Fréttablaðið - 16.03.2013, Síða 76

Fréttablaðið - 16.03.2013, Síða 76
KYNNING − AUGLÝSINGBrugghús LAUGARDAGUR 16. MARS 20134 1. Snow Beer. Kínverski bjórinn Snow Beer er vinsælasti bjór ver- aldar en fæst óvíða annars staðar en í Kína. Líklega eru þó tölurnar villandi að einhverju leyti þar sem undir nafni Snow Beer eru seld- ar nokkrar tegundir sem allar eru inni í lokasölutölunni. Ef sölutölur allra Budweiser-bjórtegundanna væru teknar saman væru þær lík- lega mun hærri en Snow bjórsins. 2. Bud Light. Bud Light er söluhæsti bjórinn í Bandaríkjunum en er líka vinsæll um allan heim. 3. Budweiser. Sölutölur Budweiser hækkuðu um tuttugu prósent árið 2011. Ástæðan er árangursrík útrás á erlenda markaði. 4. Corona Extra. Ljóst öl sem framleitt er af Cervecería Mod- elo í Mexíkó. Yfirleitt er bjórinn borinn fram með límónusneið í flöskuhálsinum. 5. Skol. Afar vinsæll bjór í Brasilíu og á auknum vinsældum að fagna í Afríku og Suður-Ameríku. Er ekki enn vinsæll í Evrópu, Bandaríkj- unum eða Kína. 6. Heineken. Hollenski Heineken- bjórinn er Íslendingum að góðu kunnur. Hann hefur náð vinsæld- um víða en aukin sala í Afríku og Rússlandi hefur komið honum ofar á vinsældalista bjóra í heim- inum. 7. Coors Light. Bandaríski bjór- inn Coors Light er afar vinsæll í heimalandinu. Árið 2008 varð hann opinber bjór NASCAR-kapp- akstursins. Þegar bjórinn er kæld- ur niður í fjórar gráður breytast hvít fjöllin á merkimiðanum í blá fjöll. 8. Miller Lite. Bandarískur bjór og sá fjórði vinsælasti þar í landi. 9. Brahma. Brasilískur bjór. Stjörnur á borð við Jennifer Lopez hafa leikið í sjónvarpsauglýsing- um fyrir bjórtegundina. 10. Asahi Super Dry. Japanskur bjór sem er sá vinsælasti í Japan en er einnig í náðinni í Evrópu. Vinsælustu bjórar heims Vefsíðan www.thedrinksbusiness.com greindi frá því síðla árs 2012 hverjar væru tíu söluhæstu bjórtegundir ársins 2011. Nöfnin á listanum koma líklega mörgum á óvart. Sumar, eins og Budweiser, Heineken og Corona, eru kunnuglegar, aðrar eru lítt þekktar í Evrópu. Nýjasta æðið á börum á Englandi eru bjórkokkteilar. Samkvæmt net- miðli Daily Mail á fólk að gleyma því sem mamma kenndi um að blanda ekki saman drykkjum og prófa bjórkokkteil. Þetta nýja æði kemur frá Bandaríkjunum og hefur slegið í gegn á börum sem bjóða upp á kokkteilana, eins og Tap East, Hawksmoor og Meat Liquor í London, North Bar í Leeds og Love, Liquor and Burn í Manchester. Þessir nýju kokkteilar þykja hafa brúað bilið milli drykkjarvenja karla og kvenna. Karlar þamba bjór á breskum krám en konur sötra hvítvín eða kokkteila. Bæði karlar og konur drekka bjórkokkteila. Í bjórkokkteila er oftast notaður bjór með maltbragði. Í bjórinn er bætt gini, tekíla, líkjör, sítrónusafa, hunangi eða sírópi og ýmsum öðrum bragðtegundum. Einn af vinsælustu bjórkokkteilum í New York er með tekíla, ananasmauki, sítrónusafa, sterkri chili-sósu, Mexico- sírópi og Negra Modelo-bjór sem er vinsæll í Mexíkó. Hlutföll eru ekki gefin upp. Þá er einnig vinsælt að setja Guinness-bjór til hálfs í glas og fylla síðan upp með góðu kampavíni. Í sumum borgum Bretlands merkir orðið „shandy“ áfengan drykk. Margir Bretar tala um shandy lemonade sem er bjór blandaður sóda- vatni með sítrónubragði eða síder. Bandaríkjamenn gera grín að því þegar Englendingur kemur á bar í New York og biður um shandy lemonade því þá fær hann afgreiddan límónudrykk án áfengis. Í nokkrum öðrum löndum, eins og Kanada og Ástralíu, er sami drykkur kallaður black shandy. Bjórkokkteilar slá í gegn Fyrirtækið Eldfjallabrugg á Akureyri er fyrsta íslenska fyrirtækið sem fram-leiðir alcapops-drykki sem gjarn- an eru kallaðir gosbjórar. Eldfjallabrugg hóf starfsemi árið 2010 með það að mark- miði að hleypa ferskum vindum inn á mark- að sem lítið hefur verið sinnt hérlendis. Ári síðar setti fyrirtækið á markað þrjá gos- bjóra undir heitinu Volcanic Energy. Nokkr- um mánuðum síðar kom fjórði drykkurinn á markað og í dag fást drykkirnir með ananas- bragði, appelsínubragði, límónubragði og mangóbragði. Alfreð Pálsson, framkvæmda- stjóri Eldfjallabruggs, segir viðtökurnar hafa verið mjög góðar og í raun hafa farið fram úr vonum. „Við erum um þessar mundir að þróa tvær nýjar tegundir sem væntan- lega verða kynntar í vor. Um leið erum við að þróa nýjar tegundir sterkra drykkja, svo sem vodka og gin, auk þess sem við stefnum líka á sölu óáfengra drykkja í framtíðinni.“ Upphaflega voru þeir tveir félagarnir sem settu fyrirtækið á fót. Ragnar Tryggva- son starfaði með þeim félögum vorið 2010 en varð eigandi árið 2011. Hann gegnir mjög mikilvægu hlutverki að sögn Alfreðs. „Ragnar er með áralanga reynslu af starf- semi brugghúsa í Austur-Evrópu og hefur mjög yfirgripsmikla þekkingu á fram- leiðslu áfengra drykkja. Hann er í raun heil- inn á bak við drykkina og þróar þá flesta að stærstum hluta.“ Gosbjórinn er framleiddur í Bruggsmiðj- unni á Árskógssandi sem meðal annars framleiðir bjórinn Kalda. Alfreð segir for- svarsmenn Bruggsmiðjunnar hafa veitt þeim ómetanlegan stuðning í fyrstu skref- um framleiðslunnar sem hafi gagnast þeim mikið. Volcanic Energy-gosbjórinn er kominn í svokallaða kjarnasölu sem þýðir að hann fæst í öllum stærri verslunum Vínbúðarinn- ar. „Salan hefur farið vel af stað. Við erum að keppa við risa á markaðnum, eins og Smirnoff og Bacardi, en náðum strax 10% markaðshlutdeild fyrsta árið sem er afskap- lega góður árangur og hlutdeild okkar fer bara vaxandi. Við eigum tryggan viðskipta- vinahóp hér á Norðurlandi en líka á höfuð- borgarsvæðinu sem er auðvitað stærsti markaðurinn.“ Það sem einkennir Volcanic Energy-gos- bjórinn er að hann kemur í stærri flöskum og með hærra áfengisinnihaldi en flestir aðrir gosbjórar. Alfreð segir að með hækkandi áfengisgjaldi undanfarin ár hafi aðrir fram- leiðendur minnkað flöskurnar og áfengis- innihaldið. „Við bjóðum upp á 330 ml flösk- ur með 4,5% styrkleika en flestir aðrir fram- leiðendur bjóða upp á 275 ml flöskur með einungis 4% áfengisinnihaldi. Á meðan aðrir framleiðendur breyttu þessu hélst verð- ið óbreytt til neytenda en við bjóðum upp á stærri og sterkari drykki en bjóðum samt upp á lægsta verðið.“ Góður árangur hefur hvatt þá félaga til að horfa út fyrir landsteinana og er sú vinna þegar hafin. Alfreð verst allra fregna en segir þá hluti mögulega skýrast í sumar. Allar nánari upplýsingar um Volcanic Energy-gosdrykkina má finna á www.volc- anic.is og inn á Facebook-síðunni Volcanic Energy. Frískandi og bragðmikill gosbjór Volcanic Energy-gosbjórinn hefur notið mikilla vinsælda frá því hann var fyrst settur á markað árið 2011. Hann fæst nú í fjórum bragðtegundum og er seldur í stærri flöskum og með hærra áfengisinnihaldi en flestir aðrir gosbjórar hérlendis. Volcanic Energy-gos- bjórinn fæst nú í fjórum bragðteg- undum. MYND/ÚR EINKASAFNI Ragnar Tryggvason, tækni- og vöruþróunarstjóri Eld- fjallabruggs. MYND/STEFÁN „Við erum um þessar mundir að þróa tvær nýjar tegundir sem væntanlega verða kynntar í vor,“ segir Alfreð Pálsson, framkvæmdastjóri Eldfjallabruggs. MYND/HEIÐA Við eigum tryggan viðskiptavinahóp hér á Norðurlandi en líka á höfuðborgarsvæðinu. 1 2 3 4 5 76 8 9 10
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.