Ægir - 01.02.2015, Page 8
8
Hjalti Sigfússon, eigandi sölu-
og þjónustufyrirtækisins MD
Véla á Vagnhöfða í Reykjavík
hefur áratuga reynslu í þjón-
ustu við ljósa- og aðalvélar
skipa og báta hér á landi. Hann
segir gjörbreytingu hafa átt sér
stað á umhirðu útgerða hvað
vélbúnað skipanna varðar. Yfir-
gnæfandi meirihluti útgerða
sinni reglubundnu fyrirbyggj-
andi viðhaldi og eftirliti með
búnaðinum sem hafi skilað sér í
því að alvarlegar vélarbilanir
og óvæntar tafir skipa frá veið-
um séu fátíðar. Hjalti segir mik-
inn áhuga hjá útgerðum á spar-
neytnari vélum en hann telur
að ná megi enn betri árangri
við hönnun nýrra skipa í nýt-
ingu orkunnar um borð.
„Ég var í bílunum á sínum
tíma, byrjaði að læra bifvéla-
virkjun á Þórshamri á Akureyri
fyrir 52 árum en síðustu þrjá
áratugina hef ég alfarið helgað
mig vinnu við vélbúnað skipa
og báta,“ segir Hjalti en hann
stofnaði ásamt fleirum fyrirtæk-
ið MD Vélar árið 1990 um þjón-
ustu, sölu og ráðgjöf tengdri
Mitsubishi díselvélum. Í fram-
haldinu keypti hann meðeig-
endur sína út úr fyrirtækinu og
hefur rekið það einn síðustu 12
árin en auk áðurnefndrar þjón-
ustu við Mitsubishi vélar hefur
fyrirtækið einnig selt og þjón-
ustað búnað frá PJ Diesel í
Kaupmannahöfn, m.a. varahluti
og túrbínur. Á verkstæði fyrir-
tækisins eru m.a. í boði sér-
hæfðar viðgerðir og stillingar á
túrbínum fyrir skip og báta og
Hjalti Sigfússon í MD Vélum hefur yfir 30 ára reynslu í þjónustu við
vélbúnað skipa og báta:
Fyrirbyggjandi viðhald er
reglan í dag og stórar
vélabilarnir sjaldgæfar
Hjalti Sigfússon, eigandi MD Véla. „Ef við berum saman vélbúnað í dag og á þeim tíma þegar ég var að byrja í þessari þjónustu þá er búnaðurinn all-
ur mun vandaðri nú til dags. Smíðin er til muna nákvæmari og betri.“ Mynd: Þorri
S
k
ip
a
v
éla
r