Sjómannadagsblaðið

Árgangur

Sjómannadagsblaðið - 03.06.1945, Blaðsíða 27

Sjómannadagsblaðið - 03.06.1945, Blaðsíða 27
 ili m * Nýi tfminn Togararnir, lyftistöng landsmanna Engin atvinnutæki í landinu ættu að vera þjóð- inni kærari en togararnir. Allt, sem hefur ein- hvern velmegunarbrag í þjóðMfi voru, er frá togurunum komið, beint eða óbeint. Meðan önnur skip og bátar fá ekkert aðgert, annaðhvort vegna fiskifæðar á grunnmiðum eða gæftaleysis, þá Mður varla svo dagur, að ekki leggi einhver af þessum gæðafleytum af stað áleiðis til útlanda sökkhlaðin af eigin afla, sem oftast hefur verið hrúgað saman á tiltölulega stuttum tíma. Togararnir eru sjávarsíðunni hið sama og kýrn- ar eru landbúnaðinum. Togaralaus bær er svip- aður kúalausu búi. Ritstjóri þessa blaðs benti á það í útvarpsræðu, sem hann fluitti á sj ómannadaginn 1943, og end- urprentuð var í tveimur blöðum, að vanrækt hefði verið að reyna að fá smíðuð skip í Svíþjóð, er gætu verið tilbúin undireins og stríðinu lyki. Þetta virðist meðal annars hafa orðið tif þess, að rokið var upp til handa og fóta með bátasmíði í Svíþjóð. En í staðinn fyrir að panta hjá þeim nýtízku togara úr stáh eftir beztu fyrirmyndum, var þeim fahð að smíða mótorbáta, er engin vandkvæði voru á að fá smíðaða hér heima. Þetta var gert þótt vitað sé að sMkir bátar hafa mjög takmark- aða möguleika og sköpuðu rýra afkomu á árun- um fyrir stríðið, og enda fyrirsjáanlegt að hörg- uM muni verða að fá menn út á þá þegar þess helzt þarf með, nema þá að séð verði fyrir því að ekkert bætist við af betri skipum. Handa- gangurinn við að fá þessa smábáta hingað var svo mikiM, að mönnum með smáskipaprófi var heitin undanþága til að vera með þá, þar sem þess þyrfti við. í fyrrnefndri ræðu var einnig minnzt á það, SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ 7
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Sjómannadagsblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.