinnu árganga og sveigjanlega starfshætti. Nánari upplýsingar um skólastarfið er að finna á heimasíðu skólans www.grandaskoli.is Konur & karlar athugið Loftorka Borgarnesi ehf. óskar eftir að ráða meiraprófsbílstjóra á steypubíl hjá fyrirtækinu í Borgarnesi, sem allra fyrst. Nánari upplýsingar veitir Áslaug Þorvaldsdóttir starfsmannastjóri á opnunartíma skrifstofu kl. 8.00–17.00 í síma 433 9000. Umsóknir sendist fyrir föstudaginn 30. maí nk. á neðangreint heimilisfang merkt „bílstjóri“ eða á netfangið aslaug@loftorka.is Loftorka Borgarnesi ehf. er alhliða verktakafyrirtæki á sviði mannvirkjagerðar og sérhæfir sig í framleiðslu á forsteyptum hlutum úr steinsteypu, mestmegnis húseiningum, ásamt steinrörum í holræsi. Fyrirtækið rekur starfsstöðvar í Borgarnesi, á Akureyri, og í Reykjavík. Starfsmannafjöldi er u.þ.b. 200 manns. Loftorka Borgarnesi ehf. Engjaás 1, 310 Borgarnes Sími 433-9000 fax 433-9013 www.loftorka.is Reyndu að klúðra ekki viðtalinu Starfsviðtöl geta verið stressandi enda þarf umsækjandi að selja sjálfan sig og það getur verið mjög óþægilegt. Gott er að hafa ákveðin atriði í huga þegar talað er við væntanlegan vinnu veitanda en þessi atriði geta aukið töluvert líkurnar á því að þú fáir starfið. Í fyrsta lagi er mikilvægt að vera búinn að kynna sér fyrir tækið vel áður en mætt er í viðtal. Þú gætir þurft að útskýra hvað það er sem fær þig til að vilja starfa hjá fyrirtækinu og þá er betra að vita nokkurn veginn hvernig hlutirnir ganga fyrir sig þar. Í öðru lagi er mikilvægt að segja satt. Ekki þykjast hafa vit á einhverju sem þú veist ekkert um. Betra er að útskýra hvernig þú færir að því að leita lausna í stað þess að blaðra um eitthvað sem þú hefur ekkert vit á. Í þriðja lagi er að halda samtalinu á faglegu nótunum. Ekk spjalla um trúmál og stjórnmál og alls ekki segja frá persónu legum vandamálum sem tengjast málinu ekki neitt. Ekki ná allir að halda andlitinu í viðtölum en hér eru nokkur raunveruleg dæmi um fólk sem klúðraði viðtalinu allsvakalega. • Umsækjandi svaraði í farsímann í miðju viðtali og bað vinnuveitanda að yfirgefa skrifstofuna þar sem þetta væri per sónulegt samtal. • Umsækjandi sagði vinnuveitanda frá því að hann yrð eflaust ekki lengi í starfinu þar sem hann ætti von á arfi frá gömlum frænda sem liti út fyrir að vera við það að deyja. • Umsækjandi bað vinnuveitanda um far heim eftir að viðtal inu lauk. • Umsækjandi í símaviðtali sturtaði niður úr klósettinu miðju samtali. • Umsækjanda var boðið snarl í viðtali en hann hafnaði þv vegna þess að hann var á leiðinni á fyllirí og vildi ekki fylla magann. iris@24stundir.is Ókeypis -heim til þín - kemur þér við
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

24 stundir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: 24 stundir
https://timarit.is/publication/307

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.