Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.12.1999, Qupperneq 46

Ægir - 01.12.1999, Qupperneq 46
búnaðinum teljist nægilega örugg seg- ist Þorbjörn telja svo vera. í hönnun- inni hafi verið gert ráð fyrir þreföldu öryggi á rafgjöfum til að ræsa skotbún- aðinn, þ.e. neyðarrafmagni, rafgeymi og loks rafmagnsþéttum. Með öðrum orðum geti búnaðurinn verið virkur þrátt fyrir að neyðarrafmagn fari af skipinu. Samkvæmt reglugerðum ber hér- lendum skipum yfir 15 metrum að vera með sjálfvirkan sleppibúnað við skipaskoðun á næsta ári ellegar verði útgerðir að sýna fram á að slíkur bún- aður sé í pöntun. Þorbjörn segist von- ast til að búnaði hans verði vel tekið á markaðnum, enda hafi hann uppfyllt allar þær kröfur sem Siglingastofnun geri til slíks búnaðar. Afgreiðslufrestur segir hann vera um þrír mánuðir. „Mér finnst mikilvægt að sameina stjórngetu rafeindatækninnar og há- þróaða knýiefnatækni til að tryggja að rafeindatœkninnar og háþróaða kýefna- tcekni til að tryggja að við fáum sem ör- uggastar lausnir á útskoti björgunarbáta á skipum," segir Þorbjörn Friðriksson. við fáum sem öruggastar lausnir á út- skoti björgunarbáta á skipum. Þess vegna valdi ég þessa lausn en þetta gerir að verkum að búnaðurinn er mjög ólíkur því sem aðrir bjóða á markaðnum," segir Þorbjörn. Sleipnisslysið ýtti við Norðmönnum Kostnaðurinn við björgunarbúnað frá Varðeldi er um 300 þúsund krónur ef um er að ræða uppsetningu á „setti" í skip, þ.e. tveimur skotstöðvum, eins og kröfur hljóða upp á. Þorbjörn segist renna nokkuð blint í sjóinn hvað erlenda markað varði. „Ég horfi fyrst og fremst til Norður- landanna og sannast sagna hefur.mjög mikil hreyfing komist á málin í Noregi eftir Sleipnisslysið. Það hreyfði veru- lega við þankagangi Norðmanna um öryggismál í skipum," segir Þorbjörn Friðriksson. Þýskir rafmagns- og diesellyftarar Bræðurnir Ormsson • Lyftaraþjónusta * Þýskur Meyer veltibúnaður • Varahlutir og viðgerðir á öllum gerðum lyftara »Úrval notaðra lyftara Lágmúla 9 • Sími 530 2800 • Fax: 530 2820 • Heimasíða: www.ormsson.is Brautryðjandi í nýjungum • Diskahemlar í olíubaði • Riðstraumsmótorar, sérstaklega aflmiklir • BAE þýskir rafgeymar í allar gerðir lyftara 46 ÆCJIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.