Æskan

Årgang

Æskan - 01.07.1966, Side 37

Æskan - 01.07.1966, Side 37
^olls-fíoy ce 400 L líadar 2- Stýristæki ■*• Stóll flugstjóra 4- Stóll aðstoðarflugmanns Stóll flugvélstjóra *>• Stóll flugleiðsögumanns L Salerni **• Neyðarútgangur ■*• Fi’emri hleðsludyr 10. Sigiingatæki (sextant) II- Slökkvitæki í vörurými 12. Farangursrými I'*- Vökvaknúið stéltengi !■!• Loftinntak fyrir isvarnar- tæki ingartölurnar, svo að líma varð inn á nýjar tölur. Skýringarn- ar eru því miklu færri en til stóð. Skrokkur Rolls-Royce 400 er 46,30 m langur og hefur sæti fyrir 189 farþega. 15. Siglingaljós 1G. Loftinntak fyrir ræstiloftrás 17. Loftþrýstir fyrir farþega- rými 18. Rafmagnshitað loftinntak fyrir túrbinu 19. Olíukælir 20. Hreyfilhurðir með inn- byggðum slökkvitækjum 21. Blaka 22. ísingarvarnartæki 23. Vænggeymar 24. Hallastýristæki 25. Ytrigeymar Skýringamynd af Canadair CL-44-H4 flutningaflugvél, en hún er fyrirmyndin að Rolls- Itoyce flugvélum Loftleiða. Þeg- ar teikningin var minnkuð, hurfu því miður flestar skýr- Innlendur 30. april opnaði Aifreð Elias- ®011 framkvæmdastjóri Loft- ^iða nýtt hótel á Reykjavíkur- fluevelli, Hótel Loftleiðir. Auk ^lfreðs töluðu Kristján Guð- ‘‘Ugsson stjórnarformaður ^oftleiða og Gisli Halldórsson Urkitekl, en á niunda hundrað grsta voru við opnunina. Hólel Oufta er i öllu til fyrirmyndar >íeði hvað hyggingu og búnað 'Urðar, erida allar framkvæmd- 11 einkennzt af hagsýni og Ugnaði og fullkomnustu tækni eitt á öllum sviðum. 1. maí var þriðja lengda RR-400 afhent Loftleiðum. Hún heitir Guðríður Þorbjarnar- dóttir. 12. maí greina daghlöð frá því, að Flugsýn lif. hyggist kaupa Douglas DC-3 til Norð- fjarðarflugs. Flutningar til Nes- kaupstaðar hafa aukizt niikið og því þörf fyrir stóra flugvél. 17. maí var haldinn aðal- fundur Flugfélags íslands lif. Birgir Kjaran stjórnarformað- ur og Örn O. Johnson forstjóri greindu frá rekstrinum. Aukn- ing farþegaflutninga var 22.7%. Á millilandaflugi varð um 13 millj. kr. liagnaður, en á inn- anlandsflugi 5 millj. kr. tap. Ifins vegar skilaði Friendship- flugvélin Blikfaxi hálfrar millj. kr. liagnaði. HeildarvelUa fé- lagsins nam kr. 222.5 millj. kr. árið 1965 og rekstursliagnaður varð 8.2 millj. kr. Hluthöfum var greiddur 10% arður og ennfremur var samþykkt út- gáfa jöfnunarhlutabréfa og út- gáfa nýrra hlutabréfa. ^ 20. maí kom hingað ný tveggjahreyfla flugvél, Piper Twin Comanche, sem Flug- stöðin lif. á. Þessi flugvél, TF- DGD, er rnjög rennileg og hrað- fleyg, verður einkum notuð til blindflugskennslu. 20. mai gereyðilagðist flug- vél Sandgræðslu ríkisins i lend- ingu austur á Rangárvöllum (i landi Ketlu, rétt neðan við Gunnarsholt). Flugvél þessi var af gerðinni l’iper Super Cuh, TF-IÍAJ. Flugmaðurinn, Sigur- jón Sverrisson, slasaðist nokk- uð. TF-KAJ hefur mikið verið notuð til áburðardreifingar undanfarin ár og reynzt ákaf- lega vel. Flugvélarmissirinn er þvi öllum bændum mjög baga- legur, og verður reynt að fá aðra flugvél hið bráðasta. 28. mai lenti önnur Fokker Friendsliip flugvél Flugfélags íslands, TF-FIK, á Reykjavík- urflugvelli kl. 16:00. Allmargir voru komnir til að taka á móti flugvélinni, og ávarpaði Birgir Kjaran gesti. Frú Ágústa Vign- isdóttir, kona Þorbjörns Sig- urðssonar afgreiðslumanns Flugfélagsins á Höfn, gaf flug- vélinni nafnið „Snarfaxi". Að skírnarathöfn lokinni flutti Ingólfur Jónsson flugmálaráð- Iierra ræðu og gat þess, að á þessu ári og næstu árum yrðu hafnar auknar framkvæmdir við stærstu innanlandsvellina 289

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.