Fréttatíminn


Fréttatíminn - 02.11.2012, Qupperneq 55

Fréttatíminn - 02.11.2012, Qupperneq 55
www.ms.is Sumir líta á Hrísmjólkina sem sparimorgunmat, aðrir sem gómsætt millimál. En það er vel þekkt leyndarmál að Hrísmjólkin er líka glæsilegur eftirréttur í skál sem þú getur reitt fram hraðar en gestirnir ná að segja: „Takk fyrir mig.“ ...hvert er þitt eftirlæti? ...endilega fáið ykkur 11 -0 56 8 H V ÍT A H Ú SI Ð /S ÍA bjór 51Helgin 2.-4. nóvember 2012 Icelandic Doppelbock Frábær jólabjór með flottu maltbragði. Icelandic Toasted Porter Bragðmikill bjór. Karamella og dökkt súkkulaði gefa ríka og mjúka fyllingu. Icelandic White Ale Íslenska útgáfan af hveitibjór. Þurr með humli, kryddi og sítrus bragði. Icelandic Pale Ale Íslenska útgáfan af India Pale Ale. Ferskur, humlaður og með þægilegri beiskju. Bjór- arnir frá Ein- stök Í slenska vatnið er í aðal-hlutverki en bjórinn er líka innblásinn af Íslandi og ís-lenskri menningu,“ segja þeir Jack Sichterman og Bernard C. La Borie, stofnendur ölgerðar- innar Einstök. Ár er nú liðið frá því að fram- leiðsla hófst á Einstök bjór hjá Vífilfelli á Akureyri og óhætt er að segja að viðtökurnar hafi verið góðar. Þrjár tegundir eru í boði allan ársins hring; Icelandic Pale Ale, Icelandic White Ale og Toas- ted Porter. Sá fjórði, Doppelbock, er svo seldur fyrir jólin. Vandað til verka Upphaf Einstakrar-ævintýrisins má rekja rúmlega fimm ár aftur í tímann. Þá var Bernard á ferðalagi í leit að heimsins besta vatni með það að augnamiði að búa til nýtt vörumerki í drykkjarvatni. Þegar hann kom til Íslands var leitinni lokið. Bernard lagði hins vegar vatnsáformin á hilluna þegar fór að kreppa að í efnahag heimsins. „Fjárfesting í vatni hefði verið upp á milljónir dollara, það hefði til dæmis þurft að hanna flöskuna frá grunni og framleiða og svo að fara að kynna hana fyrir heim- inum. Bjórflaskan var hins vegar til staðar og það þekkja hana allir. Það kviknaði á ljósaperu hjá mér,“ segir Bernard. Síðla árs 2009 var hugmyndin um að framleiða bjór á Íslandi til útflutnings farin að gerjast hjá Bernard og félögum. Forsvars- menn Vífilfells tóku vel í að fram- leiða bjórinn í verksmiðju fyrir- tækisins á Akureyri. „Við lögðum línurnar en höfum leyft Baldri Kárasyni bruggmeistara að vera kreatívur.“ Einstök flokkast sem „craft beer“ sem hefur stundum verið þýtt sem handverksbjór á íslensku. Slíkur bjór er framleiddur í mun minna magni en bjórrisar gera en í staðinn er mikið lagt í framleiðsl- una. Þeir Bernard og Jack segja að íslenska vatnið sé lykilatriði til að skapa Einstök sérstöðu á „craft-beer“-markaðinum erlendis. „Þetta snýst algjörlega um vatnið. Hér fáum við séreinkenni sem aðr- ir framleiðendur þurfa að falsa.“ Vel tekið í Bretlandi og Banda- ríkjunum Einstök-bjórarnir fást í Vínbúð- unum og á fjölda vínveitingastaða. Bernard og Jack leggja mikla áherslu á að Íslendingar fái að njóta framleiðslunnar, enda þótt Einstök sé framleiddur til útflutn- ings. „Þetta byrjar allt hér Íslandi og Ísland er mikilvægasta mark- aðssvæðið, þó það sé ekki stærsta markaðssvæðið.“ Þeir segjast einmitt leggja áherslu á að Íslandi eigi meira í Einstök en bara vatnið. „Fólk er sífellt að uppgötva betur hversu ótrúlegt land Ísland er, hversu ótrúleg menning landsins er. Fjölgun ferðamanna á Íslandi sýnir vel auknar vinsældir lands- ins. Við erum stoltir af því að vera sendiherrar landsins.“ Hvernig hafa viðtökurnar verið erlendis? „Mjög vel. Við höfum verið á markaði í Kaliforníu síðan í febrúar og erum mjög ánægðir með viðtökurnar. Næst á dagskrá er að fara inn á markaðinn í Flór- ída,“ segir Jack. „Okkur gengur líka vel í Bretlandi núna. Einstök fæst í Harvey Nichols og fleiri slíkum verslunum. Við erum líka komin inn á ECC – Experimen- tal Coctail Club í London. Þar er bara seldur einn bjór – Icelandic Pale Ale. Bandaríkin og Bretland eru stærstu útflutningsmarkaðir okkar.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.