Vikan - 12.10.1967, Qupperneq 6
Modess ,,Blue Shield" eykur öryggi og hreinlæti,
því bló plasthimnan heldur bindinu rakaþéttu að
r.eSan og á hliðunum. Bindið tekur betur og
jafnara raka og nýtist því fullkomlega. Silki-
mjúkt yfirborð og V-mynduð lögur gerir notkun
þess óviðjafnanlega þægilega.
Aldrei hefur bindi verið gert svo öruggt
og þæg'legt.
Modess
DÖMUBINDI
Einkaumboö: GLÓBUS h.f.
Cl L IZSxJ 3
SKARTGRIPIR
um
SIGMAR & PÁLMI
Hverfisgötu 16A, sími 21355
Laugaveg 70 - Sími 24910
KURTEISIR KARLMENN.
Kæri Póstur!
í 35. tbl. Vikunnar, 31. ágúst
1967 las ég í Póstinum grein frá
29 nra gamalli ekkju, sem rekur
raunir sínar varðandi skemmt-
analífið.
Samkvæmt því, sem þessi
ekkja segir, virðast flest allir
karimenn, sem skemmtistaðina
sækja, vera áheflaðir ruddar. Ég
get ekki samþykkt þetta.
Ástæðan fyrir ruddamennsku
karlmannanna gagnvart kven-
fólki er fyrst og fremst sú, að ís-
lenzkar konur kunna ekki að
mefa kurteisi íslenzkra karl-
manna, þegar þeir sýna hana, og
þar af leiðandi vill enginn karl-
maður kasta perlum sínum fyrir
svín. í öðru lagi, því miður döm-
ur mínar, er helzt ekki hægt að
kynnast dömum hér heima öðru-
vísi en maður sé dálítið eða jafn-
vel allmikið drukkinn.
Ég er 30 ára gamall og ókvænt-
ur. Ég hefði ekkert á móti því
að kynnast þessari ekkju, sem
skrifaði umrædda grein í Póst-
inn og kallar sig J. J., með það
fyrir augum að bjóða henni út
eitthvert laugardagskvöld og
sýna henni fram á, að kurteisir
karlmenn finnast hér á landi
enn.
K. K.
Við leggjum eindregið til, að
J. J. þekkist boð K. K. og fari
með honum út að borða eitthvert
laugardagskvöldið til þess að
sannfærast um, að enn finnist að
minnsta kosti einn skikkanlegur
karJmaður. Ef hún þiggur boð-
ið, þá er hún vinsamlega beðin
að hafa samband við Póstinn hjá
Vikunni og fá upp nafn og heim-
ilisfang K. K.
BROSANDI FLUGFREYJUR.
Kæri Póstur!
Þar sem þetta er í fyrsta skipti,
sem við skrifum þér, vonumst
við eftir svari sem fyrst.
Við höfum mjög mikinn áhuga
á flugfreyjustarfi og ætlum að
spyrja þig nokkurra spurninga
varðandi starfið og vonum, að þú
getr svarað þeim fyrir okkur, án
útúrsnúninga.
1. Hvaða aldur þarf?
2. Hvaða menntun þarf?
3. Hve langan tíma tekur flug-
freyjunámskeiðið?
Og ef þú veizt eitthvað meira
um flugfreyjustarfið, viltu þá
gjöra svo vel og fræða okkur um
það.
Með fyrirfram þökk.
Tvær áhugasamar úti á landi.
Við höfum reyndar oft áður
gefið upplýsingar um hið marg-
rómaða og heillandi flugfreyju-
starf, en skulum reyna að rifja
eitthvað upp af því aftur, fyrst
þið biðjið svona vel. Flugfélögin
auglýsa í blöðunum, þegar þau
þurfa að ráða nýjar flugfreyjur
og þær munu ekki teknar yngri
en 18 ára. Síðan er valið úr um-
sóknunum og góðrar tungumála-
kunnáttu er krafizt, þótt ekki
séu nein sérstök próf skilyrði. —
Síðan eru umsækjendur látnir á
nokkurra vikna námskeið og eft-
ir það er ráðið samkvæmt ár-
angrinum á námskeiðinu. — Á
fyrstu árum millilandaflugsins
þótti það afar fínt að vera flug-
freyja og það þykir það víst enn,
þótt ekki sé starfið eins spenn-
andi og þá. Sumir vilja meina,
að flugfreyjur séu valdar eftir
útlitinu og þá sérstaklega bros-
inu, en það munu nú vera ýkjur.
GANGBRAUTARSLYSIN.
Kæri Póstur!
Eins og þú sjálfsagt hefur veitt
eftirtekt, þefur verið allmikið
um, að ekið hafi verið á eða yf-
ir gangandi vegfarendur á leið
sinni yfir „zebra-gangbrautir“.
í flestum eða öllum þessum
tilfellum hefur sökinni verið
skellt á ökumennina. Ég er hins
vegar á allt annari skoðun. Ég
tel, að sökina eigi fyrst og fremst
þeir, sem eiga að vinna að auknu
öryggi í umferðinni og í öðru
lagi tel ég, að gáleysi, hugsunar-
leysi og kæruleysi hins gangandi
vegfarenda sé ekki sízt hvað or-
sök þessara slysa.
Ef við víkjum nú fyrst að sök
yfirvaldanna: Hvernig er t. d.
hægt að ætlast til þess að öku-
menn taki eftir þessum gang-
brautum í myrkri og slæmu
skyggni? Lögreglan talar um
„merklar" gangbrautir. Jú, það
er svo sem hægt að sjá þessi
hvítmáluðu strik á malbikinu i
góðu skyggni, en um leið og kom-
ið er myrkur og/eða skyggni orð-
ið lélegt sést illa eða jafnvel ekki
neitt.
Ég er t. d. alveg viss um, að
ef ég væri ekki beinlínis búin
að leggja það á minnið hvar þess-
ar gangbrautir eru staðsettar í
6 VIKAN «•tbl-