Fréttatíminn


Fréttatíminn - 11.10.2013, Side 44

Fréttatíminn - 11.10.2013, Side 44
Rekstrarvörur - vinna með þér Réttarhálsi 2 • 110 Reykjavík Sími: 520 6666 • Fax: 520 6665 sala@rv.is • www.rv.is Tilboð Frá 2.588 kr. Úti- og innimottur á tilboði – úrval af frábærum mottum í mörgum gerðum og stærðum Sú var tíðin að ómissandi þótti að þrífa hvert heimili hátt og lágt áður en jólin gengu í garð. Slíkt getur tekið langan tíma og fyrir þá sem vilja hafa heimilið sem fínast um jólin er um að gera að byrja á jóla- hreingerningunni núna í október og sinna henni í áföngum fram til jóla. Gott er gera áætlun og leysa eitt hálftíma til klukkutíma langt verk- efni á viku og þá verður þetta minna mál en ella. Sem dæmi væri hægt að þrífa alla neðri skápana í eldhús- inu í þessari viku og taka þá efri í næstu viku. Þar á eftir væri hægt að fara í gegnum fataskápa heim- ilisins, þurrka úr þeim og fjarlægja þær flíkur sem ekki eru lengur í notkun. Þá verður líka meira rými í skápunum fyrir innihald mjúku jóla- pakkanna. Í vikunni þar á eftir væri hægt að þrífa hvern krók og kima baðinnréttingarinnar og henda tóm- um krembrúsum og öðru sem engin not eru fyrir. Vikuna þar á eftir væri kjörið að strjúka af öllum gólflistum og þannig koll af kolli vikurnar fram að jólum. Með þessu móti verður meiri tími aflögu í desember til að njóta aðventunnar. Jólahreingern- ingin í áföngum F yrirtæki í Finnsk-íslenska við-skiptaráðinu létu gera könnun á síðasta ári á viðhorfi Finna til Ís-lands og íslenskrar framleiðslu. Að sögn Þórdísar Lóu Þórhallsdóttur, for- manns ráðsins, voru niðurstöðurnar mjög jákvæðar og sýndu að um níutíu og fjögur prósent þeirra sem svöruðu töldu uppruna- land vöru skipta miklu máli og af þeim hópi voru áttatíu og níu prósent sem sögðu að íslenskar vörur hefðu mjög jákvæða ímynd í sínum huga. „Svona niðurstöður er gríðar- lega mikilvægar fyrir þá sem hafa áhuga á að skoða að fara í viðskipti með sínar vörur til Finnlands og ekki síður fyrir þá sem eru þegar í við- skiptum þar því það skiptir máli að vita hvað hefur áhrif á kauphegðun viðskiptavina. Niðurstöðurnar sýna að sé verið að flytja íslenskar vörur til Finnlands hefur góð áhrif að auglýsa sérstaklega að varan sé frá Íslandi.“ Þátttakendur í könnuninni voru rúmlega þrjú þúsund talsins og var hún send út í gegnum samskiptamiðilinn Facebook. Þeg- ar þátttakendur voru beðnir um að lýsa því hvað þeim fannst einkenna Ísland svöruðu sjötíu og fjögur prósent því að landið væri sérstakt en rúmlega sextíu prósent sögðu það vera áhugavert eða fallegt og um fimm- tíu prósent að það væri dularfullt og spenn- andi. Þá sagðist meirihlutinn tengja íslensk- ar vörur við hreinleika og náttúruna og telja að íslensk framleiðsla væri almennt vistvæn. „Niðurstöðurnar sýna að Finnar líta á íslenskar vörur sem hágæða vörur sem eru góð tíðindi,“ segir Þórdís Lóa. Að mati Þórdísar Lóu eru því mikil sóknarfæri fyrir íslenskar vörur í Finnlandi. Enn er það helst skyr, lýsi og síld sem hafi öðlast vinsældir í Finnlandi. „Maður er farinn að sjá smávegis af íslenskum hönnunarvörum þar núna en ég tel mikla möguleika fyrir íslenska hönnun í Finnlandi.“ Að sögn hennar er almennt mikill áhugi á hönnun í Finnlandi og var höfuðborgin Helsinki hönnunarborg heimsins á síðasta ári og því um að gera fyr- ir íslenska framleiðendur að róa á þau mið. Í gær hélt Finnsk-íslenska viðskiptaráðið málþing í samstarfi við sendiráð Finnlands á Íslandi undir yfirskriftinni Tækifæri í Finnlandi – hönnun, smásala og reynslusaga. Á málþinginu voru nið- urstöður könnunarinnar kynntar ásamt möguleikum íslenskrar hönnunar í Finnlandi. Dagný Hulda Erlendsdóttir dagnyhulda@frettatiminn.is Sóknarfæri fyrir íslenskar vörur í Finnlandi Niðurstöður könnunar sýna að Finnar hafa mjög jákvætt viðhorf til Íslands og ís- lenskra vara. Meirihluti svarenda kvaðst hafa jákvæða ímynd af Íslandi og telja að hreinleiki og vistvæn framleiðsla einkenni íslenskar vörur. Formaður Finnsk-íslenska viðskiptaráðsins segir niðurstöðurnar sýna að sóknarfærin séu svo sannarlega til staðar fyrir íslenska hönnun í Finnlandi. Íslenskt skyr er mjög vinsælt í Finnlandi, líkt og íslenska síldin og lýsið. Niðurstöður könnunar Finnsk-íslenska viðskiptaráðsins sýndu að meirihluti svarenda tengir íslenskar vörur við hreinleika og náttúruna og telur að framleiðslan sé vistvæn. Ljósmynd/NordicPhotos/Getty Images Þórdís Lóa Þórhallsdóttir, formaður Finnsk-ís- lenska viðskipta- ráðsins. heimili & hönnun Helgin 11.-13. október 201344

x

Fréttatíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.