Ský - 01.04.2007, Blaðsíða 9

Ský - 01.04.2007, Blaðsíða 9
 sk‡ 9 Hvaða verkefni eru efst á baugi hjá þér um þessar mundir? Fyrir hvaða óperuhús ert þú að vinna núna? - Ég er bókaður fram til sumarsins 2008 við hin ýmsu verkefni. Öll eru þau ólík en mjög spennandi. Í sumar fer ég í tónleikaferð með San Biago-kórnum þar sem við troðum upp á einum átta tónleikum á Lombardia-svæðinu og endum ferðina í Romano-leikhúsinu í Verona. Í júní held ég tónleika með fílharmóníusveitinni á Scala í borginni Brescia og í haust syng ég óperuna Wozzeck eftir Alban Berg, í Róm. Þú vinnur við söngkennslu fyrir fólk sem er útskrifað. Er kennsla að vinda upp á sig hjá þér? - Já, þetta hefur undið skemmtilega upp á sig en kennslan hjá mér felst í „perfezionamento di canto“, sem má þýða sem kennsla í að samhæfa tækni, túlkun og ekki síst tjáningu. Hópurinn minn er alltaf að stækka og núna er ég með tíu nemendur sem ég hef valið sjálfur og sem ég tel eiga góða framtíðarmöguleika. Það má segja að kennslan hafi byrjað hjá mér óvart, fyrir nokkrum árum, þegar ég var beðinn um að vera með „masterclass“ í sumum óperuhúsunum þar sem ég var að syngja en þá var ég beðinn um að segja ungum söngvurum til. Hvaðan koma nemendur þínir? - Ég er með fólk alls staðar að úr Evrópu, meðal annars frá Finn- landi, Englandi, Ítalíu og fimm eru frá Íslandi en það er sérstaklega ánægjulegt að vera með samlanda sína. Það hefur komið mér skemmtilega á óvart hvað kennslan hefur gefið mér mikið en ég verð að viðurkenna að það eru forréttindi að geta valið nemendur sjálfur. Kennslan veldur því einnig að ég er raunverulega syngjandi alla daga og þá með nemendum mínum en mér finnst þeir halda mér ungum og hressum í anda. Segja má að kennslan og nemendur mínir, sem eru allir á besta aldri, 23-33 ára, haldi mér í formi bæði andlega og líkamlega og ekki síst listrænt. Hvernig er aðstaðan heima hjá þér fyrir söngkennsluna? - Ég hef mjög góða aðstöðu heima við en þar er ég með tveggja her- bergja stúdíó með sérinngangi og þar hef ég flygilinn minn, nótur og allt sem ég þarfnast til kennslunnar. Ég er með framúrskarandi sam- starfsmann, Matteo Falloni, en hann er mjög fær á sínu sviði, hvort heldur sem tónskáld, píanóleikari, undirleikari eða „opera-coach“. Samstarf okkar hófst þegar mig vantaði undirleikara og „opera- coach“ fyrir nokkrum árum og ég var að læra nýja óperu. Með okkur tókst mikil vinátta og afskaplega gott samstarf og hef ég lært allar óperur síðan með honum. Einnig samdi tónskáldið Matteo eitt af fallegri lögunum á síðustu plötunni minni. Matteo spilar undir hjá mér í kennslunni og þar er mikill fengur að honum því hann er mik- ill tungumálamaður og talar mjög góða frönsku og þýsku og er vel að sér í ítölskum, þýskum og frönskum óperustíl sem er mjög mikilvægt fyrir „opera-coach“. Óperustíll er breytilegur, eftir því hvort sunginn er Mozart, Verdi eða Puccini. Allar óperur og öll tónskáld eiga sinn lit og sína þyngd í tónlistinni og síðan eru textarnir einnig mismun- andi dramatískir þannig að það er mikilvægt að hafa kunnáttumann á þessu sviði. Viðtal Texti: Erla Gunnarsdóttir • Myndir: Úr einkasafni Kristján Jóhannsson óperusöngvari um ævistarfið: Hjarta mitt slær fyrir Kristján Jóhannsson óperusöngvari slær ekki slöku við frekar en fyrri daginn og hefur í nógu að snúast í kringum sönginn. Hér ræðir hann við Erlu Gunnarsdóttur um söngkennsluna, samskiptin við Vatíkanið, óperuumhverfið á Íslandi, matarást, rósina í hnappagatinu og skandalinn á Scala. SÖNGINN
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92

x

Ský

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ský
https://timarit.is/publication/1110

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.