Morgunblaðið - 22.02.2013, Qupperneq 15

Morgunblaðið - 22.02.2013, Qupperneq 15
2010 2011 2012 Vörður Meðaltal tryggingafélaga VIÐ VILJUM KYNNAST ÞÉR ENNÞÁ BETUR Samkvæmt Ánægjuvoginni 2012 eykst ánægja viðskiptavina Varðar til muna milli ára. Starfsfólk Varðar leggur mikinn metnað í ánægju sinna viðskiptavina og er ákaflega stolt af því að auka ánægju á öllum þáttum frá fyrra ári. Markmiðið er engu að síður að verða með ánægðustu viðskiptavini tryggingafélaga. Okkur finnst ekki nóg að hafa frá upphafi verið yfir meðaltali tryggingafélaga á Íslandi í Ánægjuvoginni: Við stefnum hærra. Þess vegna viljum við kynnast þér ennþá betur.

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.