Lífið - 01.09.1936, Page 34

Lífið - 01.09.1936, Page 34
192 LIFIÐ liti til þrens: Fyrsta: Til öryggis því, að ekki sé settur meiri þungi á bifreiðina en verksmiðjan gef- ur upp að hún geti flutt. Það er með bifreið eins og t. d. með hest, það er ákveðinn þungi sem hesti er ætlaS að draga eða bera, hvert stykki í vélinni er reiknað út að þola ákveðinn burðarþunga. Af því leiðir aftur það, að því meira sem á hana er sett fram yfir það, sem henni er ætlað að bera, því meiri hætta er á að eitthvað bili, og því minna öryggi er fyrir farþegana að komast leiðar sinnar. — Annað: Öllum ætti að vera það ljóst, að fólk, sem ferðast með leigubifreiðum, er trygt fyrir slys- um, en eg hefi orðið þess mörgum sinnum var, að fólk alment hefir ekki hugmynd um, að svo sé. Bifreið, sem má hafa 18 farþega, er trygð fyrir 30 þúsundum. Yrði nú slys á þessari bifreið, þannig að allir farþeganna slösuðust, yrði þessari upphæð deilt niður á þá eftir því hvað hver einstakur far- þegi hefði beðið mikið tjón við slysið. En ef í bif- reiðinni hefðu verið 2, 4 eða 6 farþegum fleira en hún mátti hafa, kemur því minna í hlut hvers eins sem slasast. — Þriðja: Farþegafjöldinn er ákveð- inn með tilliti til þess, að ekki sé setið svo þröngt, að til stór-óþæginda sé fyrir alla aðila. Þá er í þessum lögum bannað að hafa nema einn farþega í sæti hjá bifreiðarstjóra. Þó eru til bif- reiðar, sem eru það breiðar, að þeim er leyft að hafa tvo farþega í sæti hjá bifreiðarstjóra. En hér verður talað aðeins um þær bifreiðar, sem ekki mega hafa nema einn farþega hjá ökumanni. Nú «r það mjög algengt út um land að bifreiðastjórar

x

Lífið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Lífið
https://timarit.is/publication/674

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.