Morgunblaðið - 14.04.2007, Page 73
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 14. APRÍL 2007 73
Stærsta opnun á fjölskyldu-
mynd í Bandaríkjunum í Ár
s.v. mbl
WILD HOGS KL. 1:30 Í ÁLFABAKKA
SparBíó* : 450 KR MIÐAVERÐ Á OFANTALDAR SÝNINGAR
Laugardag og Sunnudag Í SAMBÍÓUNUM ÁFABAKKA, AKUREYRI OG KEFLAVÍK
SparBíó* — 450kr
ANNAR ÞESSARA TVEGGJA
HEFUR
HEILA....
...Á STÆRÐ VIÐ HNETU !
MR BEAN KL. 2 Í ÁLFABAKKA OG KLUKKAN 2 Á AKUREYRI
BRIDGE TO TERABITHIA KL. 1:30 Í ÁLFABAKKA OG KL. 6 Á AKUREYRI
SPARbíó
laugardag og sunnudag
MR BEAN KL. 1 Í ÁLFABAKKA OG KL. 2 Á AKUREYRI OG KL. 2 Í KEFLAVÍK
/ ÁLFABAKKA / KRINGLUNNI
ANNAR ÞESSARA TVEGGJA
HEFUR HEILA... Á STÆRÐ VIÐ HNETU!
eee
S.V. MBL
SKRÁÐU ÞIG Á SAMbio.is
THE GOOD SHEPERD kl. 8 - 11 B.i.12.ára
THE GOOD SHEPERD VIP kl. 2 - 5 - 8 - 11
THE MESSENGERS kl. 6 - 8 - 10:20 B.i.16.ára
MR. BEAN'S HOLIDAY kl. 2 - 4 - 6 - 8 - 10:10 LEYFÐ
HOT FUZZ kl. 8 - 10:30 B.i.16.ára
ROBINSON FJÖLSKYLDAN m/ísl. tali kl. 1 - 1:30 - 3 - 3:40 - 5:50 LEYFÐ
WILD HOGS kl. 1:30 - 3:40 - 5:50 - 8 - 10:20 B.i.7.ára
300 kl. 5:30 B.i.16.ára
MUSIC & LYRICS kl. 3:40 LEYFÐ
THE BRIDGE TO TEREBITHIA kl. 1:30 LEYFÐ
THE MESSENGERS kl. 6 - 8 - 10:30 B.i. 16 ára
ROBINSON FJÖLSKYLDAN m/ísl. tali kl. 1:50 - 4 - 6:10 LEYFÐ DIGITAL 3D
MEET THE ROBINSONS ótextuð m/ensku tali kl. 8:10 LEYFÐ DIGITAL 3D
BECAUSE I SAID SO kl. 1:40 - 3:40 - 5:50 - 8 - 10:20 LEYFÐ
300 kl. 10 B.i. 16 ára DIGITAL
NORBIT kl. 1:50 - 3:50 LEYFÐ
NÁNARI UPPLÝSINGAR Á SAMbio.is
eee
H.J. MBL G.B.G. Kvikmyndir.com
V.I.J. Blaðið
eeee
LIB Topp5.is
FRÁ HÖFUNDI
SIN CITY
eeee
V.J.V.
eeee
FBL
eeee
KVIKMYNDIR.IS
eeeee
FILM.IS
eeee
VJV, TOPP5.IS
eee
Ó.H.T. RÁS2
EINS og allir vita er Silvía Nótt ein-
stakt fyrirbæri sem bendir með
írónískum og ýktum hætti á ým-
islegt sem aflaga hefur farið í sam-
félagi okkar. Hún er tákngervingur
peningahyggju
og klámvæð-
ingar. Allt útlit og
öll framganga Sil-
víu til þessa hefur
styrkt þessa
ímynd og umslag
Goldmine er engin undantekning
þar á. Silvía er á hnjánum, fáklædd
við sundlaug í fjarlægu og heitara
landi. Tungan er úti, afturendinn
stendur út í loftið og um hendur
hennar og háls eru gullhringir, háls-
men, gimsteinar og glingur ým-
iskonar. Hún er gjörspillt, rík og
hlutgerð; fullkomin paródía Parísar
Hilton.
Ímyndir af þessu tagi tröllríða
popptónlistarheiminum og því ekki
nema eðlilegt að Silvía láti að sér
kveða þar líka (Paris Hilton gerði
slíkt hið sama). Stúlkurnar, og tón-
listin sem þær flytja, eru ansi mis-
jafnar að gæðum, en allar eiga þær
það þó sameiginlegt að vera fram-
leiddar, vörur sem eru settar saman
af hugmyndafræðingum ýmiskonar;
markaðsfólki, stílistum, rýnihópum
og svona mætti áfram telja. Ég ætla
mér ekki að fordæma slíka fram-
leiðslu, hún er einfaldlega hluti af
menningarlandslagi nútímans og
gjaldgeng í því eins og hvað annað.
Margar afurðirnar eru vel heppn-
aðar, það þarf t.d. ansi kalt hjarta og
stirða fætur til þess að njóta ekki
bestu laga Britney Spears.
Á Goldmine er ekkert sem stenst
bestu lögum Britney Spears snúning
né bestu verkum annarra söng-
kvenna af svipuðum meiði. Það þýðir
hins vegar ekki að Goldmine sé vond
plata. Birgir Örn Steinarsson, áður í
Maus, og Sölvi Blöndal, áður í Quar-
ashi, eru heilarnir á bak við lögin á
þessari plötu, og í félagi við Silvíu
tekst þeim að mörgu leyti prýðilega
upp. Silvía er fín söngkona, rám í
upphafi setninga á la Britney (sjá
sérstaklega „Right Now“), hún
dregur andann á kynþokkafullan
máta milli setninga og stynur með
sannfærandi hætti þar sem það á
við. Útsetningar Sölva hafa fag-
mannlega áferð á yfirborðinu, en við
nákvæmari hlustun finnst mér þó
eins og það skorti einhvern kraft,
hljómurinn er fremur flatneskjuleg-
ur og ég veit ekki hvort hann er
nægilega feitur til að trylla dans-
gólfin. Þessu tók ég strax eftir þegar
fyrsta lagið af plötunni hóf að óma,
„Thank You Baby.“ Það er langt frá
því að vera með betri lögum skíf-
unnar, viðlagið ekki nægilega gríp-
andi, og að mínu mati fremur sér-
kennilegt lag til kynningar á
plötunni – hvílík vonbrigði
eftir „Til hamingju Ísland.“
Sem betur fer kippir
Silvía þessu í liðinn strax í
fyrsta lagi plötunnar (og
líklegast því besta), „Call-
ing,“ diskóskotnu hipp-
hopp-bíti með töffaralegri
brú og sannkölluðu slag-
araviðlagi. „Danger Love“
er einnig gott, lágstemmt
hús með fönkuðum gít-
urum og diskólegum
strengjum. Þar er erfitt að
leiða textann hjá sér:
„Don’t you know / how to
get me started / push my
button of love / I know you
want it / Don’t you know
how to fill my body / come
on hotty / let’s get a little
naughty“ og „my body is
petite / so open up my
candy store“. Silvía fer
skemmtilega með „Materi-
al Girl“ Madonnu, setur
það í nýstárlegan búning sem liggur
einhvers staðar mitt á milli Kelis og
Peaches og bætir vel í efnishyggj-
una. „Tame the Horse“ og „Hara-
juku“ skilja lítið eftir sig og þótt
„Snowflake“ sé líklegasta fyndnasta
(þ.e. klisjukenndasta) lag plötunnar
þá væri glæpsamlegt að mæla bein-
línis með því.
Það er raunar einn helsti löstur
plötunnar, Silvía hefur alltaf verið
mjög fyndin, og þótt lögin séu mörg
hver skemmtileg þá væri synd að
kalla þau fyndin. Kannski er Silvía
orðin of lík dívunum sem hún lagði
upphaflega með að gera grín að og
broddurinn úr paródíunni á burt.
Kannski skiptir það engu máli – hér
eru allavega sex eða sjö lög sem geta
vel komið partíi af stað og því engin
ástæða til að kvarta, þótt eitt „Holy
night, Silvia Night“ hefði vafalaust
farið vel í lokalaginu „The Gospel of
Silvia Night.“
Engin ástæða til að kvarta
TÓNLIST
Silvia Night – Goldmine
Díva Kannski er Silvía orðin of lík dív-
unum sem hún lagði upphaflega með að
gera grín að og broddurinn úr paródíunni
á burt.
Atli Bollason