Fréttatíminn


Fréttatíminn - 05.10.2012, Síða 60

Fréttatíminn - 05.10.2012, Síða 60
44 bílar Helgin 5.-7. október 2012  ReynsluakstuR Hyundai ix35 Reykjavík Grjóthálsi 10 Sími 590 6940 Reykjavík Skeifunni 5 Sími 590 6930 Hafnarfjörður Hjallahrauni 4 (við Helluhraun) Sími 590 6900 Kópavogur Skemmuvegi 6 (bleik gata) Sími 590 6935 Reykjanesbær Holtsgötu 52 (við Njarðarbraut) Sími 590 6970 www.adalskodun.is HJÁ AÐALSKOÐUN ERT ÞÚ Í GÓÐUM HÖNDUM HVAR HENTAR ÞÉR AÐ LÁTA SKOÐA? Við erum með órar skoðunarstöðvar á höfuðborgarsvæðinu og eina í Reykjanesbæ. Þaulreyndir og þjónustuliprir fagmenn taka á móti þér á þeim öllum. HLÖKKUM TIL AÐ SJÁ ÞIG! Aðalskoðun, faggildur skoðunaraðili í 18 ár H V ÍT A H Ú S IÐ /S ÍA – 1 2 -1 1 6 3 Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur.Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur. Volvo V40 frumsýndur hérlendis Volvo V40 var frumsýndur hjá Brimborg síðastliðinn laugardag. Bíllinn hefur fengið lof og var meðal annars kosinn fyrirtækjabíll ársins í Danmörku 2012. Hann fékk fullt hús stiga í öryggis- og árekstraprófunum EuroNCAP, að því er fram kemur á síðu Brimborgar. „Volvo V40 sameinar bestu eiginleika skandinavískrar hönnunar, sambland vitsmuna og fegurðar sem sameinast í hagnýtum lúxus. Sportleg einkenni, tilkomumikil hönnun og viðamikill öryggisbúnaður eru eiginleikar sem eru klæðskerasniðnir að skandinavískum áherslum,“ segir þar. „Með loftpúða fyrir gangandi vegfarendur,“ segir enn fremur, „verður Volvo fyrsti bílaframleiðandi heims með slíkan öryggisbúnað sem ætlað er að draga úr alvarleika áreksturs með tækni sem lyftir upp vélarhlíf og loftpúða sem samstundis skýst út við samstuð við vegfaranda. Þessi afar nýstárlegi öryggisbún- aður er að auki staðalbúnaður í Volvo V40.“ Bíllinn býðst með 1.6 lítra bensínvélum, 150 og 180 hestafla og 2,5 lítra, 254 hestafla, bensínvél. Þá fæst hann með 1.6 lítra, 115 hestafla dísilvél og 2.0 lítra dísilvélum, 150 og 177 hestafla. Í hinum nýja Volvo V40 er meðal annars loftpúði fyrir gang- andi vegfarendur. É g er ekkert sérstak-lega hávaxin á íslensk-an mælikvarða, 163 og ½ sentimetri, og því finnst mér það ansi góður eiginleiki á bíl þegar ég sé vel út um framrúðuna á bílnum sem ég er að keyra. Það var einmitt það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég settist undir stýri á nýja, fína Hyundai ix35 sem ég reynsluók í vikunni. Í honum situr maður hátt og sér vel til allra átta. Bíllinn er nettur jepplingur – fjórhjóladrifinn, sem hefði hjálpað mér mikið við að komast upp innkeyrsluna heim til mín í vetrarfærðinni sem var í fyrra. Hann er ekki fyrirferðarmikill og því ekkert mál að bakka honum inn í stæði (reyndar er ég snillingur í því eftir að hafa keyrt og búið í London í 4 ár). Hann er sérstaklega léttur og þægilegur í stýri og ég tók eftir því hvað var auðvelt að snúa honum nánast á punktinum á bílastæðinu í leikskólanum. Þetta heitir víst beygjuradíus, svo mikið veit ég, og hann er sem sagt lítill á þessum bíl – sem þykir gott. Skottið er snilld. Stórt, rúmgott og aðgengi- legt. Vel er hægt að koma fyrir öllu því dóti og drasli sem fylgir barnmargri fjölskyldu. Tveir barnabíl- stólar og unglingur rúmast reyndar ekkert sérstaklega vel í aftursætinu og kom það mér eilítið á óvart hvað bíll- inn er lítill að innan af jepplingi að vera. Það fór reyndar ágætlega um börnin þrjú og ég hefði ekkert vorkennt unglingnum mikið að þurfa að sitja á milli barnastólanna alla leið til Ísafjarðar. Gluggarnir í aftur- sætinu hefðu reyndar mátt vera hærri svo börnin sæju betur út en þau þurftu að teygja álkuna til að sjá ekki bara trjákrónur og umferðarskilti. Bíllinn er afar þægilegur í akstri, rennilegur og hljóðlátur og hefur í raun öll þau þægindi sem þarf, takka í stýri, fjar- lægðarskynjara sem pípir þegar maður bakkar of nálægt ein- hverju (bíl eða vegg til dæmis), USB-tengi sem er snilld og þráð- lausan símabúnað. Fínasti bíll í alla staði. Hann er sæmilega eyðslugrannur miðað við stærð, dísilútgáfan eyðir um 6,7 lítrum á hverjum hundrað kíló- metrum í innanbæjarakstri. Ódýrasta útgáfan er á tæpar 5,6 milljónir, sjálfskiptur bíll með bensínvél. Nettur og þægilegur jepplingur Hyunday ix35 er nettur og þægilegur fjórhjóla- drifinn jepplingur með rúmgott skott. Hann er þægilegur í akstri, renni- legur og hljóðlátur. „Skottið er snilld. Stórt, rúmgott og aðgengi- legt.“ Plúsar + Þægilegur í akstri + Lítill beygjuradíus + Léttur í stýri + Stórt og gott skott + Fjarlægðarskynjari Mínusar ÷ Mætti vera meira pláss í aftursæti ÷ Afturgluggar of lágir Sigríður Dögg Auðunsdóttir sigridur@ frettatiminn.is Ha rð pa rke t
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.