Morgunblaðið - 24.05.2006, Side 26

Morgunblaðið - 24.05.2006, Side 26
26 MIÐVIKUDAGUR 24. MAÍ 2006 MORGUNBLAÐIÐ MINNSTAÐUR Miðbær | Nú er veturinn að baki og vetrarstarf Íþrótta- og tóm- stundaráðs Reykjavíkur því að renna sitt skeið. Með hækkandi sól fylgja sumarleikir og sprell og í dag verður miðbærinn stútfullur af kassabílum af öllum stærðum og gerðum. Ástæðan er hið árlega kassabílarallí frístundaheimilanna í vesturbæ og miðbæ – Frosta- skjóls. Að sögn starfsfólks Frostaskjóls verður mikið lagt í viðburðinn þetta árið til þess að gera hann sem veglegastan. Börnin fylkja liði í skrúðgöngu frá Hallgrímskirkju niður Skólavörðustíg, Banka- stræti, Austurstræti og að Ingólfs- torgi. Hvert frístundaheimili hefur valið sér einkennislit og verða börnin því vel merkt sínu heimili. Mikið hefur verið lagt í smíði kassabílanna og börnin eru gríð- arlega spennt fyrir deginum. ÍTR vill hvetja sem flesta til þess að mæta og ganga frá Hall- grímskirkju í dag ásamt fríðu föruneyti barna og kassabíla. Skrúðgangan byrjar kl. 13.30 og sjálft kassabílarallíið er frá kl. 14 til 15.30 á Ingólfstorgi. Morgunblaðið/RAX Kassa- bílarallí í Frostaskjóli HÖFUÐBORGARSVÆÐIÐ AKUREYRI Mosfellsbær | Varmárskóli tók á dögunum við fyrstu jafnréttisviður- kenningu Mosfellsbæjar, en hún var veitt við hátíðlega athöfn á dögunum. Viðurkenningin var veitt í samræmi við jafnréttisáætlun Mosfellsbæjar 2005–2009 sem samþykkt var í bæj- arstjórn 1. febrúar sl. Jafnréttisáætlun Mosfellsbæjar kveður á um að fjölskyldunefnd veiti árlega viðurkenningu til þess ein- staklings, stofnunar, fyrirtækis eða deildar innan bæjarkerfisins, sem staðið hefur sig best á árinu áður við að vinna að framgangi jafnrétt- isáætlunar bæjarins. Fjölskyldunefnd var einróma um að veita Varmárskóla viðurkenn- inguna fyrir árið 2005. Lagði nefndin jafnréttisáætlun skólans og fram- gang hennar til grundvallar vali sínu. Jafnréttisáætlun Varmárskóla er al- hliða áætlun um jafnrétti og mann- réttindi einstaklinga, sem hefur það að markmiði að stuðla að því að allir eigi jafnan rétt og beri jafnar skyld- ur og að einstaklingum sé ekki mis- munað. Skólinn hefur auk þess unnið að sérstöku átaki gegn einelti, en vinna allra starfsmanna að því verk- efni hefur stuðlað að jafnræði allra einstaklinga, bæði nemenda og hinna fullorðnu, í daglegu starfi skólans. Aðstaða nemenda til náms og ann- arrar starfsemi innan skólans skal vera jöfn óháð kynferði, kynhneigð, útliti, trúarskoðun eða uppruna og hefur því verið fylgt vel eftir í Varm- árskóla og hefur verið unnið sérstak- lega vel að móttöku og aðlögun barna sem eru af erlendu bergi brotin og þykir til mikillar fyrirmyndar hvern- ig staðið hefur verið að starfinu með börnunum og stuðningi við fjölskyld- ur þeirra. Í jafnréttisáætlun Mosfellsbæjar er kveðið á um að fyrirtæki og stofn- anir í Mosfellsbæ sem hafa 25 eða fleiri starfsmenn setji sér jafnrétt- isstefnu og telur bæjarstjórn víst að vinna Varmárskóla verði öðrum hvatning. Varmárskóli fær jafnréttis- viðurkenningu Mosfellsbæjar Álftanes | Sigríður Anna Þórð- ardóttir umhverfisráðerra stað- festi 19. maí sl. aðalskipulag Álftaness 2005 til 2024. Vinna við endurskoðun aðalskipulags- ins hófst í upphafi kjörtímabils- ins. Skipulagsnefnd Álftaness hafði til ráðgjafar ýmsa sér- fræðinga við skýrslugerð m.a. um náttúrufar og skráningu á fornleifum. Mikil kynning var meðal íbúa á vinnslustigi og voru haldin tvö íbúaþing þar sem margar ábendingar komu fram sem unnið var úr. Í aðalskipulaginu er sérkennum byggðar á Álfta- nesi haldið við, en þau einkenn- ast af byggðakjörnum, stórum óbyggðum svæðum og verndar- ákvæðum. Aðalskipu- lag áranna 2005–2024 staðfest Seltjarnarnes | Sundlaug Seltjarn- arness verður opnuð eftir gagngerar endurbætur föstudaginn 26. maí nk. kl. 6.50. Á uppstigningardag, 25. maí nk., verður hægt að skoða laugina og þiggja veitingar milli klukkan 14 og 16. Í tilefni af opnun laugarinnar verður veittur ókeypis aðgangur að henni frá 26. maí til og með 2. júní. Ókeypis í endurnýjaða Neslaug TORFI Gunnlaugsson flugstjóri lenti Fokker vél Flugfélags Íslands á Akureyrarflugvelli síðdegis í gær, einu sinni sem oftar. Veðrið var afar leiðinlegt, svo ekki sé meira sagt; norðanstormur og stór- hríð, en það verður kannski til þess að þessi sögulegi dagur, síðla í maí, verði honum enn eftirminnilegri en ella – þetta var nefnilega síðasta flug Torfa sem atvinnuflugmaður, eftir 41 ár í því starfi. Torfi er fæddur á Akureyri árið 1941. Hann fór fyrstu ferðina sem atvinnuflugmaður 17. júní 1965, á Piper Apache vél Norðurflugs, til Grímseyjar. Í tilefni dagsins kom sama flugvél á móts við Fokkerinn á stæðinu á Akureyrarflugvelli í gær og undir stýri í Apache vélinni í gær var annar Akureyringur, Arngrímur Jóhannsson flugstjóri, gamall vinur Torfa. Eiginkona Torfa, Guðfinna Gunnarsdóttir, börn þeirra og barnabörn, voru öll á meðal far- þega í síðustu ferð hans heim til Ak- ureyrar í gær og það var vel við hæfi. „Guðfinna hefur alltaf staðið þétt við bakið á mér, ekki síst í FN- ævintýrinu, sem var satt að segja oft dálítið ævintýri,“ sagði Torfi í samtali við Morgunblaðið eftir síð- ustu ferðina í gær. „Mér er efst í huga mikill sökn- uður eftir því frábæra fólki sem ég hef unnið með hjá Flugfélagi Ís- lands síðustu fjögur ár eftir að ég fór að fljúga Fokker,“ sagði Torfi aðspurður. Torfi hefur verið meira og minna á flugi síðan 1965. Hann réðst reyndar til Flugmálastjórnar 1973, sem flugumferðarstjóri á Akureyri og var lengi í því starfi, en flaug alltaf samhliða. Hann keypti, ásamt fimm öðrum, Norðurflug af Tryggva Helgasyni, haustið 1974. Það voru þrír flug- menn og þrír flugvirkjar sem keyptu fyrirtækið saman og ári seinna varð Flugfélag Norðurlands til, en Flugfélag Íslands varð þá strax 35% hluthafi í því félagi. Flugfélag Norðurlands var starf- rækt sem sjálfstætt félag til 1997 þegar það sameinaðist Flugleiðum innanlands í Flugfélagi Íslands. Torfi flaug hjá Flugfélagi Norð- urlands og fór svo að fljúga Fokker fyrir Flugfélag Íslands 2002. Hann hefur alla tíð átt lögheimili á Ak- ureyri þótt hann hafi haft aðsetur í Reykjavík síðustu fjögur ár vegna vinnunnar. Torfi flaug frá Reykjavík til Ísa- fjarðar í gærmorgun og síðan heim til Akureyrar síðdegis. Hann sam- sinnir því að líklega hafi hann aldr- ei lenti í höfuðstað Norðurlands í jafnleiðinlegu veðri á þessum árs- tíma. „Ég býst við því að þetta verði eftirminnilegur dagur, ekki síst vegna veðursins!“ Hann segir flugveður hafa verið hálfleiðinlegt síðustu daga „en flug- skilyrði voru reyndar miklu verri [í gær] í kringum Reykjavík en bæði fyrir vestan og hér á Akureyri; það var svo sterk norðanátt og sterkar bylgjur“. En allt gekk vel. Og honum fannst gaman að lenda á Akureyri í síðustu ferðinni sem atvinnuflugmaður. „Mér finnst gaman að hafa endað ferilinn á þeim stað sem ég byrjaði; ekki síst þar sem ég er að enda með mörgu fólki sem ég hef unnið með mjög lengi,.“ sagði Torfi, en fjöldi gam- ureyri í neinum mæli; ég hef líklega verið þrjú ár í burtu samtals þegar ég lærði flugið, siglingafræðina og flugumferðarstjórnina á sínum tíma. Ég hef alltaf verið Akureyr- ingur og verð það áfram.“ alla starfsfélaga tók á móti honum í stórhríðinni í gær. „Ég var reyndar kvaddur fyrir sunnan í dag af fólki sem ég hef unnið náið með síðustu fjögur ár, og ég hafði gaman af því. En ég hef aldrei viljað skilja við Ak- Torfi lenti á upphafsreit eftir 41 ár á flugi Velkominn heim! Margir gamlir vinir buðu Torfa velkominn heim eftir síðustu ferðina – en segja má að veðurguðirnir hafi strítt flugstjóranum… Eftir Skapta Hallgrímsson skapti@mbl.is Morgunblaðið/Skapti Hallgrímsson Gamlir félagar Jón Karlsson (til hægri) og Skarphéðinn Magnússon voru báðir á meðal eigenda Flugfélags Norðurlands ásamt Torfa á sínum tíma.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.