Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Side 59

Frjáls verslun - 01.05.2002, Side 59
MARKAÐSIVIÁL AUGLÝSINGflHERFERÐIN Fyrir nokkru mátti heyra yfirlætis- lausa auglýsingu á Rás 2: Auglýsinga- stofan Fíton auglýsir eftir rauðhærðu fólki og er fólk vinsamlega beðið um að mæta á auglýsingastofuna á ákveðnum tíma í prufumyndatöku. „Við bjuggumst við 10-20 manns,“ segir Liv Bergþórs- dóttir, framkvæmdastjóri markaðssviðs Tals, „en þegar við komum á staðinn voru þar yfir 100 manns ásamt fýlgdarliði og lá við umferðaröngþveiti. Þátttakan kom okkur skemmtilega á óvart! Það var ekki bara að fólk heyrði auglýsinguna sjálft heldur virtist sem vinir og vandamenn rauðhærðra hefðu tekið höndum saman og fyllst metnaði fyrir hönd þeirra og látið vita. Ein rauðhærð vinkona mín fékk t.a.m. sjö upphringingar þennan dag vegna auglýsingarinnar.“ Unnið með hnp „Uppleggið hjá Tali hefur alltaf verið þessi appelsínuguli litur,“ segir Halla Helgadóttir, grafískur hönnuð- ur og verkefnastjóri hjá Fíton. „I þetta sinn vildi Tal leggja áherslu á farsímaþjónustu lyrir alla fjölskylduna - í auglýsing- um Tals höfum við oft valið eitt módel sem andlit íýrirtækisins en nú vorum við ákveðin í að vinna með stærri hóp fólks enda Tal farið að þjóna mun breiðari hópi viðskiptavina en það gerði í byrjun. Markhópurinn er ekki lengur ungt fólk eða sími núm- er tvö á heimilið heldur vinnur fyrirtækið nú á mun breiðari markaði. Herferðinni var ætlar að kynna nýja þjónustu hjá Tali - Talvini og Talpar og því fannst okkur viðeigandi að setja sam- an „Talfjölskyldu" - síðan var farið að vinna með hvernig fjöl- skyldan ætti að líta út og sem tilvísun í appelsínugula litinn fannst okkur tilvalið að allir í fjölskyldunni yrðu hafðir rauð- hærðir eða „appelsínugulhærðir." Misrauðhærðir einstaklingar Fólk er misrauðhært og reyndar er liturinn ýktur svolítið að sögn Höllu. Skýringin á því hvers- vegna fjölskyldan er svona stór, er einfaldlega sú að svo margt rauðhært fólk kom í tökur - „Við áttum erfitt með að velja úr hópnum og þannig varð fjölskyldan svona stór. Það sem er skemmtilegt við að hafa svona marga á myndinni er að fólk fer að spá í fjölskylduna, hver sé skyldur hverjum og hvernig tengslin séu - og það virkar vel,“ segir Halla. „Þegar Fíton aug- lýsti eftir rauðhærða fólkinu vissi enginn fyrir hvaða fyrirtæki var verið að vinna. Fólk bara mætti í prufumyndatöku. Það var legið yfir myndunum og reynt að velja úr hópnum en alls vorum við með um 150 myndir af rauðhærðum einstaklingum. Rúmlega viku seinna voru auglýsingarnar tilbúnar. Þetta gekk mjög hratt og vel fyrir sig.“ Samstæður hópur Sama teymið hefur unnið flestar markaðs- herferðir Tals frá upphafi. Auk þess að hafa hlotið markaðs- verðlaun ímark eftir fyrsta starfsárið hafa auglýsingaherferðir Tals allar hlotið tilnefningar á Ímarkhátíðinni og ein þeirra vann til verðlauna á þeirri síðustu. í auglýsingateyminu eru þær Liv Bergþórsdóttir og Baldvina Snælaugsdóttur frá Tali auk Höllu Helgadóttur, Ragnars Gunnarssonar og Jóns Ara Helgasonar frá auglýsingastofunni Fíton og svo ljósmyndarinn Ari Magg. „Við höfum einhvern veginn alltaf verið nokkuð sammála um það hvernig barnið (Tal) átti að verða fullorðið og höfum unnið samkvæmt því í mörgum skrefum," segir Uv. „Það hefur gætt mikillar samstöðu hjá okkur og vinnan hefur verið geysi- skemmtileg og auk þessa hóps koma flöl- margir aðrir að markaðsmálum hjá Tali.“ Gúrúinn Tal-herferðin sem vann til verð- launa á síðustu Imarkhátíð var unnin fyrir Tal-frelsi. „Gúrúinn tekur sig mjög hátíð- lega og er eiginlega nokkrum heimum fyrir ofan aðra dauðlega menn, en í miðri senu er blaðinu snúið við og hann reynist vera held- ur lítill karl. Hér er á ferðinni léttleiki, hreyf- ing og gáski sem einkennir auglýsingar Tals, þar sem boðskapurinn er að það bætir skapið að gera grín að sjálfum sér og taka sig ekki of hátíðlega en auglýsingastefnu Tals er m.a. ætlað að endurspegla að Tal er ungt og lifandi þjón- ustufyrirtæki,“ segir Halla. Dýr auglýsing? Aðrar auglýsingar Tals hafa beinst að ákveðnum aldurshópum og þá fremur hinum yngri þó svo aldursdreifing viðskiptavinaTals sé mikil. „Ein auglýsingaherferðin, með Garðar Cortes í aðahlutverki, var sérstaklega miðuð við að undirbúa / undirstrika breyttar áherslur fyrirtækisins - útvíkkun á markaðs- stefnu - en á þessum tíma vorum við jafnframt að stíga okkar fyrstu skref inn á fyrirtækjamarkaðinn og með þessari auglýsingu vildum við kynna Tal sem alhliða fjarskiptafyrirtæki sem væri komið til að vera og jafnframt leggja áherslu á að fyrirtækið sem traust og áreiðanlegt fiarskiptafyrirtæki. Þessi auglýsing var í hefðbundnu hlutverki ímyndarauglýsinga og skilaði sínu mjög vel og vakti athygli sem við vonuðumst til að hún myndi gera,“ segir Halla. Auglýsingin fékk það orð á sig að hún væri dýrasta auglýs- ing sem gerð hefur verið á íslandi. Tal hefur ítrekað borið það til baka en orðrómurinn er sterkur. „Þessi auglýsing hafði að minnsta kosti rétt yfirbragð og bar með sér ákveðið traust og gæði,“ segir Halla. „Hún skilaði góðum árangri og við getum ekki verið annað en ánægð með hana,“ segir Iiv. Öðruvísi herferðir Fyrsta herferð Tals sýndi fólk sem sveif um í loftinu, fólk sem var frjálst. Fram að þeim tíma hafði Landssím- inn verið eina GSM-fyrirtækið á markaðinum og GSM-þjónustu á íslandi nánast eingöngu verið markaðssett fyrir mjög þröngan markhóp „karlmanna í viðskiptalifinu." „Yið fórum strax þá leið í okkar markaðsstarfi að leggja áherslu á fólk og samskipti en ekki á tæknina sem slíka og þannig höfum við aðgreint okkur mjög frá samkeppnisaðilum okkar - en yfirskrift Tals hefur löngum verið „tæknin skipti ekki máli“ - það er það sem hún getur gert fyrir þig sem skiptir öllu máli. Við vildum að Tal höfðaði til almennings - einstaklinga sem gætu t.d. með okkar þjónustu nýtt tímann betur, aukið öryggi sitt á ferðalögum o.sírv. Spurningin var: Hvað getur tæknin gert fyrir þig? Og við vildum að léttleikinn væri í fyrirrúmi,“ segir Liv. „Það hafði í fyrstu þau áhrif að fólk tók okkur ekki mjög alvarlega og fannst þetta ekki geta staðist fyrir tæknifyrirtæki. En við höfum alla tíð unnið eftir þeirri hugmynd að tæknin sé ekki það sem skiptir máli heldur hvað hún getur gert fyrir notandann, notagildið skiptir mestu málin en ekki tæknin sjálf. Aðalatriðið sé að einfalt sé að nota tækin, að tæknin sé aðgengileg og áreiðanleg á allan hátt. Flestir vilja bara síma og símaþjónustu sem virkar á viðráðanlegu verði.“ Tvíhöfði Tvíhöfðaherferðin, sem svo mörgum er kunn og skil- aði tilnefningu á auglýsingahátíð Imark, var gerð til að kynna fyrirbærið Talfrelsi. „Þarna stóðum við frammi fyrir því að „Auglýsingastofan Fíton auglýsir eftir rauðhærðu fólki og er fólk vinsamlega beðið um að mæta á auglýsinga- stofuna á ákveðnum tíma í prufumyndatöku.“ 59
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.