Frjáls verslun - 01.05.2002, Side 70
SUMARTÍSKAIM í SÓLGLERAUGUM
JEPPAFERÐIR
fer gjarnan á jökla og hefur m.a. orðið frægur fyrir að aka á
Grænlandsjökul og Suðurskautsjökul. „Eg byijaði á þessu
fyrir misskilning," segir Freyr þegar hann er spurður um
jeppaáhugann. „Þannig var að ég átti sportbíl þegar ég var 17
ára en það var svo snjóþungt í Reykjavík að ég komst hvorki
lönd né strönd. Þá keypti ég mér jeppa til þess að vera ekki
alltaf fastur. Eg breytti jeppanum auðvitað smávegis og fór í
einhverjar ferðir með félögum mínum og eftir það varð ekki
aftur snúið og maður tók þetta með trompi og fór eiginlega
hverja helgi eftir það. En svo er þetta auðvitað í genunum því
afi minn var einn þeirra sem var alltaf á fjöllum á hertrukkum
í kringum 1950 og svo sagði hann okkur krökkunum
sögurnar af ævintýrunum. Þær sögur urðu auðvitað til þess
að kveikja í manni löngun."
Freyr er á Toyota Hilux sem hann hefur breytt talsvert en
hann segist líka vera mikið á LandCruiser. Eitthvað hefur
flakkið minnkað eftir því sem fjölskyldan stækkaði en þó fer
hann eins oft og hægt er. „Það er nefnilega svo merkilegt með
þetta land okkar að það er alltaf eitthvað nýtt að sjá,“ segir
hann, „bæði staðir sem manni hefur yfirsést og svo er landið
alltaf að breytast þannig að ég held að maður geti ferðast alveg
endalaust um það án þess að verða leiður á því.“ 53
Fjörkálfurinn
Þetta er í genunum
eppaferðir njóta sívaxandi vinsælda enda á annar hver
maður jeppa. Freyr Jónsson, tæknifræðingur hjá Toyota,
Sólgleraugnatískan er breytileg og þetta árið eru þau frekar stór og
mjög litrík.
er ekki hægt að segja að nein skipting sé á milli karla og
kvenna, fólk kaupir sér einfaldlega það sem er fallegast og
strákarnir þora alveg að kaupa sér litrík sólgleraugu.“
Anna segir mest um málmumgjarðir og sumar þeirra
„boraðar" þ.e.a.s. ekki með spöng. Verðið er frá 5.900 krón-
um á vönduðum gleraugum í góðu merki.
„Hvað varðar venjuleg gleraugu þá er margs konar tíska í
gangi. Umgjarðir fyrir styrkleikagleraugu hafa þó minnkað
aðeins ef eitthvað er og bæði er um að ræða litríkar umgjarðir
og svo mjög klassískar, gráar, svartar eða brúnar. Það hefur
stóraukist að fólk vilji fá lit í glerið en það hefur í för með sér
talsverða breytingu á útliti fólks og flestum finnst hún til bóta
því þó liturinn sé ekki nema 15% gerir það mikið fyrir mann-
eskjuna sjálfa og umgjörðina." 33
Gleraugu setja svip á manneskjuna og það á ekki síst við um
sólgleraugu. Sólgleraugnatískan er breytileg og þetta árið
eru þau frekar stór og mjög litrík. „Litirnir í sólgleraugum
eru fjölbreyttir," segir Anna Jóhannesdóttir, verslunarstjóri í
Optical Studio Sól, Smáralind. „Þar á meðal eru bláir, flólublá-
ir, gulir, platinum (silfúrgrátt, „graduated"), bleikir og svo
framvegis. Þessi silfurgráu eru reyndar langvinsælust en það
•%* •m
• •
Anna Jóhannesdóttir, verslunarstjóri í Optical Studio Sól, Smáralind.
„Það hefur stóraukist að fólk vilji fá lit íglerið. “
Iitrík gleraugu