Iðjuþjálfinn - 01.06.1996, Qupperneq 47

Iðjuþjálfinn - 01.06.1996, Qupperneq 47
45 megi tákn til að örva börnin til dáða. Reynsl- an segir okkur að mörg þessara barna muni aldrei ná góðum tökum á töluðu máli. Við bíðum ekki eftir því að það komi í ljós hver standi sig vel og hver síður, heldur hefjum við markvissa örvun strax á fyrsta aldursári. Þegar við hittum fyrir börn með alvarlega hreyfihömlun þekkjum við á sama hátt oft ferlið og framgang mála, líkt og fram kemur í flokkun Hays hér að ofan. Sum bamanna læra að ganga seint um síðir, önnur ekki. En höfum við efni á því að bíða eftir því að reynslan leiði slíkt í ljós? Og hverju töpum við á þeirri bið? Tilgangur með notkun hjálpartækja hefur gjaman verið skilgreindur á þennan veg: 1- að auka færni 2. að viðhalda fæmi 3. að fyrirbyggja frekari fötlun Eg tel rétt að bæta við fjórða liðnum, en hann hljóðar svo: 4- að ýta undir alhliða þroska og fyrirbyggja áunnið hjálparleysi. Heimildaskrá: Bertenthal B.I., Campos J.J., and Barrett K.C. (1984). Self-produced locomotion: an organizer of emo- tional, cognitive, and social development in in- fancy. í R.N. Emde og R.J. Harmon (ritstj): Cont- inuities and Discontinuities in Development. New York, Plenum Press. Brinker, R.P. & Lewis, M. (1982). Making the world work with microcomputers: a learning prosthesis for handicapped infants. Exceptional Children, 49, 163-170. Butler, C. (1986). Effects of powered mobility on self- initiated behaviors of very young children with locomotor disability. Developmental Medicine & Child Neurology. 28,325-332. Butler, C. (1988). Powered tots: Augmentative mobility for locomotor disabled youngsters. American Physical Therapy Association Pediatric Publication. 14, 472-474. Campos J .J. og Bertenthal B. I. (1987). Locomotion and psychological development in infancy. í K.M. Jaffe (ritstj.): Childhood powered mobility: Develop- mental, technical, and clinical perspectives. Proceed- ings of the RESNA First Northwest Regional Confer- ence (bls.11-42). Washington DC: RESNA Press. Hays, R. (1987). Childhood motor impairments: clin- ical overview and scope of the problem. í K.M. Jaffe (ritstj.): Childhood powered mobility: Develop- mental, technical, and clinical perspectives. Proceed- ings of the RESNA First Northwest Regional Confer- ence (bls. ???). Washington DC: RESNA Press. Piaget, J. (1954). The construction of reality in the child. New York: Basic Books. Paulsson, K. og Christoffersen, M (1984). Psychological aspects of technical aids: how does independent mobility affect the psychological and intellectual development of children with physical disabilities. Proceedings of the Second Annual Conference on Rehabilitation Engineering (bls.282-286). Washington, DC RESNA Press Treffler, E., Hobson, D., Taylor, S., Monahan, L., & Shaw, C. (1993). Seating and mobility. Tucson: Ther- apy Skill Builders. Wright,-Ott, C. & Egilson, S. Þ. (1996). Mobility. IJ. Case-Smith, A.S. Allen & P.N Pratt (ritstj.) Occupational Therapy for children (bls. 562-580). St. Louis: Mosby. Snæfríður Þóra Egilson er yfiriðjuþjálfi á Greitiingar- ográðgjafarstöð ríkisins. Hún stunaði nám við Iðjuþjálfaskólattn t Osló 1978-1981. Hún lauk mastersprófi ífaginu frá San ]ose University árið 1994.

x

Iðjuþjálfinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðjuþjálfinn
https://timarit.is/publication/1164

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.