Landshagsskýrslur fyrir Ísland - 01.01.1909, Page 79

Landshagsskýrslur fyrir Ísland - 01.01.1909, Page 79
Yfirlit yfir fiskiveiðaskýrslurnar 1907, með hlíðsjón af fyrri árum. I. filskip og bátar. 1. 1907 hefur verið hægt að lilgreina smálestatölu allra fiskiskipa, sem geng- ið hafa til fiskjar, nema tveggja. Þessi skip heita »Makrelen« og »01ga«, og eru frá Siglufirði. Að líkindum eru þau lítil samanlögðu. Af innlendu fiskiskipunum Geraldine.... ............ 70.65 smálestir Jón forseti (botnv.) .... 232.99 — Marz (botnv)...... 213.01 --- Coot (botnv.)..... 154.74 —— Elin.............. 45.98 --- Leslie ................... 92.29 -- Alls... 809.66 smálestir inni. Smálestatala í fiskiskipum er ávalt 2. Tala þilskipanna sem gengið 1897—00 meðaltal .......... 132 þilskip 1901—05 148 — 1903 137 — 1904 160 — skip, bæði líklegast 60—70 smálestir að 1907 voru gufuskip eftir skýrslunum: Njáll (mótorskip) .......... 19.28 smál. Þessi 6 gufuskip, sem alls voru 810 smálestir gengu til fiskiveiða 1907. Mörg gufuskip, öll smá, gengu á livalaveiðar 1907, og fjöldi mótorbáta, sem mjer er ekki vel kunnugt, live margir eru í raun- aðal smálestatala skipsins. hafa til fiskiveiða hefur verið þessi. 1905 169 þilskip 1906 ....................... 173 — 1907 ......'............ 162 — Smálestatala þeirra þilskipa, sem gengu til fiskjar hefur verið alls: 1905 ............................................... alls 8252 smálestir 1906 ............................................. — 8046 — 1907 ............................................... — 7713 Það sýnir að þilskipaútvegurinn er að dragast saman, að skipafjölda og stærð og að sum af skipunum hafa staðið uppi 1906 og 1907, sem áður voru á sjónum. Hvort þetta er afturför sjest af fiskinum sem aflast hefur. Sjálfsögð afturför er það ekki því að í stað þilskipanna eru að koma botnvörpuskip á aðra liöndina og fjöldi mótorbáta á hina, og framför eða afturför er undir því komin, hvort nýja aðferðin svarar kostnaði betur eða verr en sú gamla. 3. Opnir bátar, sem haldið liefur verið út á fiskiveiðar hafa verið: 2 m.för 4 m.för 6 m.för Stærri bátar Alls 1897—00 meðaltal ... 728 591 485 104 1908 1901—05- ... . 725 664 491 113 1993 1905 ... 732 604 465 143 1944 1906 611 522 459 193 1785 1907 ... 581 437 393 332 1743 LHSK. 1908. 10
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Landshagsskýrslur fyrir Ísland

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Landshagsskýrslur fyrir Ísland
https://timarit.is/publication/509

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.