Jazzblaðið - 01.12.1950, Síða 18

Jazzblaðið - 01.12.1950, Síða 18
hljómsveit, sem Buck Washington píanó- leikari hafði sett saman. í henni voru m. a. Benny Goodman, Jack Teagarden, Frankie Newton og Chu Berry. Það er sagt að Bessie hafi mælt á móti nær- veru hinna hvítu manna (Goodman og Teagarden), en hafi hælt mjög hinum unga og (þá) óþekkta trompetleikara, Frankie Newton. Eftir þetta féll Bessie í gleymsku, og þegar slægir framkvæmdarstjórar höfðu prettað út úr henni allar eigur hennar var hún neidd til að syngja fyrir því, sem til hennar var fleygt á knæp- um í skuggahverfum Chicago borgar. Ólíkt mörgum samtíðarmönnum sínum náði Bessie aldrei frægð aftur, henni gafst raunverulega aldrei tækifæri til þess. Og dag nokkurn 1937 í Memphis, Tennessee varð hún að horfast í augu við dauðann. Hún lenti í bílslysi og rifn- aði annar handleggurinn nærri því frá líkamanum. Það var þegar farið með hana á sjúki’ahús, en þó það virðist ótrúlegt, þá var henni neitað um að- gang vegna hins dökka hörundslitar. Að lokum fékk hún aðgang að öðru sjúkrahúsi, en þá hafði henni blætt svo mikið, að það reyndist ómögulegt að bjai’ga henni, og hún dó skömmu síðar. Jazzvinir um heim allan munu minn- ast hennar og varðveita plötur þær, er hún söng á og túlkaði gerðir fólks síns á hinn eina og sanna hátt alþýðulista- mannsins. „Sjá hinn einmana veg, guð, hann hlýtur að enda“, var hún vön að syngja“, sagði Mezz Mezzrow í bók sinni. „Þann- ig endaði vegur hinnar mestu söngkonu, sem Bandaríkin hafa hlýtt á — þar sem kynþáttahatrið stjórnaði umferða- merkjunum". (Þýtt úr Jazz Journal). ÓLAFUR GAUKUR ÞÓRHALLSSON Framli. af bls. 10. er mai’gt í því, sem lítið er varið í, en samt miklu fleira sem er skemmti- legt. Ég vil mælast til, að allir, sem einhvern áhuga hafa fyrir jazzinum, styrki og stuðli að útgáfu blaðsins, því það verður að koma út“. „Nokkuð, sem þú vilt bæta við þetta?“ „Nei, ekkei't, sem ég man eftir“. „Þá set ég S. G. undir?“ „Já fyrir alla muni, og flýttu þér nú, svo að við getum heyrt eina eða tvær plötur áður en æfingin byi'jar“. S. G. TITO BURNS Framh. af bls. 11. Tito hefur nýlega endui’skipulagt hljómsveit sína og leggur nú enn meiri áherzlu á dansmúsík, en reynir samt að halda hinum upprunalega anda hljómsveitarinnai’, þeim anda, er gerði hana fi'æga. Sextettinn samanstendur af ti’ompet, altó-saxófónleikara, sem einnig leikur á klarinet; tenórsaxófón, píanó, bassa og trommur, auk Tito með harmonikuna. Hann notar hljóðnema í harmonikunni, sem gei’ir það að verk- um, að hljómsveitin hljómar oft og tíð- um ekki ólíkt mun stærri hljómsveit, sem skapar hljómsveitinni oft meiri möguleika til að fá vinnu en ella. —- Sextett Tito Burns á ái’eiðanlega eftir að verða langlífur, því að hann er ein vinsælasta hljómsveit landsins, sem margsinnis hefur sannað, að hún getur engu að síður leikið á jazzhljómleikum en fyrir dansi. 14 guzzLUiS

x

Jazzblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Jazzblaðið
https://timarit.is/publication/722

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.