Landshagsskýrslur fyrir Ísland - 01.01.1909, Side 79

Landshagsskýrslur fyrir Ísland - 01.01.1909, Side 79
Yfirlit yfir fiskiveiðaskýrslurnar 1907, með hlíðsjón af fyrri árum. I. filskip og bátar. 1. 1907 hefur verið hægt að lilgreina smálestatölu allra fiskiskipa, sem geng- ið hafa til fiskjar, nema tveggja. Þessi skip heita »Makrelen« og »01ga«, og eru frá Siglufirði. Að líkindum eru þau lítil samanlögðu. Af innlendu fiskiskipunum Geraldine.... ............ 70.65 smálestir Jón forseti (botnv.) .... 232.99 — Marz (botnv)...... 213.01 --- Coot (botnv.)..... 154.74 —— Elin.............. 45.98 --- Leslie ................... 92.29 -- Alls... 809.66 smálestir inni. Smálestatala í fiskiskipum er ávalt 2. Tala þilskipanna sem gengið 1897—00 meðaltal .......... 132 þilskip 1901—05 148 — 1903 137 — 1904 160 — skip, bæði líklegast 60—70 smálestir að 1907 voru gufuskip eftir skýrslunum: Njáll (mótorskip) .......... 19.28 smál. Þessi 6 gufuskip, sem alls voru 810 smálestir gengu til fiskiveiða 1907. Mörg gufuskip, öll smá, gengu á livalaveiðar 1907, og fjöldi mótorbáta, sem mjer er ekki vel kunnugt, live margir eru í raun- aðal smálestatala skipsins. hafa til fiskiveiða hefur verið þessi. 1905 169 þilskip 1906 ....................... 173 — 1907 ......'............ 162 — Smálestatala þeirra þilskipa, sem gengu til fiskjar hefur verið alls: 1905 ............................................... alls 8252 smálestir 1906 ............................................. — 8046 — 1907 ............................................... — 7713 Það sýnir að þilskipaútvegurinn er að dragast saman, að skipafjölda og stærð og að sum af skipunum hafa staðið uppi 1906 og 1907, sem áður voru á sjónum. Hvort þetta er afturför sjest af fiskinum sem aflast hefur. Sjálfsögð afturför er það ekki því að í stað þilskipanna eru að koma botnvörpuskip á aðra liöndina og fjöldi mótorbáta á hina, og framför eða afturför er undir því komin, hvort nýja aðferðin svarar kostnaði betur eða verr en sú gamla. 3. Opnir bátar, sem haldið liefur verið út á fiskiveiðar hafa verið: 2 m.för 4 m.för 6 m.för Stærri bátar Alls 1897—00 meðaltal ... 728 591 485 104 1908 1901—05- ... . 725 664 491 113 1993 1905 ... 732 604 465 143 1944 1906 611 522 459 193 1785 1907 ... 581 437 393 332 1743 LHSK. 1908. 10
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Landshagsskýrslur fyrir Ísland

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Landshagsskýrslur fyrir Ísland
https://timarit.is/publication/509

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.