Vikan - 03.12.1970, Qupperneq 7
æmisleikir
PIPARSVEINA-
LEIKURINN
í þessum leik verður fjöldi
þátttakenda að standa á oddatölu.
Stólum er stillt upp í hring. Einn
maður fer nú bak við hvern stól
og þeir sem eftir eru setjast í
stólana þannig, að einn verður
auður. Þá sem sitja köllum við
„eiginmenn“, en þá sem standa
„piparsveina“. Sá, sem stendur
fyrir aftan auða stólinn, á nú að
depla auganu framan í einhvern,
sem situr, og fá hann þannig til
að flytja sig. Það má aðeins
skipta um stól á meðan þátttak-
andinn bak við tóma stólinn
deplar auganu og „eiginmenn-
irnir“ mega halda í konur sínar,
ef þeir sjá, að „piparsveinninn“
deplar auganu til þeirra. Aðeins
ef einhver „eiginmannanna" er
ekki vel á verði, getur „pipar-
sveinninn“ fengjið konu. Hinn
eftirtektarlausi „eiginmaður" er
þá „piparsveinn“ og þannig held-
ur leikurinn áfram.
ST.JÖRNUHRAP
Hver þátttakandi faer fimm
heslihnetur. Síðan kastar hver af
öðrum öllum hnetunum fimm upp
í loft. Sá, sem getur gripið þær
allar aftur, vinnur og má borða
hneturnar.
GÆTIÐ YKKAR Á
POLLUNUM
Þetta er grikkur, sem er fram-
kvæmdur þannig, að settir eru
blómavasar, bækur og aðrir hlut-
ir á gólfið og látið vera eitt skref
á milli hvers hlutar. Bundið er
fyrir augun á einum viðstaddra,
og á hann síðan að ganga yfir
pollana, án þess að vökna í fæt-
urna, það er að segja ganga yfir
bækurnar og vasana, án þess að
snerta þá. En áður en hann legg-
ur af stað, eru hiutirnir teknir í
burtu, án þess að hann viti. Það
mun vekja mikla kátínu að sjá
hann ganga varlega og lyfta fót-
unum gætilega yfir hluti, sem
alls ekki eru fyrir honum.
FARANDSALINN
Einn þátttakenda klæðir sig
sfem farandsala og kemur inn í
herbergið með körfu eða tösku,
sem hinir sjá ekki hvað í er.
Hann segir, að vörur sínar þoli
ekki ljós. Hinir, sem með eru í
leiknum, eru kaupendur og fá að
þreifa á vörunum undir borði.
Hið skemmtilega við þennan leik
er, að nú eiga kaupendurnir að
geta sér til um hverjar vörurnar
eru. Farandsalinn verður þvi að
vera uppfinningasamur og koma
með snjallar vörur. Meðal þeirra
getur til dæmis verið kartafla,
sem stungið hefur verið eldspýt-
um í, gamall hanski fullur af
sandi, blautur svampur, ýmis
leikföng o.s.frv.
AÐ SKRIFAÁ BLAÐ
Þessi leikur fer þannig fram,
að fyrsti þátttakandinn skrifar
tvö orð á blað. Hann brýtur síð-
an blaðið saman, þannig að sá
næsti sér ekki nema síðasta orð-
ið. Þannig heldur leikurinn
áfram, þar til allir hafa skrifað
eitt orð. Út úr þessu geta komið
margar skemmtilegar setningar.
HVÍSLLEIKURINN
Þátttakendurnir setjast í hring
og sá fyrsti hvíslar einni setningu
að þeim, sem situr hægra megin
við hann. Sá hvíslar síðan setn-
ingunni að næsta manni og þann-
ig er haldið áfram, þar til hringn-
um er lokið. Sá síðasti, sem hvísl-
að er að, segir hátt hverju hvísl-
var að honum. Það verður ör-
ugglega skrítin setning, sem hann
hefur fengið og ekki mikið eftir
af þeirri, sem hvíslað var fyrst.
Karlmaður óskar sér karlmannlegrar gjafar.
það hlýtur að vera
uœ
Eftir rafmagns - rakstur
Hár - krem
Raksápu - krús
Andlits - talkúm, Hár.-krem, Svita - krem
5HULTON • NEW YORK • LONDON • PARI
VIÐARÞILJUR
í miklu úrvali.
*
Viðartegundir. eik, askur, álmur, beyki, lerki,
fura, valhnota, teak, mansonia,
caviana.
H'ARÐVIÐUR og þilplötur, ýmsar tegundir.
PLASTPLÖTUR, Thermopal, ýmsir litir.
*
Harðviðarsalan sf.
Þórsgötu 14, símar 11931 og 13670.
VIKAN-JÓLABLAÐ 7