Ægir

Årgang

Ægir - 01.09.1982, Side 48

Ægir - 01.09.1982, Side 48
Myndin sýnir aðalraftöflu i vélarúmi. Ljósm. Tœknideild, HL. með sjálfstæðum tengslum, sem stjómað er frá brú. Aflyfirfærsla 735 hö við 700 sn/mín inn- gangshraða og 1500 sn/mín hraða á úttökum. Við tvö úttakanna tengjast tvær tvöfaldar vökvaþrýsti- dælur frá Voith, gerð IPH 6/6-125/80, orkuþörf hvor dæla 160 hö við 1500 sn/mín. Við þriðja út- takið, sem er fasttengt, tengist rafall frá DEL, gerð GA 6.945, 172 KW (215 KVA), 3x220 V, 50 Hz. Hjálparvélar eru tvær frá MAN. S.b.-megin gerð D 2565 ME, fimm strokka fjórgengisvél, 125 hö við 1500 sn/mín, sem knýr rafal frá DEL, gerð GA 5.645, 84 KW (105 KVA), 3x220 V, 50 Hz. B.b.-megin gerði D 2566 ME, sex strokka fjór- gengisvél, 155 hö við 1500 sn/min, og knýr rafal frá DEL, gerð GA 5.845, 100 KW (125 KVA), 3x220 V, 50 Hz. í skipinu er olíukyntur miðstöðvarketill frá Inter Domo af gerð DV 24/30, afköst 30 KW. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Svend- borg, gerð 30 U-150 b/2p2-8, snúningsvægi 3000 kpm. Stýrisvélin tengist skrúfuhring með stýrlS blaði. j Til að hreinsa brennsluolíu er fínfilter frá CJ ■ skipinu er ein rafknúin ræsiloftþjappa frá Espr‘ lin, gerð H3-S, afköst 17.1 m3/klst við 30 kp/c þrýsting. Til að loftræsta vélarúm og vegna 0 notkunar véla eru tveir rafknúnir blásarar Nordisk Ventilator, gerð ADB-400 D7, afk°s 4500 m3/klst hvor blásari. u Rafkerfi skipsins er 220 V riðstraumur, 50 ^ Rafalar tengjast búnaði til samfösunar og í skip1 er 63A, 220V landtenging. ^ Tankmælikerfi er frá Peilo Teknikk af Soundfast 822—203 með aflestri í vélarúmi- eldvarna í vélarúmi er Halon 1301 slökkvikern- Skipið er hitað upp með vatnsmiðstöð sem varma frá oliukyntum katli og/eða kælivatni a ^ vélar um Alfa Laval varmaskipti. Neysluvatn hitað upp á sama hátt, en til að geyma neysluv er 100 1 geymir áfastur miðstöðvarkatlinum- Til að loftræsta íbúðir eru þrír rafknúnir blas ^ ar, fyrir innblástur er einn blásari frá Nor Ventilator, afköst 1260 m3/klst, og fyrir eldhus^ snyrtingar eru tveir sogblásarar frá Exhou ’ afköst 450 m3/klst hvor. Fyrir vinnuþilfar er blásari frá Nordisk Ventilator, afköst 900 m3/ ^ í skipinu er eitt vatnsþrýstikerfi (ferskvatns-) Bryne Mek. Verksted, gerð BM-1134, stærð þrýs geymis 100 1. , ,j. Fyrir vindubúnað er vökvaþrýstikerfi (háþrý^ kerfi) með áðurnefndum véldrifnum dselum- drifnar eru af aðalvél gegnum deiligh- * átaksjöfnunarbúnaðar (autotraal) er ein v0 ^ dæla frá Voith, gerð IPH 6—80, knúin af 34 * rafmótor, sem einnig er varadæla fyrir vindu ^ að. Kapalvinda er búin sjálfstæðu ra^n ^jj vökvaþrýstikerfi og einnig er sjálfstætt ratk vökvaþrýstikerfi fyrir fiskilúgu, skutrennu 0 færibönd o.fl. Fyrir stýrisvél eru tvær rafknu vökvadælur. Til að kæla lest er kæliþjappa frá Bitzer af S , K-120 HB, afköst 6794 kcal/klst við +1-5°L\r + 25°C, kælimiðill er Freon 22. Fyrir rnatVS;j( kælingu er kæliþjappa frá Comef, gerð Al8' ~ 34, afköst 516 kcal/klst við -r25°C/-/ + 27 kælimiðill Freon 22. Ibúðir: Undir neðra þilfari í framskipi eru tveir Þrl^Jst manna klefar. í íbúðarými á neðra þilfari er fte 496 — ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.