Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2005, Page 57

Frjáls verslun - 01.10.2005, Page 57
F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 5 57 Vi› hábor›i›. Frummælendurnir Magnús Bergsson, Soffía Sigurgeirsdóttir frá Netbankanum, Halldór Har›arson og fundarstjórinn Alda Sigur›ardóttir hjá Sjá – vi›mótsprófunum. þessu sambandi; þeir þurfa að endurspegla það sem bankinn stendur fyrir,“ sagði Soffía Sigur- geirsdóttir, markaðsstjóri Netbankans. Þurfa ekki að hitta starfsfólk Ímynd bankanna á Íslandi er mjög áþekk sam- kvæmt mælingum. Hverjum aðila er því mikil- vægt að skapa sér sérstöðu til að öðlast sess í huga notenda. „Sérstaða okkar er að við erum aðeins á Netinu. Þannig getum við haldið kostn- aði í lágmarki og boðið viðskiptavinum okkar góð kjör. Rannsóknir hafa líka sýnt að Íslend- ingum finnst miklu skipta að geta sinnt sínum bankaviðskiptum í tölvunni heima,“ segir Soffía og bætir við að vefsetur Netbankans sé í sífelldri þróun. Samtöl við þjónustufulltrúa í spjallforriti á Net- inu er nýjasta nýtt hjá Netbankanum og hefur sá valkostur fengið góðar viðtökur notenda. Þetta kemur heim og saman við niðurstöður könnunar sem Gallup vann fyrir Netbankann; um 70% við- skiptavina höfðu litla þörf fyrir að hitta starfsfólk persónulega til að ræða fjármál sín og viðskipti. En þetta gerist auðvitað ekki nema vefurinn taki á móti fólki líkt og það sé sjálft mætt á staðinn. Með því móti fer vefurinn að skapa tekjur og jafnvel draga úr kostnaði, eins og víða hefur verið raunin. Áherslurnar skila sér Þær áherslur sem við höfum mótað í okkar mark- aðsstarfi eru greinilega að skila sér,“ segir Soffía og bendir Netbankinn bjóði betri innlánsvexti en hefðbundnar aðrar fjármálastofnanir, lægri innlánsvexti og í flestu tilliti betri kjör en annars- staðar bjóðast. „Það sýnir sig best á því að 80% viðskiptavina séu ánægð með Netbankann og litlu færri séu lík- legir til að gefa okkur meðmæli sín. Sá markhópur sem við höfum fer ört stækkandi. Hlutdeild þeirra sem stunda bankaviðskipti sín á netinu eykst með hverju árinu og þeim sem ekki eru tilbúnir að skipta yfir í banka, sem einvörðungu er starf- ræktur á Netinu, fer ört fækkandi.“ EVE Oneline er einvör›ungu á Netinu. Magnús Bergsson framkvæmdastjóri CCP. „Íslendingum finnst miklu skipta a› geta sinnt sínum bankavi›skiptum í tölvunni heima.“ Fjór›ungur mi›a selst á Netinu. Halldór Har›arson sölustjóri Icelandair. Soffía Sigurgeirsdóttir frá Netbankanum, V E F R Á Ð S T E F N A Í M A R K S
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.