Fréttablaðið


Fréttablaðið - 04.10.2008, Qupperneq 32

Fréttablaðið - 04.10.2008, Qupperneq 32
„Notkunartími vespa er lengri en menn grunar. Á suðvesturhorninu sést varla hálka eða snjór nema í tvo mánuði á ári svo hina tíu er ekkert því til fyrirstöðu að þeys- ast um vegina á vespum,“ segir Gunnar Hansson leikari og eig- andi Vespa á Íslandi sem selt hefur landsmönnum hátt í hundrað ítölsk léttmótorhjól á árinu. „Kuldi er ekki vandamál á vespu. Hægt er að fá ýmsan auka- búnað fyrir veturinn, eins og háa framrúðu sem tekur af allan mót- vind og yfirbreiðslur sem ýmist er smellt utan um mitti, eins og pilsi, eða fest utan á framhlíf hjólsins. Sá búnaður er nauðsynlegur við íslenskar aðstæður og ver öku- menn fyrir hvers kyns úrkomu, vindi og kulda,“ segir Gunnar, sem oft er spurður hvort framrúða auki loftmótstöðu við akstur. „Svarið er nei. Ökumaðurinn myndar meiri loftmótstöðu en framrúðan. Hún þrýstir vindi upp fyrir ökumanninn og til hliðar. Það er reyndar svo mikið logn fyrir aftan rúðuna að ég hef blásið tyggjókúlur á 80 kílómetra hraða í blankalogni þótt hvasst hafi verið úti.“ Gunnar segir mikilvægt að meta aðstæður til aksturs ef óvænt brestur á með hálku og snjó og þá skipti mestu að hafa æfingu í akstri vélhjóla. „Einhverjir keyra mótorhjól árið um kring en vitaskuld þarf alltaf að fara varlega í beygjum og við hemlun. Ég mæli ekki með akstri á vespu í fljúgandi hálku og snjó nema á henni séu góð vetrar- dekk. Hægt er að fá míkróskorin, mjög gróf vetrardekk sem gefa gott grip undir vespurnar,“ segir Gunnar sem í sumar hóf innflutn- ing og sölu á MP3-mótorþríhjólum frá Piaggio, sama fyrirtæki og framleiðir vespurnar. „Þríhjólin eru snilld fyrir íslenskar aðstæður því með tveim- ur hjólum að framan hefur maður alltaf gott veggrip í hálku, bleytu, lausu undirlagi eða ójöfnum á vegum. Það ætti því ekki að hindra fólk í að nota vespur og MP3-þrí- hjól þótt farið sé að skyggja og kólna. Klæddur eftir veðri og með réttan aukabúnað er maður hress- astur allra eftir ökutúrinn og víst að maður brosir hringinn eftir áfyllingu á bensínstöðinni því full- ur tankur kostar bara þúsund kall og dugar von úr viti.“ Sjá nánar á www.vespa.is. thordis@frettabladid.is Vespur í vetrarbúningi Undanfarin misseri hafa götur lands fengið á sig alþjóðlegri blæ með litríkum og snaggaralegum vespum í annars miklum umferðarstraumi. Vespur eru komnar til að vera. Þær geta líka dugað á veturna Gunnar Hansson leikari klæddur í samræmi við kuldabola í íslensku haustveðri og með réttan útbúnað til að keyra á vespu inn í veturinn. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA SKAFA er þarfaþing fyrir ökumenn þegar snjóar úti eins og allir vita. Sköfurnar eiga það þó til að hverfa þegar þeirra er mest þörf og því ágætt að hafa fleiri en eina í bílnum. Smurþjónusta fyrir allar gerðir bíla Eigum olíusíur í flestar gerðir bíla Komdu með bílinn til okkar! Frábær verð og góð þjónusta! Alltaf heitt á könnunni! SP dekk - Skipholti 35 - 105 R Sími 553 1055 www.gummivinnustofan.is Opið kl. 8-18 virka daga, kl. 9-15 lau. Öryggi bílsins byggist á góðum hjólbörðum Heilsársdekk Gúmmívinnustofan KERRUÖXLAR Í ÚRVALI og hlutir til kerru- smíða Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 ÁRMÚLA 42 - SÍMI 553 4236 BÍLSKÚRS OG IÐNAÐARHURÐIR • Hurðir til á lager • Smíðað eftir máli • Eldvarnarhurðir • Öryggishurðir Ford fagnaði hinn 1. október 100 ára afmæli Ford T-módelsins sem markaði tímamót í sögu fyrirtækisins og bílaiðnaðarins. Fyrsta söluhæfa Ford T-módelið varð til í Piquette verksmiðjunni í Detroit þann fyrsta október 1908. Ford T-módelið var bifreiðin sem átti eftir að „koma heiminum á fjögur hjól“ og ýta af stað samfé- lagslegri byltingu á sviði fram- leiðslutækni, iðnaðar og viðskipta. Vinsældir þessarar bifreiðar urðu til þess að Henry Ford hóf fjölda- framleiðslu hennar, fyrstur manna í bílaiðnaði. Ford T-módelið náði fljótt mik- illi útbreiðslu. Í fyrstu var ein- göngu um útflutning til Evrópu að ræða en fljótlega opnaði Ford verksmiðjur víða í Evrópu. Fyrsti Ford T-bíllinn kom til Íslands árið 1913 og vakti mikla athygli. Ford T-módelið var fram- leitt á árunum 1908 til 1927 en á þeim tíma seldust ríflega 15 millj- ónir eintaka. - ve Aldarafmæli T-módelsins Ford T-módelið náði fljótt mikilli útbreiðslu. Miðvikudaga og laugardaga
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.