Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2005, Side 50

Frjáls verslun - 01.10.2005, Side 50
50 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 5 L E I K I R Á N Á M S K E I Ð U M Í S T J Ó R N U N feimnina og hlédrægnina af þátttakendum. Þá eru notaðir svokallaðir ísbrjótar sem sérstaklega eru til þess fallnir að hita þátttak- endur upp og leysa úr álögum. Það er marg- reynt að í hópi sem kominn er yfir fyrstu stig kynningar eru betri áheyrendur og slíkur hópur skilar kraftmeiri vinnu. Námskeið og vinnufundir Mjög oft er gott að blanda leikjum saman við fræðilega umfjöllun og skerpa á því sem er verið að fjalla um. Oft er skiljanlegra að segja frá með leikjum og þátttakendur átta sig betur á inntakinu. Leikirnir létta and- rúmsloftið og brjóta upp langar vinnutarnir. Þátttakendur halda athygli sinni og áhuga betur og árangurinn verður meiri. Liðsheild fyrirtækja Í liðsheildarvinnu fyrir fyrirtæki byrjar ráð- gjafi frá IMG á því að ræða við viðskipta- vininn um hverjar þarfir hans eru. Þarf að bæta samskiptin, þarf starfsfólkið að kynn- ast betur, eða er verið að innleiða breytingar sem gott er að veita stuðning? Þegar ljóst er hvað á að vinna með er sett saman dagskrá sem getur verið frá 3 klst. upp í nokkra daga. Er hún þá gjarnan blanda af fræðslu, leikjum og þrautum og skipt upp í lotur. Í lok hverrar lotu er farið yfir hvað gerð- ist, hver var upplifunin og hvert var framlag hvers þátttakanda. Farið er yfir hvers virði þessi upplifun var, og að síðustu rætt hvað á að gera með þessa nýju reynslu. Hugmyndin er að lausn sem finnst í leik er jafnhæf til notkunar við lausn á verkefnum í vinnunni. Hægt er að nota reynslu sem verður til við að leysa eitt verkefni til að leysa annað. Af hverju leikir ? Víst er að margir spyrja sig hvað leikir geta gert til að leysa úr málum í vinnunni. Á fólk að vera að leika sér? Er ekki vinnan alvar- leg? Er nokkuð rúm fyrir svona „fíflagang“ þar? Auðvitað er hægt að líta á leiki sem bara leiki og þá hafa þeir þann tilgang einan að vera til skemmtunar, sem alls ekki er lítils vert. En með því að tengja þá við og líta þá á þá sem raunveruleg verkefni þá eru þeir alveg eins merkileglegir og önnur verk sem þarf að leysa. Það góða við leiki er að auð- veldara er fyrir alla að njóta sín, það verður enginn skaði þótt ekki takist að leysa verk- Símastaurinn. Samvinnu- leikur. Hjálpsemi og traust. Fólk að komast hvort fram hjá öðru án þess að stíga af staurnum. Leikur með mikla nálægð. Þarf að gefa vel af sér til að hópurinn nái árangri. Köngulóarvefur. Traust og samvinna. Koma viðkomandi í gegnum vefinn án þess að koma við þræðina. Project Adventure er leiðandi í aðferða- fræði upplifunar- fræðslu, öðru nafni lært af reynslunni (experiential learn- ing) sem hentar einstaklega vel við þjálfun stjórnenda og starfsmanna.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.