Fréttablaðið - 23.04.2016, Blaðsíða 59

Fréttablaðið - 23.04.2016, Blaðsíða 59
Grímsnes- og Grafningshreppur Kerhólsskóli óskar eftir að ráða kennara í eftirtaldar stöður vegna stækkandi skóla. Sérkennara í 100% starf. Til að halda utan um sérkennslumál skólans. Afleysing í eitt ár. Þroskaþjálfi í 100% starf vegna stuðnings/kennslu nemanda á yngsta stigi. Grunnskólakennari í 100% starf í teymiskennslu á yngsta stigi. Grunnskólakennari í 60% starf með möguleika á hærra starfshlutfalli við kennslu á miðstigi. Tónlistarkennari í 25% starf við kennslu í báðum deildum. Leikskólakennarar í 100 % störf í leikskóladeild. Menntunar og hæfniskröfur: • Leyfisbréf á viðkomandi skólastigi og/eða viðurkennda hákskólamenntun. • Reynsla af sambærilegu starfi og sótt er um. • Reynsla af teymisvinnu. • Sveiganleiki og góða færni í samskiptum. • Framtakssemi og jákvæðni. • Vilji til að gera góðan skóla betri. Kerhólsskóli er heildstæður leik- og grunnskóli með um 70 nemendur og 20 starfsmenn. Kerhólsskóli vinnur í anda einstaklingsmiðaðra kennluhátta og umhverfismenntar, auk þess sem áhersla er lögð á list- og verkgreinar. Samkennsla og samvinna árganga er ríkjandi og áhersla lögð á teymisvinnu kennara. Leik- og grunnskólinn er í nýrri og glæsilegri byggingu og aðstaða góð. Grímsnes- og Graf- ninghreppur sinnir skólamálum af miklum metnaði þar sem skólinn skipar mikilvægan sess í samfélaginu. Umsóknum skal fylgja nöfn umsagnaraðila og ferilskrá. Ráðið verður í stöðurnar frá 15. ágúst 2016. Umsækjendur skili umsókn í tölvupósti á netfangið jonabjorg@kerholsskoli.is fyrir 1. maí 2016. Nánari upplýsingar um störfin veitir Jóna Björg Jónsdóttir skólastjóri í síma 480 5522 eða í tölvupósti á netfangið jonabjorg@kerholsskoli.is Jökulsárlón ehf. leitar að starfsfólki fyrir sumar 2016: Skipstjóra til siglinga á hjólabát. Hæfniskröfur: • Skipstjórnarréttindi • Námskeið hjá Slysavarnaskóla Sjómanna • Námskeið í Hóp-og neyðarstjórnun • Hæfni í mannlegum samskiptum • Góð enskukunnátta Tímabil er frá júní-október. Starfsfólk í miðsölu. Hæfniskröfur: • Skipulagður og jákvæður • Sjálfstæð og öguð vinnubrögð • Góð enskukunnátta • Hæfni til að vinna vel undir álagi • Reynsla af þjónustu störfum • 20 ára aldurstakmark Starfslýsing: Selja miða í báta, bókanir, upplýsingagjöf og símavarsla. Tímabil er maí-október. Öryggis-og fylgdarmenn á Zodiac slöngubáta. Hæfniskröfur: • Sjálfstæð og öguð vinnubrögð • Góð enskukunnátta • Fagmannleg framkoma og þjónustulund • 20 ára aldurstakmark Tímabil er júní-október. Húsnæði er í boði fyrir starfsmenn Jökulsárlóns. Upplýsingar gefur Katrín Ósk á katrin@jokulsarlon.is og í síma: 893-1822 Leitað er að kröftugum og metnaðarfullum einstaklingi sem hefur áhuga á að búa og starfa í einstöku samfélagi. Meðal helstu verkefna Leiðir þverfaglegt starf í félagsþjónustu Sólheima Ábyrgð á þjónustu í búsetu og atvinnu Umsjón með starfsmannamálum Samskipti og samstarf Þátttaka í að móta stefnu og framtíðarsýn Menntunar og hæfniskröfur Þroskaþjálfa-, sálfræði-, félagsfræðimenntun eða önnur menntun sem nýtist í starfi Stjórnunarreynsla er nauðsynleg Reynsla af starfi með fötluðu fólki Jákvæðni og færni í samskiptum Umsóknir skulu berast eigi síðar en 2. maí til Guðmundar Ármanns Péturssonar farmkvæmdastjóra á netfangið gap@solheimar.is Nánari upplýsingar um starfsemi Sólheima er að finna á www.solheimar.is Sólheimar hafa starfað að mannrækt, umhverfis- og menningarmálum síðan 1930. Í byggðarhverfinu Sólheimum búa og starfa um 100 manns. Rekin er fjölþætt atvinnustarfsemi með garðyrkjustöð, skógræktarstöð, verslun, kaffihúsi, bakaríi, matvinnslu, jurtastofu og gistiheimili. Á staðnum eru fimm mismunandi listasmiðjur, leirgerð, listasmiðja, kertagerð, vefstofa og smíðastofa. Menningarstafssemi er fjölþætt og á Sólheimum er listhús, sýningarsalir, höggmyndagarður, trjásafn, kirkja, umhverfis– og fræðasetrið Sesseljuhús og íþróttaleikhús. Forstöðumaður félagsþjónustu Borgarbyggð leitar eftir kennurum í eftirfarandi stöður frá hausti 2016: Grunnskóli Borgarfjarðar, www.gbf.is Deildarstjóri Grunnskóla Borgarfjarðar-Varmalandsdeild Um er að ræða 100% stöðu, þar af 70% í stjórnun og 30% í kennslu. Menntun, reynsla og hæfni: • Kennsluréttindi í grunnskóla og kennslureynsla • Stjórnunarreynsla æskileg • Frumkvæði, sjálfstæði og færni í mannlegum samskiptum • Kostur ef umsækjandi þekkir hugmyndafræðina Sjö venjur til árangurs Allar nánari upplýsingar veitir Hlöðver Ingi Gunnarsson í síma 840 1524. Einnig er hægt að senda fyrirspurn á netfangið hlodver.ingi.gunnarsson@gbf.is Umsjónarkennari á miðstig og unglingastig Grunnskóla Borgarfjarðar Æskilegar kennslugreinar eru stærðfræði, íslenska og textílmennt Menntun, reynsla og hæfni: • Kennsluréttindi í grunnskóla og kennslureynsla • Færni í mannlegum samskiptum Allar nánari upplýsingar veitir Ingibjörg Adda Konráðsdóttir í síma 840 1520. Einnig er hægt að senda fyrirspurn á netfangið ingibjörg.adda.konradsdottir@gbf.is og Hlöðver Ingi Gunnarsson í síma 840 1524 og á netfangið hlodver.ingi.gunnarsson@gbf.is Grunnskólinn í Borgarnesi, www.grunnborg.is Aðstoðarskólastjóri Um er að ræða 100% stöðu. Menntun, reynsla og hæfni: • Kennsluréttindi í grunnskóla og kennslureynsla • Stjórnunarreynsla æskileg • Frumkvæði, sjálfstæði og færni í mannlegum samskiptum • Kostur ef umsækjandi þekkir til uppbyggingarstefnunnar Uppeldi til ábyrgðar Umsjónarkennari á yngsta stig, miðstig og unglingastig Menntun, reynsla og hæfni: • Kennsluréttindi í grunnskóla og kennslureynsla • Færni í mannlegum samskiptum Kennari í textílmennt í 50% afleysingastöðu Allar nánari upplýsingar veitir Júlía Guðjónsdóttir í síma 862 1519. Einnig er hægt að senda fyrirspurn á netfangið julia@grunnborg.is. Óskað er eftir kennurum sem eru tilbúnir að taka þátt í virku og skapandi skólastarfi. Lögð er áhersla á teymiskennslu kennara í skólum Borgarbyggðar. Aðilar af báðum kynjum eru hvattir til að sækja um störfin. Laun eru samkvæmt kjarasamningi KI og LS. Umsóknarfrestur er til 10. maí n.k. SK ES SU H O R N 2 01 6 2 3 -0 4 -2 0 1 6 0 4 :3 5 F B 1 2 0 s _ P 0 7 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 6 2 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 5 0 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 5 9 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 9 3 1 -E 4 D 4 1 9 3 1 -E 3 9 8 1 9 3 1 -E 2 5 C 1 9 3 1 -E 1 2 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 B F B 1 2 0 s _ 2 2 _ 4 _ 2 0 1 6 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.