Fréttatíminn


Fréttatíminn - 14.12.2012, Qupperneq 94

Fréttatíminn - 14.12.2012, Qupperneq 94
90 bílar Helgin 14.-16. desember 2012  Hekla kaup í desember Frítt metan í eitt ár á Volkswagen Passat  evrópsku öryggismálasamtökin A-Benzinn fær 5 stjörnur í árekstarprófun Mercedes-Benz framkvæmir einnig sérprófanir sem reyna mjög á styrk bílanna. Nýr Mercedes-Benz A fékk fullt hús stiga í árekstrarprófun Euro NCAP, evrópsku ör- yggismálasamtökunum, og hlaut 5 stjörnur fyrir framúrskarandi öryggi farþega. Auk þess að líta til öryggis farþega í árekstrum að framan, aftan eða til hliða metur Euro NCAP einnig þá hættu sem gangandi veg- farendum stafar af bílum. Mercedes-Benz A er með svonefndri virkri vélarhlíf og hlaut einnig toppeinkunn á þessu sviði, að því er fram kemur í tilkynningu. Merceces-Benz A var valinn bíll ársins hér á landi á dögunum. „Verðlaun Euro NCAP eru skýr viður- kenning á háu öryggis stigi ökutækja okkar,“ segir Rodolfo Schöneburg, yfirmaður öryggishönnunar hjá Mercedes-Benz Cars. „Stöðluð árekstrarpróf endurspegla þó einungis lítinn hluta þeirra slysa sem verða í raun og veru úti á vegunum. Á hönnunarferli nýrra bíla tekur Mercedes-Benz því mið af um 40 ólíkum kringumstæðum sem geta komið upp þegar slys verða.“ Í tilkynningunni segir enn fremur: „Árekstrarprófun Mercedes-Benz gengur mun lengra en staðlaðar prófanir sem eru grunnurinn fyrir gerðarviðurkenningum nýrra bíla í Evrópu, Bandaríkjunum og Asíu. Mercedes-Benz framkvæmir einnig sér- prófanir sem reyna mjög á styrk bílanna, eins og veltiprófanir og sérstakar prófanir á þakstyrk.“ Hinn nýi A-Benz fékk 5 stjörnur í árekstarprófun evrópsku öryggis- málasamtakanna, fullt hús. „Á sama tíma og þeir spara sér háar fjár- hæðir velja þeir íslenska vöru, íslenskt hugvit, spara gjaldeyri og styðja við at- vinnusköpun á Íslandi.“ Þ eir sem kaupa verksmiðjuframleiddan Volkswagen Pas-sat metanbíl í desember fá frítt metangas í eitt ár, að því er fram kemur á síðu Heklu, umboðsaðila Volkswa- gen. Þar segir: „Samkvæmt upplýsingum frá Umferðarstofu var meðalakstur fólksbíla 12.255 km árið 2011. Miðað við 6,6 m3 meðaleyðslu Passat Ecofuel er árlegur eldsneytiskostnað- ur því 120.000 kr. miðað við verð á metani 4. desember 2012.“ Á síðu Heklu segir síðan: „Metan er hagkvæmur og vistvænn innlendur orkugjafi sem nýtur síaukinna vinsælda en Volkswagen Passat EcoFuel var valinn bíll ársins árið 2012 af Íslenskum bílablaðamönn- um. Þegar íslenskt metan kom fyrst á markað hérlendis árið 2000 var það um 30% ódýrara en bensín. Munurinn hefur síðan aukist og í dag er metan um 45% ódýrari eldsneytisgjafi en bensín. Því til viðbótar má nefna að metanknúnar bifreiðar eru undanþegnar vörugjöldum og því einkar hagkvæmar bæði í kaupum og rekstri. Margir aðrir kostir fylgja því að keyra um að metan bifreið og má m.a. nefna að metanbifreiðar fá „frítt“ í bílastæði í Reykjavík eða allt að 90 mínútum. Metantankar þykja einnig öruggari en hefðbundnir bensíntankar þar sem þeir eru gerð- ir úr sterkara efni. Allur annar öryggisbúnaður metan bif- reiðarinnar er eins og í bensín- eða dísilbifreiðum en framleið- endur slá ekkert af kröfum til að verja ökumann og farþega. Það er upplifun að keyra um á metanbifreið. Á sama tíma og metanbifreiðar skila sambærilegu afli og bensín- eða dísil- bifreiðar eru þær auk þess hljóðlátari og mýkri við akstur og má nefna að Volkswagen Passat EcoFuel TSI sem skilar 150 hestöflum og togar 220 Nm. Metan CH4 er lofttegund sem m.a. myndast á urðunarstöð- um sorps við niðurbrot á lífrænum úrgangi. Í dag er metan- gasi safnað saman á urðunarstað höfuðborgarsvæðisins á Álfsnesi. Eftirspurn eftir metani hefur aukist mjög síðustu ár og ljóst er að með auknu vöruúrvali mun eftirspurnin aukast enn frekar í komandi framtíð. Fyrirséð aukin eftirspurn kall- ar á bætta þjónustu og því er það sönn ánægja að Olís og Met- anorka sömdu nýverið við Sorpu um kaup á metani fyrir nýjar áfyllingarstöðvar sem ráðgert er að taka í gagnið á næsta ári. Einnig eru áform um að gangsetja orkuver til metanfram- leiðslu á næsta ári sem mun auka framboð á metani til muna. Viðskiptavinir Heklu sem hafa keypt metanbíla hafa góða reynslu af notkun metans sem orkugjafa. Á sama tíma og þeir spara sér háar fjárhæðir velja þeir íslenska vöru, íslenskt hug- vit, spara gjaldeyri og styðja við atvinnusköpun á Íslandi.“ Volkswagen Passat Variant kostar frá 4.190.000 kr. Þeir sem kaupa verksmiðjufram- leiddan Volkswa- gen Passat metan- bíl í desember fá frítt metangas í eitt ár. Meðal- akstur fólksbíla er 12.255 kílómetrar á ári. Miðað við 6,6 m3 meðaleyðslu Passat Ecofuel er árlegur eldsneytis- kostnaður því 120.000 krónur. Kaupendur verksmiðju- framleiddra Volkswagen Passat metanbíla í desember fá frítt metangas í eitt ár. Vantar þig jólagjöf fyrir unglinginn ? Hjá Ökuskólanum í Mjódd getur þú fengið gjafabréf fyrir fræðilegt nám á : bifreið, bifhjól og létt bifhjól Góð þekking á umferðarmálum getur skipt sköpum um velferð unglingsins. Þarabakka 3 S. 567 0300 www.bilprof.is Tilvalið í jólapakkann! 15% Jólafsláttur af þessum frábæru hleðslutækjum Með því að kaupa gjafabréf frá Sól í Tógó og gefa þeim sem þér þykir vænt um ertu sannarlega að gefa gjöf sem gefur. Andvirði gjafabréfssins rennur til heimilis munaðarlausra barna í Tógó í Afríku sem er eitt fátækasta ríki heims. Gefðu gjöf sem gefur Jaques í Aneho. Nóvember 2012 Gjafabréfin eru að verðmæti 1.500 kr. og 3000 kr. Farðu á www.solitogo.org og fáðu nánari upplýsingar. Þú getur líka sent póst á solitogo@solitogo.org eða hringt í síma 659 7515 og við sendum þér gjafabréf.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.