Fréttablaðið - 26.10.2007, Blaðsíða 8

Fréttablaðið - 26.10.2007, Blaðsíða 8
Hvað heitir athafnamaður- inn sem reynir að eignast hálfan Hallargarðinn? Hvað heitir höfundur bókar- innar Játningar karlrembu? Hvað heitir nýjasta plata Mugisons? Menntaskólinn í Kópavogi hlaut viðurkenningu Jafnréttisráðs í ár fyrir að hafa skýra og virka jafnréttisstefnu gagnvart bæði nemendum og starfsfólki skólans. Jóhanna Sigurðardóttir félagsmálaráð- herra veitti viðurkenninguna. Menntaskólinn hefur tekið þátt í samevrópsku verkefni þar sem leitast er við að gera nemendur meðvitaða um kyn og kynímyndir og staðið fyrir sérstakri jafnrétt- isviku. Jafnréttisráð vill með viður- kenningunni hvetja aðra skóla til líkrar starfsemi, að því er kemur fram í tilkynningu félagsmála- ráðuneytisins. Viðurkenning fyrir starf í þágu jafnréttis Komið og kynnið ykkur þjónustu Atlantic Airways og Hótel Føroyar og Færeyjar sem áfangastað ferðamanna í Kringlunni föstudaginn 26.október milli kl. 12 - 18 „Við höfum verið að ráða um 400 starfsmenn og það segir sig sjálft að í svona stórum hópi er hætta á að einhverjir falli ekki í hópinn eða standi ekki undir væntingum,“ segir Erna Indriðadóttir, upplýsingafull- trúi Alcoa- Fjarðaáls. „Við höfum verklagsreglur sem á að fylgja í svona tilvikum. Við munum kryfja þetta mál og læra af því ef ekki var rétt að málum staðið. Við hörmum það ef ekki hefur verið farið vel að þessum konum en það er fráleitt að þetta hafi verið gert til að skapa óöryggi meðal starfsmanna.“ Kryfjum og lærum af þessu Tveimur konum, sem störfuðu hjá Alcoa-Fjarðaáli á Reyðarfirði, var sagt upp með „sérstaklega ógeðfelldum hætti“ hvorri sinn daginn í síðustu viku, að sögn Sverris Albertssonar, framkvæmdastjóra Afls starfs- greinafélags. Önnur konan fékk þá skýringu að hún gæti ekki lært á tæki, hin að hún hefði ekki fallið í hópinn. Konunum hafði ekki verið gefin nein viðvörun. „Í báðum tilfellum voru kon- urnar sóttar á vaktina í viðtal, þeim afhent uppsagnarbréf og fyrirmæli um að kvitta fyrir mót- töku. Önnur neitaði því. Þeim var síðan vísað út fyrir hlið af öryggis- vörðum og staðið yfir þeim meðan þær tæmdu fataskápana,“ segir Sverrir. Annarri konunni var meinað að fara með samstarfs- fólki sínu í rútu. Hún var send heim í leigubíl. „Mín upplifun er sú að þessum aðferðum sé beitt til að skjóta öðrum skelk í bringu og skapa óöryggi á vinnustaðnum,“ segir Sverrir og telur afleiðingarnar alvarlegar. Önnur konan hafi verið að koma út á vinnumarkað- inn eftir fjórtán ár heima og fjöl- skyldur beggja hafi flutt búferl- um vegna þessarar atvinnu. Hann kveðst hafa sett sig strax í samband við yfirmenn eftir fyrri uppsögnina, þeir viðurkennt að ekki hafi verið rétt að málum staðið og lofað bót og betrun. Dag- inn eftir hafi seinni konunni verið sagt upp með jafnvel harkalegri aðferð. „Báðar fjölskyldurnar hafa sett sig í fjárhagsskuldbindingar miðað við þessa atvinnu og nú standa þær frammi fyrir tals- verðum erfiðleikum. Þetta er niðurlægjandi. Menn þurfa ekki að vera sérfræðingar til að átta sig á því að þetta hefur neikvæð og niðurdrepandi áhrif,“ segir Sverrir. - Meðferðin var niðurlægjandi Ásatrúarfélagið á ekki heimtingu á greiðslum úr ríkissjóði til jafns við Þjóðkirkjuna. Þetta er niðurstaða Hæstaréttar í máli félagsins gegn íslenska ríkinu. Rétturinn staðfesti sýknudóm Héraðsdóms Reykjavíkur. Ásatrúarfélagið stefndi ríkinu þar sem það taldi sig eiga rétt á sömu framlögum og þjóðkirkjan úr ríkissjóði, og vísaði sérstak- lega til framlaga sem renna í jöfnunarsjóð sókna og í kirkju- málasjóð. Á þetta féllst dómurinn ekki. Verkefni Ásatrúarfélagsins yrðu ekki lögð að jöfnu við lögboðnar skyldur þjóðkirkjunnar. Ásatrúarmenn fá ekki búbót Eitt flugslys verður fyrir hver tvö milljón flugtök flugvéla í atvinnuflugi í dag, en voru 2,4 fyrir hver tvö milljón flugtök árið 1996. Ellefu alvarleg flugslys urðu hjá þotum í atvinnu- flugi á síðasta ári en þrettán á fyrstu níu mánuðum ársins í ár. Þetta kemur fram í frétt sem birt er á vef samgönguráðuneytis- ins, og byggist á upplýsingum sem fram komu á ráðstefnu um flugöryggismál sem haldin var á vegum flugöryggissamtaka, sam- taka áætlunarflugfélaga og sam- taka tæknimanna. Árið 2006 var þó með óvenju lágri slysatíðni. Á síðustu árum hafa orðið 11-19 slys á ári hverju þar sem þotur í atvinnuflugi eiga í hlut. Mannskaði varð í sjö af þrettán slysum sem orðið hafa á árinu. Í frétt ráðuneytisins kemur fram að rösklega 40 þúsund þotur og skrúfuþotur séu á skrá sem vélar í atvinnuflugi í heiminum í dag. Þar af eru þotur rösklega tuttugu þúsund, skrúfuþotur ríf- lega sex þúsund og einkaþotur eða smáþotur tæplega fjórtán þúsund. Airbus og Boeing, stærstu flug- vélafamleiðendur heims, gera ráð fyrir því að á næstu tveimur áratugum verði 29 þúsund flug- vélar smíðaðar. Þær muni mæta vaxandi þörf í heiminum, einkum í Asíu, og leysa eldri vélar af hólmi. Flugslys fleiri í ár en í fyrra
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.