Ægir - 01.06.1995, Blaðsíða 27
verið skýrslugerð um útvegstölur og það sem að þeim
lýtur."
Þórarinn kom að útgáfu Ægis árum saman
með þeim hætti að hann safnaði auglýsingum í blað-
ið og las prófarkir með Lúðvík Kristjánssyni rit-
stjóra. Hvernig var staðið að auglýsingasöfnun á
þeim tíma?
„Auglýsingar í Ægi voru ekki til þess að hafa tekjur
af þeim heldur til uppfyllingar. Fyrirfram voru seldar
auglýsingar á baksíðu og innan á kápu en auglýsing-
ar inn í blaðið voru fengnar á lokastigi ef annað efni
skorti. Auglýsingastofur komu hvergi við sögu heldur
sáu starfsmenn blaðsins og prentarar um að búa þær
til. Nýárskveöjur og slíkt var þó birt til tekjuöflunar.
Þessi auglýsingasöfnun var fyrst og fremst ígripastarf
sem hlaupið var í þegar þurfti."
Á þeim tíma sem Lúövík annaðist ritstjórn blaðs-
ins birti Ægir greinar sem vöktu víðtækan áhuga
lærðra manna og leikra. Það kom töluvert í hlut Þór-
arins að móta skýrslugerð úr útvegstölunum sem síð-
ar og enn eru aðalsmerki blaðsins.
„Það var ekki fyrr en aflatölur fóru að birtast til-
tölulega nýjar aö Ægir fór að verða félaginu til tekju-
öflunar. Ég var lengi inni í blaðinu með auglýsingar
frá japönskum veiðarfæraframleiðendum sem ég fékk
frá auglýsingastofu í London. Þannig urðu smátt og
smátt til fastar auglýsingasíður inni í blaðinu."
fior veiðireynslan fyrir borð með
gömlu siglingatœkjunum ?
Skipstjórar þekkja vel þau vandamál semfylgja því að
ekki er hœgt að flytja gögn (veiðireynsht) milli "plottera "
Þetta á við þegar endurnýja á siglingatœki og nýr plotter
er keyptur eða efmönmtm býðst aðfá gögn tír plotterum
annarra skipa og nýta sér veiðireynslu þeirra.
Ntí höfum við Itjá lceMac þróað btínað sem gerir okkttr
kleyft að flytja þessi gögn milli plottera og bjóðttm nú
uppá fluttning gagna milli nánasl allra tegunda plottera.
(m.a.t JRC™, FVRNO™, SHIPMATE™,
QUODFISH™, MARBENDILL™, MACSEA™, ofl.
Hringið og fáið frekari upplýsingar
IceMac Itf. - Faxaskáli 2 - 101 Reykjavtk
Sími: 562 3518 - Fax: 552-7218
AIRSEP TURBINU, SVEIFARHÚSS/EIMOLÍUSKILJA
AIRSEP skiljunni er komið fyrir á loftinntaki túrbínu og barki er tengdur við útöndunarstút vélar.
Frá sl. áramótum hefur Véltak hf. gengið frá AirSep búnaði í um það bil 27 báta og skip, með vélar frá
200hp—1540 hp. Allir okkar viðskiptavinir hafa merkt umtalsverðar breytingar á vélum og umhverfi þeirra.
Meðal annars eftirfarandi:
Minni smurolíueyðsla. Dæmi frá loðnu- og síldveiðiskipinu ísleifi VE-63, vél IMohab Polar 1540 hp.
Smurolíueyðslan var orðin um 50 I á sólarhring vegna ytri og innri leka. í dag er eyðslan um 20 I á,
sólarhring.
Betri lofttilfærsla til túrbínu og þ.a.l. minni afgashiti (núverandi loftsíur eru meira og minna þéttar
af olíueim).
Olíueimur í vélarúmi að mestu horfinn, og þar sem AirSep búnaðurinn er bæði á aðalvél og
hjálparvélum er einginn eimur í vélarúmi og vistarverum. (Nói EA-477, Kópur GK-175 ca. 900 hp.)
HVALEYRARBRAUT 3, HAFNARFIRÐI. SÍMI: 565 1236, FAX: 565 1263