Fréttablaðið - 18.10.2006, Qupperneq 24

Fréttablaðið - 18.10.2006, Qupperneq 24
 18. október 2006 MIÐVIKUDAGUR4 Nýtt pústkerfi, ný tölva, 175 hestafla Nitro og low profile- dekk. Það eru ekki margir Grand Cherokee jeppar sem hafa gengið í gegnum þessar breytingar en bíllinn hans Steina er einn af þeim. Steingrímur Sigurðsson, eða Steini eins og hann er alltaf kall- aður, hefur átt fjölmarga bíla um árin. „Ég hef átt ameríska, asíska, og evrópska bíla, bæði jeppa og fólksbíla,“ segir Steini. „En þetta er sennilega fyrsti bíllinn sem ég er fullkomlega sáttur við að eiga og langar ekki að selja. Hann hefur allt. Hann er kraftmikill, hann er fjórhjóladrifinn, og það er gott að keyra hann.“ Bíllinn er Grand Cherokee árgerð 2001. Búið er að koma fyrir nýju pústkerfi sem er með því sverara sem blaðamaður hefur séð í götubíl. Tölvan er breytt og er búið að breyta drifhlutföllum bílsins. Svo er búið að koma fyrir nitrókerfi og þegar það er tengt er bíllinn 475 hestöfl. „Hann Ásgeir Örn og Kiddi í Aukaraf tengdu nitróið alveg snilldar vel. Allt öryggi er eins og það á að vera og ef eitthvað kemur upp á þá slær kerfið einfaldlega út.“ Steini ætlar ekki að láta staðar numið við 475 hestöfl. Fyrirhugað er að setja keflablásara (super- charger) í bílinn þannig að enda- útkoman verður 600 hestafla fjór- hjóladrifinn lúxus jeppi. tryggvi@frettabladid.is Endar í 600 hestöflum Allur frágangur í kringum nítrótenginguna er fyrsta flokks. Pústkerfið er engin smásmíði. Nítrókúturinn í skottinu. Hann skilar 175 hestöflum. Steini reynir að gera eins mikið sjálfur í bílnum og hann getur. Grand Cherokee Limited Edition árgerð 2001 að hætti Steina. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON Stofnað hefur verið nýtt fyrirtæki um rekstur Fiat-umboðsins á Íslandi. Fyrirtækið nefnist Bílaumboðið SAGA en forsvarsmaður þess er Guðmundur Ingvarsson. Guðmundur er bílaheiminum ekki ókunnur því hann var áður framkvæmdastjóri og einn eigenda Ingvars Helgasonar. Með kaupunum snýr hann því aftur á bílamarkaðinn þar sem hann ætlar sér og umboðinu um fimm prósenta markaðshlutdeild í sölu nýrra bíla. SAGA mun einnig hafa umboð Alfa Romeo, Mas- erati, Ferrari og Ducati-hjóla. „Áherslubreytingarn- ar eru fyrst og fremst að ná meiri fótfestu og að koma fólki í skilning um það að þessi vara sem við erum að selja, Fiat og Alfa Romeo, er mjög sambæri- leg við annað sem er verið að selja á markaðnum,“ segir Guðmundur. Engum dylst hæfni Ítala til að hanna fallega bíla en Alfa Romeo og Fiat hafa ekki gott orð á sér hér- lendis varðandi bilanatíðni. „Fyrirtækin hafa tekið verulega á gæðamálum hjá sér, sérstaklega Fiatinn. Þar munar miklu um að þjónustan var kannski ekki alveg eins og hún átti að vera en þeir hafa tekið á því og eru komnir út úr því núna,“ segir Guðmundur og bendir máli sínu til stuðnings á að Fiat Punto hafi verið valinn bíll ársins í fyrra. Hingað til hefur ekki verið mikill grundvöllur fyrir sölu Maserati og Ferrari bíla hérlendis. „Þetta eru meira skrautfjaðrir en annað er við sjáum fyrir okkur að við getum selt nokkuð af Maserati Quattro- porte,“ segir Guðmundur. „Ég held að verðið sé eina ástæða þess að Ferrari sjáist sjaldan hérlendis en Íslendingar eru alltaf að verða gildari og gildari.“ Nýir umboðsaðilar Fiat Fiat Punto var bíll ársins í fyrra. NORDICPHOTO/GETTY IMAGESwww.kistufell.com Vélaviðgerðir, túrbínuviðgerðir og spíssaviðgerðir. Vélaverkstæðið Kistufell býður upp á stimpla og slífar í flestar gerðir véla frá hinum þekkta framleiðanda Mahle. VIÐGERÐIR FYRIR FLESTAR GERÐIR VÉLA kistufell.com Pakkningarsett Ventlar Vatnsdælur Tímareimar Knastásar Legur Stimplar 4x4 specialist Fáanleg í flestum stærðum fyrir 15,16,17 og 18” felgur Viðarhöfða 6 - Sími 577 4444 Jeppadekkin frá
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.