Skólavarðan - 01.05.2015, Page 20
að húsnæði og starfsfólk skyldi samnýtt eins og kostur væri
hverju sinni. Sú staðreynd að starfsemin fer öll fram í sama
húsnæði skiptir miklu máli og auðveldar eðlilega alla vinnu og
framkvæmd. Mikilvægur þáttur í velgengni
þessa samstarfs er sá að leikskólakennarinn
sem ráðinn var til starfa hafði margra ára
reynslu af starfi í grunnskóla og þekkti því
til starfsumhverfisins og möguleika á sam-
starfi. Boðað var til starfsmannafundar þar
sem kanna átti áhuga grunnskólakennar-
anna á samstarfi og kennslu við leikskóla-
deildina. Áhuginn var mikill og hefur þróast gott samstarf á
þessum árum. Fjöldi fagmenntaðra starfsmanna hefur því alltaf
komið að starfi leikskóladeildarinnar. Hvernig samstarfinu er
háttað hverju sinni byggir þó eðlilega á fjölda barna í árgangi
og er það því ekki fastmótað, þrátt fyrir að ýmsar hefðir leggi
grunninn að því.
Hagræðing og betri nýting
Í námskrá Stórutjarnaskóla segir um samþættingu skólakerf-
anna:
Samþætting leik-, grunn- og tónlistarskólastigs í Stóru-
tjarnaskóla er mikilvægur hluti uppeldis- og kennslufræði.
Einnig er hún talin mikilvæg til að auka tónlistarkennslu og
listfræðslu í menntun einstaklinga í nútíma samfélagi ... Sam-
þætting skólanna er líka viðleitni til að bregðast við fólksfækkun
á skólasvæðinu með því að hagræða í skólarekstrinum og ná
fram betri nýtingu á húsnæði, aðstöðu og starfsfólki.
Fjölbreytilegar leiðir í kennslu eru nauðsynlegar svo þörf-
um og hæfileikum barnanna verði mætt sem best. Með þetta að
leiðarljósi leitast starfsfólk Stórutjarnaskóla við að flétta saman
þessi þrjú skólastig svo samfella náist í námi barnanna.
Í námskrá leikskóladeildarinnar segir um samstarf skóla-
kerfanna:
Til að stuðla að góðum tengslum leik-, grunn-, og tónlist-
arskóla er reynt að nýta þá aðstöðu og þann mannauð sem
„Starfsemin fer öll
fram í sama húsnæði
sem auðveldar eðli-
lega alla vinnu og
framkvæmd.“