Fréttatíminn


Fréttatíminn - 05.10.2012, Qupperneq 60

Fréttatíminn - 05.10.2012, Qupperneq 60
44 bílar Helgin 5.-7. október 2012  ReynsluakstuR Hyundai ix35 Reykjavík Grjóthálsi 10 Sími 590 6940 Reykjavík Skeifunni 5 Sími 590 6930 Hafnarfjörður Hjallahrauni 4 (við Helluhraun) Sími 590 6900 Kópavogur Skemmuvegi 6 (bleik gata) Sími 590 6935 Reykjanesbær Holtsgötu 52 (við Njarðarbraut) Sími 590 6970 www.adalskodun.is HJÁ AÐALSKOÐUN ERT ÞÚ Í GÓÐUM HÖNDUM HVAR HENTAR ÞÉR AÐ LÁTA SKOÐA? Við erum með órar skoðunarstöðvar á höfuðborgarsvæðinu og eina í Reykjanesbæ. Þaulreyndir og þjónustuliprir fagmenn taka á móti þér á þeim öllum. HLÖKKUM TIL AÐ SJÁ ÞIG! Aðalskoðun, faggildur skoðunaraðili í 18 ár H V ÍT A H Ú S IÐ /S ÍA – 1 2 -1 1 6 3 Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur.Passaðu vel uppá rafgeyminn í vetur. Volvo V40 frumsýndur hérlendis Volvo V40 var frumsýndur hjá Brimborg síðastliðinn laugardag. Bíllinn hefur fengið lof og var meðal annars kosinn fyrirtækjabíll ársins í Danmörku 2012. Hann fékk fullt hús stiga í öryggis- og árekstraprófunum EuroNCAP, að því er fram kemur á síðu Brimborgar. „Volvo V40 sameinar bestu eiginleika skandinavískrar hönnunar, sambland vitsmuna og fegurðar sem sameinast í hagnýtum lúxus. Sportleg einkenni, tilkomumikil hönnun og viðamikill öryggisbúnaður eru eiginleikar sem eru klæðskerasniðnir að skandinavískum áherslum,“ segir þar. „Með loftpúða fyrir gangandi vegfarendur,“ segir enn fremur, „verður Volvo fyrsti bílaframleiðandi heims með slíkan öryggisbúnað sem ætlað er að draga úr alvarleika áreksturs með tækni sem lyftir upp vélarhlíf og loftpúða sem samstundis skýst út við samstuð við vegfaranda. Þessi afar nýstárlegi öryggisbún- aður er að auki staðalbúnaður í Volvo V40.“ Bíllinn býðst með 1.6 lítra bensínvélum, 150 og 180 hestafla og 2,5 lítra, 254 hestafla, bensínvél. Þá fæst hann með 1.6 lítra, 115 hestafla dísilvél og 2.0 lítra dísilvélum, 150 og 177 hestafla. Í hinum nýja Volvo V40 er meðal annars loftpúði fyrir gang- andi vegfarendur. É g er ekkert sérstak-lega hávaxin á íslensk-an mælikvarða, 163 og ½ sentimetri, og því finnst mér það ansi góður eiginleiki á bíl þegar ég sé vel út um framrúðuna á bílnum sem ég er að keyra. Það var einmitt það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég settist undir stýri á nýja, fína Hyundai ix35 sem ég reynsluók í vikunni. Í honum situr maður hátt og sér vel til allra átta. Bíllinn er nettur jepplingur – fjórhjóladrifinn, sem hefði hjálpað mér mikið við að komast upp innkeyrsluna heim til mín í vetrarfærðinni sem var í fyrra. Hann er ekki fyrirferðarmikill og því ekkert mál að bakka honum inn í stæði (reyndar er ég snillingur í því eftir að hafa keyrt og búið í London í 4 ár). Hann er sérstaklega léttur og þægilegur í stýri og ég tók eftir því hvað var auðvelt að snúa honum nánast á punktinum á bílastæðinu í leikskólanum. Þetta heitir víst beygjuradíus, svo mikið veit ég, og hann er sem sagt lítill á þessum bíl – sem þykir gott. Skottið er snilld. Stórt, rúmgott og aðgengi- legt. Vel er hægt að koma fyrir öllu því dóti og drasli sem fylgir barnmargri fjölskyldu. Tveir barnabíl- stólar og unglingur rúmast reyndar ekkert sérstaklega vel í aftursætinu og kom það mér eilítið á óvart hvað bíll- inn er lítill að innan af jepplingi að vera. Það fór reyndar ágætlega um börnin þrjú og ég hefði ekkert vorkennt unglingnum mikið að þurfa að sitja á milli barnastólanna alla leið til Ísafjarðar. Gluggarnir í aftur- sætinu hefðu reyndar mátt vera hærri svo börnin sæju betur út en þau þurftu að teygja álkuna til að sjá ekki bara trjákrónur og umferðarskilti. Bíllinn er afar þægilegur í akstri, rennilegur og hljóðlátur og hefur í raun öll þau þægindi sem þarf, takka í stýri, fjar- lægðarskynjara sem pípir þegar maður bakkar of nálægt ein- hverju (bíl eða vegg til dæmis), USB-tengi sem er snilld og þráð- lausan símabúnað. Fínasti bíll í alla staði. Hann er sæmilega eyðslugrannur miðað við stærð, dísilútgáfan eyðir um 6,7 lítrum á hverjum hundrað kíló- metrum í innanbæjarakstri. Ódýrasta útgáfan er á tæpar 5,6 milljónir, sjálfskiptur bíll með bensínvél. Nettur og þægilegur jepplingur Hyunday ix35 er nettur og þægilegur fjórhjóla- drifinn jepplingur með rúmgott skott. Hann er þægilegur í akstri, renni- legur og hljóðlátur. „Skottið er snilld. Stórt, rúmgott og aðgengi- legt.“ Plúsar + Þægilegur í akstri + Lítill beygjuradíus + Léttur í stýri + Stórt og gott skott + Fjarlægðarskynjari Mínusar ÷ Mætti vera meira pláss í aftursæti ÷ Afturgluggar of lágir Sigríður Dögg Auðunsdóttir sigridur@ frettatiminn.is Ha rð pa rke t
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.