Morgunblaðið - 22.10.2014, Blaðsíða 20

Morgunblaðið - 22.10.2014, Blaðsíða 20
20 UMRÆÐAN MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 22. OKTÓBER 2014 fi p y j g p C p i ð lh kl lme va netu-vinaigrette og ettasa ati Grafið lam Villibráðar-paté prikmeð pa Bruchetta tarsmeð tvíreyktu hangikjöti, balsamrauðlauk og piparró Bruchetta með hráskinku, balsam nmog grill uðu Miðjarðarhafsgræ - salat skufer ðbo arðameð Miðj kjRisa-ræ með peppadew iluS ajónmeð japönsku m het Hörpuskeljar má, 3 s Frönsk súkkulaðikaka skum/rjóma og fer Vanillufylltar vatnsdeigsbollur arbSúkkulaðiskeljar með jarð Kjúklingur-satay á spjóti með ídýfu Teryaki-lamb á spjóti R ahörpuskel maríneruð á pinna Túnfiskur í sesamhjúp á spjóti mSími 511 8090 • www.yndisauki.is Veitingar fyrir öll tækifæri, stór og smá, fyrir einstaklinga og fyrirtæki. Markmið okkar er alltaf það sama, glæsilegar veitingar og ómótstæðilegt bragð. Persónuleg og góð þjónusta. www.isfell.is Ísfell ehf • Óseyrarbraut 28 • 220 Hafnarfjörður • Sími 5 200 500 • isfell@isfell.is Ísnet Húsavík s. 5 200 555 Ísnet Akureyri s. 5 200 550 Kristbjörg Ólafsfjörður s. 5 200 565 Ísnet Sauðárkrókur s. 5 200 560 Hafðu samband og kynntu þér vöruúrvalið og þjónustuna Vertu viðbúinn vetrinum Mest seldu snjókeðjur á Íslandi LÉTTAR – STERKAR – TRAUSTAR SNJÓKEÐJUR Í grein sem stjórn- arformaður RÚV, Ingvi Hrafn Óskarsson, og út- varpsstjóri, Magnús Geir Þórðarson, skrif- uðu í Morgunblaðið 16. október sl. segja þeir umræðuna um erfiða fjárhagsstöðu RÚV byggjast á „stöðunni eins og hún var orðin á þeim tíma sem skipt var um framkvæmdastjórn félagsins í vor“. Hvenær skipt er um fram- kvæmdastjórn eða aðra starfsmenn skiptir ekki máli og í lögum um RÚV er ekki til neitt sem heitir „fram- kvæmdastjórn“. Það eru stjórn RÚV og útvarpsstjóri sem bera ábyrgð á rekstri félagsins. Allt tal um „fram- kvæmdastjórn“ er til þess eins að draga athyglina frá eigin ábyrgð. Sama á við þegar áhersla er lögð á stuttan starfstíma Magnúsar Geirs. Í blaðaviðtali sem Agnes Braga- dóttir átti við Magnús Geir (Mbl. 9. okt.) seg- ist hann hafa tekið við í maí sl. og þegar blaða- maðurinn nefnir að hann hafi setið í stjórn RÚV „… í einhverja mánuði áður …“ leið- réttir hann það ekki. Hið rétta er, að Magn- ús Geir var ráðinn út- varpsstjóri í lok janúar 2014 og byrjaði strax í fullu starfi 1. febrúar. Formlega tók hann svo við 10. mars. Áður en hann var ráðinn útvarpsstjóri hafði hann setið þrjú ár í stjórn félagsins. Magnús Geir hefur því verið í stjórn RÚV og útvarps- stjóri í samtals tæp 4 ár. Ingvi Hrafn var kosinn í stjórn RÚV í júlí 2013 og strax gerður að stjórnarformanni. Í áðurnefndri blaðagrein segja þeir félagar: „Fjárhagsvandi RÚV hefur orðið til á löngum tíma, …“ og í grein sem Ingvi Hrafn skrifaði í Frétta- blaðið 10. október sl. sagði: „Þá hefur verið umtalsverður taprekstur hjá fé- laginu síðan því var komið á fót 2007 og hefur sá taprekstur að verulegu leyti verið fjármagnaður með nýjum lánum.“ Þetta eru órökstuddar og rangar fullyrðingar. Eins og ég skýrði í grein í Morgunblaðinu 14. október sl. var ekkert uppsafnað rekstrartap til 31. ágúst 2013 þegar síðasta rekstrarári Páls Magn- ússonar lauk og þar af leiðandi engin lán tekin vegna tapreksturs á vakt Páls. Á nýliðnu rekstrarári, 1. sept- ember 2013 til 31. ágúst 2014, má hins vegar ætla að tap fyrir skatta hafi numið um 350 m.kr. og í lok febrúar 2014 hafi í fyrsta skipti verið tekið lán vegna tapreksturs. Allt á vakt Ingva Hrafns og Magnúsar Geirs. Hver ber ábyrgð á RÚV? Eftir Bjarna Kristjánsson »Magnús Geir hefur því verið í stjórn RÚV og útvarpsstjóri í samtals tæp 4 ár. Bjarni Kristjánsson Höfundur er fyrrverandi fjár- málastjóri RÚV. Þetta voru orð borgarfulltrúans og formanns umhverfis- og skipulagðsráðs Hjálmars Sveinssonar á útvarpi Sögu 23. september síðastlið- inn. Með þessum orð- um er borgarfulltrú- inn að vísa til þess að ekki sé byrjað á fram- kvæmdum í Vatns- mýrinni nú á meðan „Rögnu- nefndin“ svokallaða er enn að störfum, en nefndinni er ætlað að skila af sér fyrir lok ársins. Hins vegar þó að hinar eiginlegu fram- kvæmdir séu ekki hafnar eru aðfar- ir að Reykjavíkurflugvelli í fullum gangi, þrátt fyrir að nefndin hafi óskað eftir svigrúmi til þess að vinna áður en pólitísk afskipti væru höfð af svæðinu. Til marks um það samþykkti borgarstjórn 1. apríl síð- astliðinn nýtt deiliskipulag fyrir Reykjavíkurflugvöll sem gerir ráð fyrir að flugbraut 06/24, oft nefnd neyðarbrautin, verði lokað og að hlutverk flugvallarins þar með skert. Sem sagt neyðarbrautin er ekki lengur á skipu- lagi. Lokun braut- arinnar myndi hafa í för með sér lokun í 16 daga á ári umfram það sem nú er og hefði slík lokun umtalsverð áhrif á sjúkraflugið til Reykjavíkur þar sem Landspítalinn er að- alsjúkrahús landsins og sérhæfð heilbrigðisþjónusta veitt þar. Einnig hefur borgin aug- lýst breytingar á Hlíðarendasvæð- inu sem gerir ráð fyrir sambýli íbúðarhúsnæðis og íþróttaleikvalla sem ýtir enn frekar á um lokun brautarinnar. Málefni Fluggarða hafa heldur ekki farið framhjá neinum og hyggst borgin úthýsa starfsemi grasrótarinnar af svæðinu án þess að búið sé að finna starfseminni annan samastað og er búið að gefa Háskóla Íslands vilyrði fyrir lóð Fluggarða. Til þess að bæta gráu ofan á svart þá hefur flugvall- arstjóri Reykjavíkurflugvallar, Jón Baldvin Pálsson, veitt undanþágu frá skipulagsskilmálum Reykjavíkurflugvallar og heimilað Bílaleigu Akureyrar, Höldi ehf., að helga sér um 5.000 fm afgirtan sér- afnotareit og nýta sér þannig óskipta sameiginlega lóð allra Fluggarða fyrir eigin notkun sem bílastæði fyrir bílaleigubíla sína. Sú ákvörðun var meðal annars ekki borin undir íbúa í nærliggjandi göt- um sem telja margir hverjir að um- ferð um Njarðargötuna hafi aukist töluvert í kjölfar þessa. Þessi und- anþága er ekki heimil samkvæmt skipulagsreglum Reykjavík- urflugvallar frá 23. júlí 2009 en Reykjavíkurborg hefur staðfest þessa undanþágu. Það sjá það allir að það er nákvæm- lega ekkert að gerast þarna Eftir Grétu Björgu Egilsdóttur Gréta Björg Egilsdóttir » Lokun brautarinnar myndi hafa í för með sér lokun í 16 daga á ári umfram það sem nú er og hefði slík lokun um- talsverð áhrif á sjúkra- flugið til Reykjavíkur. Höfundur er varaborgarfulltrúi Framsóknar og flugvallarvina. Það hefur verið bent á að notendur ferðaþjónustu fatlaðra geti ekki ver- ið úti lengur en til kl. 23.30 og að það þurfi að panta ferð með dags fyrir- vara o.s.frv. Maður hefur kyngt þessu en ég get bara ekki kyngt því að ég sem eigandi kattar megi ekki fara með hann í ferðaþjónustubíl til dýralæknis. Kisinn minn er á mína ábyrgð og ég vil sjálf geta farið með hann en ekki neyðast til að biðja vin um það sökum fötlunar minnar. Gugga. Velvakandi Svarað í síma 569-1100 frá kl. 10-12 velvakandi@mbl.is Ferðaþjónusta fatlaðra Ferðaþjónusta Panta þarf með dags fyrirvara.

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.